Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/03/2021, 15:00 PM

10 bí mật vẫn chưa được bật mí trong Genshin Impact (p2)

Genshin Impact là một tựa game nhập vai - thế giới mở khổng lồ. Vì vậy, trò chơi này hiện vẫn đang ẩn chứa rất nhiều chi tiết mà có thể hầu hết người chơi đã bỏ lỡ. Cùng meGAME điểm qua 10 bí mật thú vị nhất trong số đó nhé!

Rương rừng đá Guyun

5

Trong Genshin Impact, khu vực rừng đá Guyun thường sở hữu địa hình và môi trường xung quanh rất khó xâm nhập, được vây quanh bởi kẻ thù và những NPC. Tuy nhiên, nếu tinh ý bạn sẽ để ý thấy một đống đá nhỏ nằm ngay trên đỉnh của một chiếc thuyền mắc cạn trong khu vực này. Và nếu suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu bạn là đập vỡ chúng thì bạn đúng rồi đấy!

Sau khi đập vỡ các tảng đá, một chiếc rương sẽ tự động xuất hiện lên trước mắt người chơi khi đang đứng trên thuyền. Đây là một bí mật rất quan trọng bởi sẽ có rất nhiều vật phẩm cũng đang được giấu kín một cách tương tự trong Genshin Impact. Vậy nên, mỗi khi quan sát thấy bất cứ thứ gì có vẻ khác thường, hãy thử đập vỡ chúng và khám phá xem điều gì sẽ xảy ra. 

Thương nhân Chloris

4

Việc tìm kiếm nguyên liệu để nâng cấp nhân vật trong Genshin Impact có thể gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi bạn đang dần thăng đến những cấp độ cao hơn trong trò chơi. Điều này là do nhiều vật phẩm nâng cấp có thời gian hồi chiêu kéo dài khi chúng xuất hiện tự nhiên, có nghĩa là người chơi phải đợi lâu hơn bình thường trước khi có thể thu hoạch lại. May mắn thay, Thương nhân Chloris là một giải pháp cho vấn đề này.

Bạn có thể tìm thấy Chloris đang nô đùa dọc theo con đường chính phía trên khu vực di chuyển nhanh Windrise, tự nói chuyện với chính mình và đang tìm kiếm những loài thực vật. Nói chuyện với cô ấy và mua hết mặt hàng nếu có thể, vì kho của Chloris sẽ bổ sung vài ngày sau đó trong trường hợp cần nhiều mặt hàng hơn. Nếu những nhân vật như Lisa, Barbara và Razor đóng vai trò quan trọng trong đội hình của bạn, hãy tìm đến Chloris để tìm kiếm những vật phẩm nâng cấp cho nhân vật của mình.

Món ăn khoái khẩu

3

Mỗi nhân vật trong Genshin Impact đều có những món ăn khoái khẩu riêng của mình và nếu kiếm được nhiều hơn lượng nguyên liệu cần thiết, đôi khi họ có thể tạo ra các phiên bản nâng cao hơn bản gốc trong công thức nấu ăn để nhận được thêm tiền thưởng. Vậy nên, mỗi khi nấu ăn, hãy để ý xem nhân vật của bạn có thể thành thạo những công thức nào.

Một ví dụ tuyệt vời là xiên gà và nấm vì nó rất dễ để kiếm được nguyên liệu. Mỗi người chơi có thể tuyển Kaeya vào đội hình của mình sau khi hoàn thành phần chơi story, đồng thời, nhận một phần thưởng lớn cho công thức cơ bản này. Hãy để Kaeya phụ trách việc bếp núc và anh ta có thể tạo ra các xiên gà nấm hương có khả năng tái sinh tốt hơn rất nhiều.

Bộ trang bị Bloodstained Chevalier

2

Có nhiều cách để sở hữu những vật phẩm cấp cao trong giai đoạn đầu của Genshin Impact mà không phải ai cũng biết. Một trong những phương pháp này là đến thăm nhà thờ lớn ở Monstadt và nói chuyện với một nữ tu tên là Victoria. Victoria sẽ bắt chuyện với người chơi và miễn là bạn chọn tùy chọn đối thoại thứ ba, cô ấy sẽ cung cấp cho bạn một vật phẩm cấp cao từ bộ trang bị Bloodstained Chevalier.

Nâng cấp vật phẩm này ở cấp độ thấp có thể làm cho giai đoạn đầu trong game phần nào trở nên dễ dàng tùy thuộc vào nhân vật sử dụng nó. Có các chỉ số khác nhau về các vật phẩm tùy thuộc vào những gì người chơi nhận được nhưng nếu bạn may mắn, có thể bạn sẽ nhận được một phần của bộ tăng sát thương tấn công cơ bản, qua đó nâng cấp sát thương vật lý cơ bản cho những nhân vật của mình.

Trộm ngân hàng!

1

Ở Liyue, có một ngân hàng được đánh dấu bằng biểu tượng kim cương trong khu vực thị trấn chính. Người chơi sẽ phải điều hướng theo cách của họ lên một số cầu thang vòng quanh để tìm lối vào, được đánh dấu bởi một NPC tên là Nadia - người có nhiệm vụ canh cửa. Khi vào bên trong, hãy chọn cầu thang ở bên phải của quầy lễ tân và men theo chúng lên đến tận cùng và bạn sẽ tìm thấy một chiếc rương chứa 200,000 Mora.

Càng lên những level cao hơn, bạn sẽ càng cần một lượng lớn Mora để nâng cấp nhân vật và vũ khí của mình. Vì vậy, “vụ trộm ngân hàng” này quả là một món hời bởi bạn không phải chịu bất cứ hình phạt nào cả!

Genshin Impact hiện đang có trên các nền tảng Mobile, PC, PS4 và đang được phát triển cho PS5 và Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!