Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/09/2022, 06:26 AM

2 cách chơi Tốc Chiến trên PC cực mượt

LMHT Tốc Chiến là tựa game Mobile siêu hot hiện nay. Tuy nhiên, bạn có thể trải nghiệm chơi Tốc Chiến trên PC siêu mượt bằng phần mềm giả lập BlueStack và NoxPlayer.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là tựa game mobile kế thừa LOL do Riot Game phát hành nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ. Tốc Chiến là game mobile nên việc trải nghiệm sẽ bị giới hạn do thời lượng pin. Do đó, ở bài viết dưới đây meGame sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chơi Tốc Chiến trên PC cực mượt cho phép bạn chiến game thoải mái mà không sợ bị giới hạn bởi bất kỳ yếu tố nào.

1. Giới thiệu sơ qua về Liên Minh Tốc Chiến

Cho những ai chưa biết thì Liên Minh Tốc Chiến được lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT - LOL). Điểm khác biệt là bản Tốc Chiến dành cho nền tảng Mobile, mang đến các trải nghiệm tương thích nhưng vẫn giữ được các đặc trưng của tựa game gốc. Không chỉ vậy, Tốc Chiến có đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn cùng những vị tướng mà LMHT không có và ngược lại. 

Hinh-1

Liên Minh Tốc Chiến là tựa game siêu hot hiện nay

Có lẽ sức hút của LMHT không có gì phải bàn cãi trong giới game thủ. Thậm chí, tựa game này còn được tổ chức nhiều giải đấu tầm cỡ châu lục, quốc tế tạo nên sân chơi đầy trí tuệ. Do đó, việc đưa LMHT lên nền tảng mobile là điều mà các game thủ mong chờ bởi giờ đây họ có thể trải nghiệm nó ở bất kỳ đâu. 

Tuy vậy, nền tảng mobile vẫn có một số hạn chế nhất định mà chủ yếu là giới hạn về pin khiến cho game thủ không thể trải nghiệm game trong nhiều giờ liền. Chính vì thế, chơi game Liên Minh Tốc Chiến trên nền tảng giả lập Android được xem như giải pháp hoàn hảo nhất ở hiện tại. 

2. Cách cài đặt và chơi Tốc Chiến trên máy tính

Với hàng ngàn trận đấu kịch tính hấp dẫn của Tốc Chiến bạn muốn trải nghiệm chỉ bằng thao tác tải ứng dụng game về Smartphone. Đối với Android sẽ vào CH Play và iOS sẽ vào App Store. 

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều game thủ thích trải nghiệm tốc chiến trên PC bất chấp có phiên bản dành riêng cho mobile. Không chỉ vậy, chơi Tốc Chiến trên điện thoại không liên tục trong nhiều giờ liền như PC và thao tác bàn phím, chuột luôn thuận tiện hơn cho người chơi. 

Đặc biệt, dung lượng yêu cầu của Tốc Chiến là 1.9GB thì việc tải về điện thoại, phần mềm giả lập là dễ dàng. Phiên bản này được nhà phát hành VNG Việt hóa toàn bộ, giao diện tiếng Việt dễ tiếp cận, giúp người chơi làm quen và thao tác nhanh chóng.

Hinh-2

Trải nghiệm Tốc Chiến trên PC qua phần mềm giả lập được nhiều người chơi lựa chọn

Dưới đây là 2 cách chơi Tốc Chiến PC cực mượt dành cho bạn: 

2.1. Tải và chơi Tốc Chiến trên PC bằng phần mềm giả lập BlueStack

Bước 1. Việc bạn cần làm là tải phần mềm giả lập BlueStack về máy bằng cách nhấp tại đây. Nếu máy đã có sẵn phần mềm giả lập này bạn chỉ việc update lên phiên bản mới nhất là được. 

Hinh-3

Bước 2. Sau khi hoàn thành bước 1 bạn chuyển đến phần đăng nhập tài khoản Google → mở app CH Play rồi bắt đầu tìm kiếm trên thanh tìm kiếm từ khóa “Liên Minh Tốc Chiến”. Khi kết quả hiển thị bạn chọn và ấn cài đặt. 

