Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/02/2021, 09:30 AM

10 bí mật vẫn chưa được bật mí trong Genshin Impact (p1)

Genshin Impact là một tựa game nhập vai - thế giới mở khổng lồ. Vì vậy, trò chơi này hiện vẫn đang ẩn chứa rất nhiều chi tiết mà có thể hầu hết người chơi đã bỏ lỡ. Cùng meGAME điểm qua 10 bí mật thú vị nhất trong số đó nhé!

Genshin Impact luôn chứa đựng vô vàn những kho báu, câu đố, khu vực, nhiệm vụ và nhân vật bí mật tới mức bạn gần như không thể biết được liệu mình đã khám phá hết mọi thứ hay chưa.

Mặc dù hầu hết những bí mật trong Genshin Impact đều khá là bình thường và phần nào lặp đi lặp lại theo khuôn mẫu để người chơi có thể dần tìm ra chúng. Dẫu vậy, vẫn có một vài bí mật trong số đó rất đáng để bạn bỏ thời gian ra tìm kiếm và khai thác để nâng cấp vũ khí, cường hóa nhân vật hoặc bởi trải nghiệm khám phá cực kỳ đáng giá.

Thành tựu Fantastic Four

10

Trong Genshin Impact, người chơi thường khá vất vả để có thể sở hữu được các nhân vật tốt do nguồn cung Primogem thấp. Tuy nhiên, vẫn có một cách để nhận được những phần thưởng có giá trị như Primogem hoặc các nguyên liệu nâng cao đó là hoàn thành những Thành tựu (Achievements). Và Fantastic Four là một trong những Thành tựu mà Genshin Impact gần như không đưa ra bất cứ gợi ý nào cho các Nhà lữ hành.

Để hoàn thành Thành tựu Fantastic Four này, bạn chỉ cần hoàn thành miền bất kỳ và hoàn thành “Trial” với một đội hình bốn nhân vật có cùng sức mạnh nguyên tố. Nhiệm vụ này có thể sẽ khó khăn nếu người chơi không gặp may với cơ chế gacha, nhưng sẽ đơn giản hơn rất nhiều một khi bạn đã sở hữu bốn nhân vật cùng nguyên tố vì độ khó của “Trial” là hoàn toàn ngẫu nhiên.

Run Melos!

9

Run Melos! cũng lại là một thành tựu bí mật khác không được đề cập trong danh sách Thành tựu của Genshin Impact nhưng hoàn toàn có thể được “phá đảo” cực kỳ đơn giản. Yêu cầu kỹ thuật cho thành tự này đó là chạy liên tục trong 15 giây không ngừng.

Và để hoàn thành được nhiệm vụ này ngay cả khi bạn chỉ mới ở cấp độ 1 và chưa nâng cấp stamina, hãy chạy hết tốc lực cho tới khi thanh stamina sắp cạn, khi đó, ngay lập tức hãy nhảy lên. Nhờ vậy, nhân vật của bạn có thể tiếp tục chuyển động nhờ vào lực quán tính và qua đó, hoàn thành thành tựu Run Melos!

Thành tựu Lướt gió

8

Genshin Impact sẽ thưởng cho người chơi khi bạn khám phá và lang thang khắp thế giới xung quanh mình. Và một trong những cách phổ biến để làm điều này là Lướt gió (Glide) từ nơi này qua nơi khác bởi Glide nhanh hơn chạy, tiêu tốn ít stamina hơn và có thể giúp bạn tránh chạm trán với những kẻ thù đang chực chờ dưới mặt đất. Thú vị thay, có rất nhiều thành tựu liên quan đến Glide và một vài trong số đó là hoàn toàn bí mật.

Cách tốt nhất để có được những thành tựu bí mật này đó là lướt gió từ Vách đá Starsnatch đến hòn đảo nằm phía bên kia biển. Bạn có thể nâng cấp max out cho chỉ số stamina của mình hoặc sử dụng thức ăn để phục hồi sức chịu đựng giữa những chuyến bay để có thể thực hiện cú lướt này. Sau khi hạ cánh, bạn sẽ nhận được thành tựu Golden Gliding License và It's The Same As Having Wings.

Rương tinh túy Wangshu Inn

7

Wangshu Inn là một công trình kỳ quan kiến ​​trúc lớn được tìm thấy ở Liyue, bao quanh bởi những tòa tháp cao hơn mặt nước xung quanh. Bên trong những tòa tháp này ẩn chứa rất nhiều nhiệm vụ phụ, cửa hàng và rương thường để người chơi tìm kiếm. Bên ngoài tòa tháp này cũng che giấy một chiếc rương tinh túy cực kỳ khó tìm mà chỉ có những người cực kỳ may mắn mới có thể tìm được.

Người chơi sẽ phải nhảy ra khỏi tòa tháp đối diện với góc đông nam. Sau khi nhảy, ngay lập tức lướt gió về phía cối xay nước và bơi dưới tòa nhà nơi nó kết nối với cối xay gió. Sau đó, hãy kích hoạt cryo token để làm hiện ra chiếc rương ẩn dưới chân tòa tháp Wangshu Inn.

Nhiệm vụ kho báu không tên

6

Trong suốt chuyến đi của mình, nhiều người chơi nhận thấy rằng họ có những vật phẩm đặc biệt được gọi là kho báu không tên (Nameless Treasure) mà họ không biết cách sử dụng. Thực ra, chúng đều liên quan đến có một nhiệm vụ bí mật trong Liyue cho phép người chơi kiếm được 40 Primogem và hàng tấn Mora.

Sau khi thu thập ba kho báu từ các câu đố và nhiệm vụ xung quanh vùng Liyue, hãy đến cửa hàng lưu niệm ở thị trấn chính và nói chuyện với chủ cửa hàng sau 9 giờ tối. Khi đó, trò chơi sẽ hé lộ một tùy chọn đối thoại đặc biệt để kích hoạt nhiệm vụ và giải đáp tất cả thắc mắc của bạn về những Nameless Treasure.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!