Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/10/2020, 14:30 PM

10 nhân vật phản diện mà tựa game Marvel's Avengers cần update vào ngay!

Bất kì bộ phim, truyện hay game siêu anh hùng nào cũng cần có những kẻ phản diện. Kể cả là game Marvel’s Avengers không phải là ngoại lệ, và mặc dù thật tuyệt khi thấy M.O.D.O.K bước ra từ những trang truyện, thế nhưng tuyến nhân vật phản diện của Marvel's Avengers thật sự gây thất vọng.

Bài liên quan

Chúng ta cần thêm những kẻ phản diện ngoài Tankmaster và Abonimation.

Với việc nhiều người hâm mộ phàn nàn vì thiếu siêu anh hùng trong trò chơi, việc bổ sung thêm các nhân vật phản diện sẽ là một cách phát triển khác cho trò chơi. 

Mặc dù đã ra mắt được gần một tháng nay, nhưng bản beta vẫn đang tồn tại nhiều lỗi gây khó chịu cho người dùng. 

Với một danh sách dài các siêu anh hùng sẽ được ra mắt, nhiêu câu hỏi được đặt ra liệu nhân vật phản diện nào sẽ đối đầu với những siêu anh hùng này. Với hơn 15 siêu anh hùng đang được bàn bán sôi nổi sau thông tin bị leak thì meGAME có thể đưa ra một số phỏng đoán về các vai phản diện có thể xuất hiện. 

10. Batroc The Leaper

Nghe vẻ khá kì quặc vì Batroc The Leaper chỉ là nhân vật phản diện loại C, thậm chỉ là D. Thế nhưng đó là lí do anh ta được thêm vào. Anh ta có thể được tận dụng tốt như cách anh xuất hiện trong The Winter Soldier và sắp tới là Falcon and The Winter Soldier. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay1

Hơn nữa bộ kĩ năng của anh ta khá phù hợp về các trận chiến trong game. Khả năng nhảy khiến cho anh ấy khó bị hạ gục hơn vì anh ta có thể né hết các chiêu thức của bạn. Bạn thậm chí chỉ có thể chơi rượt đuổi với anh ta. 

Batroc cũng là một võ sĩ được đào tạo và là một lính đánh thuê vì thế anh ta không thể để các Avengers lấy đi bất kì thứ gì của mình một cách nhanh chóng được! 

9. Bullseye 

Bullseye gần như chắc chắn sẽ được thêm vào game. Anh ta không chỉ là một trong những tên phản diện nổi tiếng nhất của Marvel, mà khả năng chiến đấu của anh ta có thể tạo ra những trận chiến tuyệt vời nhất. Anh ta sẽ là đối thủ hoàn hảo với Kate Bishop. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay2

Bullseye hoàn toàn phù hợp với tựa game này. Giống như Tankmaster, anh ta là một mối phiền toái của các Avengers trong nhiều năm. 

Black Widow và Hawkeye cũng đã từng đối mặt với nhân vật này khá nhiều, điều đó sẽ mang lại những cốt truyện hấp dẫn. 

Bullseye có thể sẽ vào ai một kẻ lừa đảo hoặc là lính đánh thuê của A.I.M để đối đầu với Avengers. 

8. Wizard

Wizard hẳn là một nhân vật ít được biết tới trong Marvel Comics. 

Ra mắt trong loạt truyện Stranger Tales, anh ta đã đối đầu với Fantastic Four, Spider-Man và cả The Avengers. Thật tuyệt nếu thấy nhân vật này xuất hiện trong một tựa game về Marvel. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay3

Chiến đấu với Wizard ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Không có chút siêu năng lực nào, anh ta dựa hoàn toàn vào những vũ khí công nghệ do bản thân chế tạo để chiến đấu. Điều này sẽ khiến anh ta có thể chiến đấu với từng Avengers theo những cách khác nhau. 

Wizard sẽ là một sự bổ sung thú vị của tựa game này. Mặc dù rất tuyệt nếu những nhân vật nổi tiếng được thêm vào game, thế nhưng Crystal Dynamics chắc chắn cũng  sẽ thêm những nhân vật ít biết đến hơn như này vào. 