Hinh-4

Bước 3. Sau khi hoàn tất việc tải game hãy mở ứng dụng và đăng nhập. Sẽ có các tài khoản tùy chọn đăng nhập, bạn chọn tài khoản phù hợp để bắt đầu trải nghiệm game. 

Hinh-5

Bước 4. Tiến hành tùy chỉnh phím điều khiển trên BlueStack để chơi game PC. Khi đăng nhập game thành công, người chơi chọn mục “Điều khiển” để mở bảng tùy chỉnh phím của BlueStack. 

Hinh-6

Bước 5. Ở phần “Công cụ tùy chỉnh điều khiển” người chơi tùy ý chọn phím tắt theo thói quen sử dụng, sở thích sao cho phù hợp và lưu lại là được. 

Hinh-7

2.2. Cách chơi Tốc Chiến trên PC bằng phần mềm giả lập Noxplayer

Để trải nghiệm chơi Tốc Chiến mượt trên PC, người chơi chỉ việc thực hiện theo các thao tác hướng dẫn dưới đây:

+ Bước 1. Truy cập vào website chính thức của NoxPlayer tại đây để tải bản mới nhất của NoxPlayer về máy. Thực hiện cài giả lập về PC như 1 ứng dụng thông thường. 

Hinh-8

+ Bước 2. Gõ từ khóa tìm kiếm “LMHT: Tốc Chiến” hoặc LMHT Tốc Chiến” tại khung tìm kiếm ở giao diện chính của giả lập NoxPlayer. 

Hinh-9

Bước 3. Khi giao diện kết quả tìm kiếm hiển thị, chọn tên ứng dụng LMHT: Tốc Chiến và giao diện game sẽ hiển thị. Hinh-10

Bước 4. Nhập chọn Install (Cài đặt) để tải game về giả lập NoxPlayer là hoàn thành. Như vậy chỉ với 4 bước bạn đã có thể chơi game mobile trên PC cực mượt rồi đấy. Để đăng nhập vào game, người chơi cần có tài khoản Google và sau đó đăng nhập game bằng tài khoản Riot đã đăng ký trước đó. 

Chi tiết key phím phù hợp với từng tướng trên NoxPlayer: 

NoxPlayer hỗ trợ key phím phù hợp với từng tương. Vì vậy, người dùng trải nghiệm game một cách dễ dàng mà không phải mất thời gian tự key phím. Dưới đây là các bước key phím để chơi Tốc Chiến trên NoxPlayer: 

Bạn chọn biểu tượng bánh xe ở góc trên màn hình để đổi ngôn ngữ từ tiếng Anh sang tiếng Việt của NoxPlayer vì tính năng key phím theo tướng chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. 

Hinh-11

Sau khi đổi ngôn ngữ tiếng Việt thành công, hệ thống sẽ yêu cầu bạn khởi động lại NoxPlayer. 

Hinh-12

Khi việc khởi động hoàn tất, người chơi đăng nhập lại Tốc Chiến và chọn vào biểu tượng “Điều khiển bàn phím”.

Hinh-13

NoxPlayer đề xuất cho người chơi hai bộ điều khiển phím thông dụng là “Di chuyển bằng chuột phải” hoặc “Tấn công bằng chuột phải”. Người chơi tùy ý chọn bộ keyset cho phù hợp với mình. 

Hinh-14

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn bộ cài tương ứng với từng tướng trong từng lớp nhân vật được phân biệt là Pháp Sư, Pháo Kích, Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Thích Khách,...Nếu bạn muốn tự cài đặt bộ gõ keyset thì nhấn vào dấu +, sau đó chọn “Đồng ý hủy bỏ thay đổi” các phím cài đề xuất sẽ biến mất và bạn tự chọn lại keyset cho riêng mình. 

Hinh-15

Người chơi tùy chỉnh keyset theo thói quen chơi game của mình

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu 2 cách chơi tốc chiến trên PC cực mượt thông qua phần mềm giả lập BlueStack và NoxPlayer. Không thể phủ nhận việc trải nghiệm game trên Mobile là cực thích nhưng vì giới hạn pin nên chơi trên giả lập là giải pháp hoàn hảo. Mong rằng nội dung từ bài viết giúp người chơi có được những trải nghiệm game tốt nhất. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.