Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/04/2021, 10:00 AM

10 vị tướng LMHT dành cho dân chuyên Toán hình (P2)

Những vị tướng sử dụng nhiều chiêu thức định hướng trong LMHT yêu cầu bạn cần có một tư duy nhất định về hình học không gian

Những vị tướng sử dụng nhiều chiêu thức định hướng trong LMHT yêu cầu bạn cần có một tư duy nhất định về hình học không gian

Taliyah

Sở hữu một bức tường dài như Vạn Lý Trường Thành, Taliyah có thể khép góc cực tốt với Mặt Đất Dậy Sóng. Bạn tận dụng tốt nó thì bạn sẽ có thể combo theo chiến lược.

Taliyah

Quăng Đại Chấn Để ép góc, gây sát thương bằng Phi Thạch sau khi đối thủ bị dồn vào đường cùng. Nhưng để có thể sử dụng nó thì bạn cần phán đoán tình huống và đẩy đối thủ vào góc chết, còn nếu không làm được việc đó thì Taliyah trong LMHT của bạn sẽ không bao giờ phát huy hiệu quả được.

Rumble

Rumble

Kẻ một đường thẳng và trúng thật nhiều đối thủ nhất có thể là những gì bạn cần làm với Rumble. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng làm được điều đó thật không dễ chút nào, bạn cần nhận thức và lợi dụng được những nơi có địa hình hẹp nhằm hạn chế tối đa khả năng trốn thoát của đối thủ nhằm giữ chân chúng trong chiêu cuối lâu nhất có thể. 

Zoe

Zoe

Vị tướng LMHT này gây sóng gió không hề nhỏ ngay khi mới ra mắt. Bạn phải biết cách tối đa hóa đường bay của Nghịch Sao để tối đa lượng sát thương của mình. Bong Bóng Ngủ cũng là một chiêu thức đòi hỏi người chơi cần nhiều "não" trong việc phán đoán và canh góc cho đường đi của chiêu thức để có thể trúng đối thủ. Zoe đòi hỏi người chơi phải luyện tập thật nhiều và hiểu thật sâu vị tướng này để có thể combo một cách chuẩn xác.

Lux

eeeeeeee

Là đứa con cưng của Riot và cũng thuộc top những vị tướng LMHT sử dụng chiêu thức để ép góc, bộ chiêu thức của Lux nổi bật với hai chiêu thức là Khóa Ánh Sáng và Cầu Vồng Tối Thượng. Tuy nhiên tốc độ bay cũng như tầm sử dụng của chiêu thức này lại khá hạn chế khiến bạn cần phải có khả năng khép góc đối thủ trước khi tung ra combo.

Qiyana

Qiyana

Tướng Sát Thủ thường nổi bật với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu nhưng thứ làm nên tên tuổi Qiyana lại là khả năng làm choáng trên diện rộng cực bá đạo. Thế nhưng nếu bạn muốn tung ra một combo chuẩn thì bạn cần phải nắm rõ địa hình của LMHT và lợi dụng nó để tạo ra những pha đẩy chiêu cuối cực chất lượng. Tuy nhiên bạn chỉ cần sai 1 li thì tất cả lợi thế của bạn sẽ mất sạch và làm cho giao tranh ngày càng khó khăn. 

Miss Fortune 

Là vị tướng Xạ thủ duy nhất trong danh sách này và cũng là một trong số ít những vị tướng sở hữu cả chiêu thức dạng tròn lẫn dạng tam giác. Bạn cần làm chậm đối thủ bằng E trước khi có thể tối đa hóa sát thương với chiêu cuối.

eeeeeeeeeee

Sau đó bạn sẽ kết hợp với đồng đội để kết liễu đối thủ, nhưng một người chơi MF giỏi sẽ không cần đồng đội mà họ sẽ chỉ cần tính toán góc cũng như địa hình để tiêu diệt đối phương. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!