7. Ulysses Klaue

Black Panther được xác nhận rằng sẽ xuất hiện trong Marvel's Avengers, vì thế không khó hiểu nếu kẻ thù truyền kiếp của anh ấy xuất hiện trong tựa game này. 

Xuất hiện ở trong Age of Ultron, thế nhưng đáng tiếc anh ta đã không thể sống sót qua sự kiện Black Panther dù rằng anh ta đã chiến đấu rất lâu với T’Challa trước đó. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay4

Nhà phát triển có thể phát triển anh ấy giống với phiên bản điện ảnh hoặc truyện tranh. Tay của anh ta có thể bắn ra sóng âm thanh và sử dụng nó để xác định vị trí kẻ thù, khiến kẻ thù khó mà chạy thoát. Tuy nhiên anh ta rất nhạy cảm Vibranium, điều đó khiến anh ta yếu thế trước Black Panther. 

Đây là một nhân vật phản diện có thể tự mình chống lại The Avengers. Chỉ có thời gian mới trả lời được rằng liệu người chơi có thích nhân vật này hay không. 

6. Madame Hydra

Mặc dù Hydra xuất hiện rất nhiều trong MCU, nhưng ta chỉ có thể thấy một phiên bản của nhân vật trong Agents of S.H.I.E.L.D. Cuối cùng Hydra cũng có một vai trò quan trọng thay vì bị lu mờ bởi A.I.M. Và Crystal Dynamics sẽ sử dụng thủ lĩnh của Hydra như át chủ bài. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay5

Còn được gọi là Viper, cô ấy không có bất kỳ siêu năng lượng nào cả. Thay vào đó, cô ấy nguy hiểm nhờ vào sức mạnh đáng kinh ngạc của mình, tốc độ, trí tuệ và công nghệ cao

Cô ta sử dụng nọc độc để kết liễu đối thủ giống như tên của mình, đây sẽ là thách thức lớn với The Avengers. 

Cô ta thường xuyên đối đầu với Captain America, vì thế rất có thể cô ta sẽ xuất hiện sau Falcon và Winter Soldier vì họ có nhiều mối liên hệ hơn với Hydra. 

5. Ultron 

Anh ta là một con robot điên có thể điều khiển hàng trăm con robot lính khác. Anh ta cực hoàn hảo cho trò chơi này. Chỉ cần thiết kế lại một chút là các nhà phát triển game có thể cho Ultron cả một đội quân máy bay không người lái. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay6

Trong cốt truyện thì cả TonyHank khá là liều lĩnh, một trong hai có thể là người đã chế tạo ra con robot điên rồ này. 

Ultron sẽ là sự bổ sung tốt để trở thành một trong những kẻ thù đáng sợ của The Avengers. Đây sẽ là cơ hội cho Crystal Dynamics tạo ra một phiên bản ác độc và lạnh lùng của Ultron và khác xa với trong MCU. 

Nếu Ultron được chọn, sẽ rất thú vị xem anh ta có thể thay thế A.I.M để trở thành nhân vật phản diện toàn diện không. 

4. Ronan The Accuser

Trận chiến cuối cùng với M.O.D.O.K chính là cao trào cuối cùng của game, tên tội phạm bất ngờ tiết lộ rằng anh ta có một Kree Sentry khổng lồ ở cạnh. Nó đã tạo cơ hội để Kamala Khan chứng tỏ mình là một The Avengers thực thụ. Nhưng điều thực sự thú vị chính là ý nghĩa của nó với trò chơi. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay7

Trong cảnh hậu kì, ta có thể thấy một số vật thể bay vào vũ trụ. Đây có thể là sự sắp đặt để người Kree tìm đường tới Trái Đất, có thể sự kiện này sẽ dẫn Captain Marvel và Mar-Vell vào câu chuyện. Nhưng đồng nghĩa với việc Ronan The Accuser xuất hiện với tư cách kẻ phản diện, người dẫn đầu đoàn quân Kree. 

Không hiểu vì sao Kree Sentry lại chôn mình dưới San Francisco, thế nhưng Kree không bao giờ làm vậy mà không có lý do. Ronan sẽ là kẻ thù khó xơi của The Avengers. 

