Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 10:54 AM

10 thanh kiếm tuyệt hảo nhất trong vũ trụ anime(P.1)

Đây chính là danh sách 10 thanh kiếm tuyệt nhất đã từng được tạo ra bởi bàn tay tuyệt hảo của các tác giả trong vũ trụ anime.

Các trận đấu kiếm có lẽ luôn luôn là một trong những tâm điểm thu hút người xem nhiều nhất của thế giới anime. Không chỉ nhờ vào những đường kiếm tuyệt hảo mà phần lớn là nhờ vào tạo hình của các thanh kiếm và các sức mạnh siêu nhiên cực kỳ "ảo" được tác giả đưa vào. Và đây chính là 10 thanh kiếm được rất nhiều người công nhận là tuyệt hảo nhất trong vũ trụ anime.

10.Ryujin Jakka - Bleach

kiếm

Đây chính là thanh kiếm cổ nhất và mạnh nhất trong số các thanh Zanpakuto. Một vung của thanh kiếm này có thể thiêu đốt mọi thứ trên đường đi của nó, cũng như nhấn chìm mục tiêu vào một biển lửa không thể bị dập tắt. Khi Bankai, thì thanh kiếm này dồn tất cả ngọn lửa có nó lại thành một và biến thành một thanh kiếm có bề ngoài khá cũ kỹ. Và tuyệt kỹ Higashi: Kyokujitsujin khi trong trạng thái Bankai của thanh kiếm này có thể xóa sổ toàn bộ những gì mà nó chạm vào. 

9.Ea - những phần phim "Fate" 

kiếm 1

Ea là một thanh kiếm được tạo mà chỉ có người nào có những phẩm chất của một đế vương mới có thể sử dụng. Và đó chính là lý do vì sao Gilgamesh là người sử dụng duy nhất của nó. Thanh kiếm này được cho là  xuất hiện rất lâu trước khi có con người. Khi Ea được sử dụng với sức mạnh cực hạn thì nó có thể bóp méo cả không gian và thời gian, từ đó có thể dẫn tới việc tạo ra một hố đen và nuốt chửng toàn bộ hành tinh. 

8. Lưỡi Kiếm của Totsuka - Naruto

kiếm 2

Là một thanh kiếm được tạo ra khi Itachi thức tỉnh sức mạnh Susanoo của mình. Khi thanh kiếm này chém trúng ai thì người đó sẽ bị dính vào ảo thuật của Itachi mãi mãi. Và bao kiếm của Totsuka chính là một bình đựng, nơi để chứa đựng những người bị trúng ảo thuật. Thanh kiếm này chính là tượng trưng cho câu nói " chém sát như chém bùn", vì thanh Totsuka có thể đi qua mọi thứ một cách dễ dàng.

7.Tesseiga - Inuyasha

kiếm 3

" Thanh kiếm của sự hủy diệt" đây chính là cái tên được cho thanh kiếm mạnh nhất trong cả bộ anime Inuyasha. Được làm từ vuốt của Toga, quỷ khuyển mạnh nhất được nhắc đến, cho nên chỉ cần một chút sức mạnh từ thanh kiếm này cũng đủ làm tất cả đối thủ khiếp sợ. Tesseiga được cho là mạnh đến mức chỉ cần bao của thanh kiếm cũng đủ để chặng đứng một đòn mạnh nhất đến từ bất kỳ đối thủ nào.

6.Samehada - Naruto

kiếm 5

Không chỉ là một thanh kiếm có sự sống, mà Samehada còn được mệnh danh là cây kiếm mạnh nhất trong nhóm Thất Kiếm trứ danh của làng Sương Mù. Với việc có sự sống riêng nên thanh kiếm này có thể được coi  như một sự trợ giúp cho người sở hữu. Và sức mạnh được biết đến nhiều nhất trong bộ anime Naruto của Samehada đó chính là việc hút charka của kẻ thù. Khi còn được sử dụng bởi Kisame, nhân vật này đã có thể bắt được các vĩ thú nhờ vào việc Samehada đã làm yếu mục tiêu bằng cách hút charka của chúng. Thêm một minh chứng cho sức mạnh của thanh kiếm này đó chính là nó có thể hấp thụ cả một đòn Bom Vĩ Thú.


(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.