Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/05/2023, 15:23 PM

10 sự thật về Bảo Bình: Sự dị thường lôi cuốn của thiên tài

Bảo Bình thường xuyên đứng đầu về độ thông minh, khả năng sáng tạo và tiềm năng tương lai. Còn gì thú vị về Bảo Bình?

Nội dung chính

    Fact 1: Về cơ bản mọi Bảo Bình đều khác biệt

    Những người cùng cung hoàng đạo thường sẽ có nét tính cách khá tương đồng nhau nhưng đó không phải trường hợp của Bảo Bình. Bạn có thể gặp 10 Bảo Bình với cái nết "không má nào chịu thua má nào". Có thể nói điểm chung của các Bảo Bình là họ đều khác nhau.

    Fact 2: Chúa tể overthinking

    Kiểu overthinking của Bảo Bình còn khiến người ta khá sợ khi họ móc nối nhiều câu chuyện lại để nghĩ cùng lúc và "vặn" nó theo mọi hướng như một nhà tiên đoán vậy. Tuy nhiên các suy đoán của Bảo Bình đều không mấy tích cực và nó sẽ kéo theo tâm trạng của họ tụt dốc không phanh.

    Fact 3: Vừa khó gần vừa hay chiều chuộng

    Bảo Bình bị mang tiếng là "chảnh" vì gương mặt vốn tự nhiên khá lạnh lùng. Họ cũng khá bài xích người lạ, đặc biệt là những người cố tình tiếp cận họ. Tuy nhiên nếu Bảo Bình có ấn tượng tốt về bạn, họ sẽ trở thành người rất hài hước, nói nhiều và thích chiều chuộng.

    baobinh

    Fact 4: Óc quan sát và nghệ thuật tuyệt vời

    Nội tiếng là cung hoàng đạo thông minh nhất và dễ trở thành thiên tài nhất, Bảo Bình cũng sử dụng trí thông minh vào nghệ thuật khá nhiều. Vẻ đẹp Bảo Bình ưa thích sẽ khác biệt với số đông nhưng có nhiều tầng ý nghĩa và phản ánh nội tâm khá cô độc của họ.

    Fact 5: Hay che giấu cảm xúc 

    Một trong những lý do khiến Bảo Bình bị cho là lạnh lùng chính là vì họ hiếm khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Bảo Bình đề cao trí tuệ không thấy việc lộ ra điểm yếu có gì tốt vậy nên họ gần như vô cảm với những sự việc xảy ra xung quanh. Thực chất Bảo Bình khá nhạy cảm và để tâm đến cảm xúc của người khác.

    Fact 6: Ích kỷ và luôn đặt bản thân lên trên tất cả

    Một trong những lý do khiến Bảo Bình tự do thể hiện cá tính dù là kỳ lạ ra bên ngoài là vì họ vô cùng tự tin, có thể nói là khá kiêu ngạo và ích kỷ. Bảo Bình không thích hợp với làm việc nhóm vì họ luôn ưu tiên bản thân hơn tập thể và vô cùng cố chấp với điều này.

    Fact 7: Tâm trạng thất thường dễ thay đổi

    Bảo Bình "sáng nắng chiều mưa" cũng là nguồn cơn của không ít cuộc tranh cãi trong cuộc sống của họ. Có những vấn đề nghiêm trọng họ lại cho qua nhẹ như lông hồng còn đôi khi vấn đề nhỏ xíu cũng khiến họ phát cáu và nghiêm trọng hóa mọi thứ.

    baobinhgalaxy

    Fact 8: Có ánh nhìn hiếu kỳ với tất cả mọi thứ

    Dù trưng ra bản mặt lạnh lùng nhưng thực tế Bảo Bình khá "nhiều chuyện". Họ hay tò mò về những thứ xung quanh, đặc biệt là những người trông có vẻ nổi bật khác thường. Khi đó ánh nhìn của họ sẽ khiến đối phương "nhột gáy" vì không biết tại sao lại bị nhìn như thế, dễ dẫn đến tranh cãi không đáng có.

    Fact 9: Gặp khó khăn khi biểu lộ hay thấu hiểu cảm xúc

    Bảo Bình không giỏi việc biểu đạt những gì mình thấy và họ cũng không hiểu được những cảm xúc của mọi người tại sao có thể mãnh liệt như thế. Đối với Bảo Bình mọi thứ đều có thể bình tĩnh trôi qua và càng điềm nhiên càng dễ giải quyết.

    baobinhnu

    Fact 10: Thích tự nghiền ngẫm trong đầu hơn là giao tiếp

    Bảo Bình cần rất nhiều không gian riêng để nghiền ngẫm mọi thứ trong đầu thay vì đi trao đổi nó với những người xung quanh. Bình thường họ khá cởi mở và vui tính nhưng sâu bên trong họ thích giải quyết mọi thứ một mình và chiêm nghiệm ra những giá trị bản thân họ cảm thấy quý giá.

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
    Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
    Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
    Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
    Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
    Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
    Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
    Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
    Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
    Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
    Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
    Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
    Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
    Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
    DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
    DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
    Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
    Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.