Khi Captain Marvel vào đội, ta có thể sớm thấy cuộc đụng độ của cô ấy với Ronan, thậm chí là Skrull. 

3. Loki

Trong danh sách này, Loki là người có khả năng cao nhất sẽ xuất hiện trong trò chơi. Anh ta giao tới một nhiệm vụ phụ cho Thor, sau đó anh ta lại đóng giả anh mình để tạo ra một giáo phái mang tên “The Woken”. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay8

Sau khi bị Avengers phát hiện, anh ta nhanh chóng chạy trốn. Kỳ lạ rằng Crystal Dynamics không muốn phát triển thêm về nhân vật này. 

Ngoài ra Loki là kẻ phản diện đầu tiên mà The Avengers chạm mặt. Sẽ rất thất vọng nếu Loki không được thêm vào trò chơi. Khả năng sử dụng pháp thuật của anh ta sẽ rất thú vị, vì anh ta có thể giả dạng các Avengers khác nhau. 

Crystal Dynamics cần phát triển nhân vật này thay vì chỉ nhá hàng anh ta. 

2. Kang The Conqueror

Trong cảnh post-credit của trò chơi, Monica vẫn còn sống và nói chuyện với ban giám đốc của A.I.M. Cô trấn an những người ủng hộ mình, tự hào rằng A.I.M vẫn còn cả một tương lai phía trước, và họ có thể thực hiện tất cả mọi thứ, kể cả du hành thời gian. 

Du hành thời gian cũng có đôi chút liên quan tới Hawkeye, khi anh ta đang điều tra một dự án về tachyon. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay9

Nếu du hành thời gian được khám phá, nhân vật phản diện du hành thời gian hàng đầu của Marvel sẽ xuất hiện. Kang thực sự là một mối nguy lớn, sẽ cần cả đội mới có thể đánh bại anh ta, vì vậy gần như chắc chắn anh ta sẽ được cho vào. Kang có thể trở thành kẻ phản diện định kì khi mà mục tiêu chính của anh ta chính là nhóm Avengers. 

Kang sẽ có lợi thế khi anh ta sẽ sử dụng những vũ khí của tương lai, những thứ mà các siêu anh hùng của chúng ta không hề nghĩ rằng nó sẽ tồn tại. Khẩu súng đặc trưng của anh ta có thể tạm thời vô hiệu hóa siêu năng lực của các siêu anh hùng, vì thế nên anh ta sẽ là một kẻ thù nguy hiểm. 

1. Doctor Doom 

Bạn còn mong đợi ai sẽ xuất hiện hơn nữa? 

Người hâm mộ luôn háo hức chờ Doctor Doom xuất hiện trên bất cứ sản phẩm nào của Marvel trong những ngày này. Với việc Disney mua lại Fox, họ rất mong chờ X-men và Fantastic Four, nhưng hầu hết trong số họ đều mong chờ sự xuất hiện của Doctor Doom trên màn ảnh rộng. 

10 nhân vật phản diện mà Marvel's Avengers cần thêm vào ngay10

Sự háo hức này có thể sẽ được chuyển sang cho tựa game này vì Doctor Doom là kẻ phản diện hoàn hảo để đối đầu với đội siêu anh hùng hiện tại trong Marvel's Avengers. 

Việc Doctor Doom xuất hiện sẽ đồng nghĩa là Latveria và Doom Bots cũng thế và nhiều nội dung khác sẽ được thêm vào trò chơi. Doom cũng có thể trở thành boss cuối của game. Một số phiên bản khác miêu tả rằng Doom là một kẻ dựa vào trí tuệ và công nghệ, thế nhưng cũng có một số phiên bản cho rằng hắn ta sở hữu sức mạnh phép thuật vì hắn vốn là một phù thủy. Hắn ta sẽ có thể trở thành kẻ phản diện cuối cùng, hé lộ sự xuất hiện của Doctor Strange để đối đầu với hắn. 

Vì rằng mọi thứ vẫn chưa chính thức, thế nên mong rằng Crystal Dynamics sẽ thêm Doctor Doom vào tựa game này. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!