Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/03/2021, 15:00 PM

10 điều thú vị bạn có thể làm với bản mod của Minecraft (p1)

Minecraft vốn đã là một tựa game với đầy đủ các trải nghiệm chơi độc đáo, có một không hai, nhưng các bản mod của nó thậm chí còn mở rộng khả năng của người chơi lên một tầm cao hoàn toàn khác.

Minecraft là một trò chơi tuyệt vời và dễ dàng khiến người chơi phải dán mắt vào màn hình liên tục trong hàng tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, với sự phong phú của các bản mod và modpack mà những người sáng tạo tài năng đã tạo ra cho trò chơi sinh tồn này, Minecraft đã trở thành một thế giới kỳ diệu thậm chí còn gây nghiện hơn gấp nhiều lần. Và dưới đây, MGN sẽ giới thiệu tới anh em một số điều đáng kinh ngạc mà người chơi có thể làm trong Minecraft với sự trợ giúp của các bản mod.

Trưng bày các item trên giá

shelf

Mặc dù Minecraft có khung vật phẩm, nhưng người hâm mộ từ lâu đã gặp phải một vấn đề đó là họ có rất ít không gian để trưng bày và sắp xếp các đồ vật một cách thẩm mỹ. Với sự thiếu hụt của những kệ trưng bày trong bản game gốc, bạn sẽ thật khó để có thể bài trí số lượng vật phẩm khổng lồ trong ngôi nhà của mình theo cách lung linh nhất có thể.

Và Bibliocraft là một mod tổ chức tuyệt vời được tạo ra để cho phép người chơi trưng bày nhiều loại vật phẩm theo cách họ muốn. Từ việc đặt các món đồ vào tủ kính cho đến việc để một đống đồ vật trên giá sách, có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể trở thành một kiến trúc sư tài ba cho chính ngôi nhà của mình.

Biến hình thành bất kỳ loại Mob nào

morph

Mặc dù người chơi có thể trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong Minecraft nhờ vào bùa phép và áo giáp Netherite, thì vẫn sẽ luôn có một số loại mob thậm chí còn hùng mạnh hơn và có thể tiễn bạn về lòng đất bất cứ lúc nào. 

Dẫu vậy, bản mod sau đây sẽ biến bạn trở thành sinh vật mạnh nhất trong thế giới rộng lớn của Minecraft bất kể kẻ địch có là ai chăng nữa. Với khả năng “biến hình” thành bất cứ loại Mob nào bạn muốn sau khi kết liễu được chúng, bạn sẽ được trải nghiệm và sử dụng khả năng của tất cả các Mob khác nhau có thể có trong Minecraft và đương nhiên trở nên bất khả chiến bại trong tựa game sinh tồn này.

Nhờ dân làng xây cho bạn một ngôi nhà

village

Bản cập nhật 1.14 thực sự đã thay đổi cách người chơi có thể tương tác với dân làng trong Minecraft bằng cách tạo ra các ngôi làng có cấu trúc phức tạp hơn. Tuy nhiên, các modder tin rằng mọi thứ có thể tiến xa hơn và thú vị hơn bằng cách khiến dân làng tự chủ hơn và cho phép họ sống cuộc sống của mình.

Với bản mod Millenaire, dân làng có những công việc cụ thể để làm và tự mình làm chủ cuộc sống hơn. Bạn thậm chí có thể bắt gặp họ tự xây nên những ngôi nhà hoàn toàn mới và nếu chiếm được cảm tình của dân làng, họ thậm chí có thể xây nhà để dành tặng riêng cho bạn.

Phát triển giống cây trồng

crop

Để có được những Mob drop trong Minecraft là một điều không hề đơn giản. Và với những người chơi không phải là mấy hứng thú với công việc xây dựng trang trại, họ có thể sẽ cảm thấy một vài nhiệm vụ trong Minecraft vô cùng tẻ nhạt. Đó là lý do tại sao ý tưởng nuôi trồng các loại drop có tính chất giống hệt cây trồng thông thường là một ý tưởng khá tài tình.

Nhờ bản mod Mystical Agriculture, bất cứ giống cây nào cũng có thể được trồng một cách cực kỳ dễ dàng ở bất cứ nơi nào trong game. Đây là một bản mod cân bằng độc đáo, loại bỏ nhu cầu người chơi phải try hard để có được những hạt giống và thay vào đó, biến việc trồng trọt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Loại bỏ rác thải ngay lập tức

trash

Những bản mod tuyệt vời nhất đôi khi không cần phải tạo ra các tính năng làm thay đổi trò chơi theo cách vĩ đại hay hào nhoáng. Đôi khi, ngay cả những thay đổi nhỏ nhất cũng thực sự có thể tạo ra sự khác biệt lớn và điều đó đã được chứng minh bởi bản mod Trash Slot giúp bạn loại bỏ một vấn đề phổ biến mà hầu hết người chơi mắc phải.

Đã bao nhiêu lần người chơi Minecraft phải xoay sở với một đống đá cuội hoặc đá kim loại ngổn ngang vô dụng sau mỗi một công trình xây dựng và phải đi xa chỉ để tìm một vũng dung nham để loại bỏ chúng? Rắc rối đó giờ đây đã được tháo gỡ với một biểu tượng Thùng rác nhỏ bên cạnh inventory UI cho phép người chơi loại bỏ các vật phẩm không mong muốn một cách dễ dàng đơn giản bằng cách kéo và thả chúng vào thùng rác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!