Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/10/2020, 09:23 AM

2020 là PlayStation và Xbox, nhưng 2021 sẽ là Nintendo Switch

Cách đây không lâu Nintendo đã "đánh tiếng" về next-gen Switch, có thể suy ra rằng nhà sản xuất này đã sẵn sàng cho cuộc đua với Microsoft và Sony. Dưới đây là 9 tin đồn (biết đâu) có thật mà các trang tin Nhật Bản truyền tai nhau về năm 2021 của Nintendo Switch.

Bài liên quan

Nintendo Switch là máy console thành công nhất những năm gần đây. Thiết kế hybrid mới lạ, danh mục trò chơi hấp dẫn, cộng đồng Nintendo luôn sẵn sàng "bùng cháy" trước mọi tin tức mới nhất của dòng console này.

Người hâm mộ có lẽ vẫn chưa quên cách đây gần tuần Nintendo từng "đánh tiếng" về việc ra mắt next-gen Nintendo Switch vào một tương lai gần nào đó. Năm 2019, fan của Nintendo đã từng chờ dài cổ để ngóng bản cập nhật Switch từ thông báo chính thức của nhà sản xuất. Cùng với các trò chơi sắp phát hành và TSG 2020 đang diễn ra, năm 2021 có vẻ đầy hứa hẹn.

Điều này nghĩa là Nintendo đã có những động thái trở lại cuộc đua với 2 ông lớn Microsoft và Sony, nhưng không phải là bây giờ. Dưới đây là 10 tin đồn (biết đâu) có thật mà các trang tin Nhật Bản truyền tai nhau về Nintendo Switch 2021. 

Độ phân giải 4k

1

Bất cứ ai quan tâm tin tức từ Nintendo đều sẽ nghe tin đồn Nintendo yêu cầu hỗ trợ 4k cho các bản phát hành game mới. Điều này không chỉ thú vị vì fan sẽ có được thưởng thức những thước game được đồ họa "trong vắt như pha lê" mà có thể đây là gợi ý việc Nintendo sẽ nâng cấp model của Switch.

Shuntaro Furukawa, giám đốc điều hành của Nintendo đã tuyên bố rằng sẽ "không có một model Switch mới vào năm 2020". Người hâm mộ hy vọng nó sẽ là 2021, chỉ chưa biết sẽ là Switch Pro hay Switch 2 mà thôi. 

Thiết kế bộ điều khiển

Được phát hiện trong một bằng sáng chế và Nintendo đã nộp vào năm 2018, thiết kế cho bộ điều khiển mới có thể sẽ thay đổi rất nhiều. Bề ngoài có vẻ vẫn như cũ, nhưng điểm thay đổi chính là 2 bản lề ở cạnh máy, người chơi không thể gắn chúng vào máy console cầm tay được nữa. 

2

Có thể dự đoán model mới đi theo một hướng hoàn toàn khác so với ấn tượng mạnh mẽ trước đây, Switch sẽ không cung cấp tính năng chuyển đổi handheld - console nữa. Đồng thời phần cứng được nâng cấp và đồ họa HD cũng gợi ý rằng một "siêu home console" sẽ xuất hiện và cạnh tranh trực tiếp với Xbox và PlayStation.

Ninja Gaiden Trilogy

Ninja Gaiden Trilogy sẽ được phát hành trên cả PlayStation và Nintendo Switch vào tháng 3/2021, theo thông báo từ Game Source Entertainment. 

Nếu thông tin trên là chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên người chơi Nintendo được trông thấy một Ninja Gaiden sau nhiều năm. Với một loạt game lớn sắp ra mắt trên Switch, dòng console này cần sự hỗ trợ từ cả phần cứng và đồ họa để tái hiện sinh động một tựa game hấp dẫn như vậy. 

3

Nâng cấp bộ nhớ trong

Một trong những vấn đề của Switch là không gian lưu trữ hạn chế, nhất là khi ngày càng có nhiều trò chơi dung lượng lớn xuất hiện trên thiết bị này. Model hiện tại chỉ hỗ trợ  32GB bộ nhớ trong, chưa kể một phần cần được dùng để chạy hệ thống. Nhiều người chơi phải sử dụng MicroSD để mở rộng bộ nhớ của Switch. 

Chỉ với điểm mạnh là tính di động, Switch có thể sẽ chật vật khi đối đầu với những bạn-đồng-trang có dung lượng gấp 10 lần của nó. Việc nâng cấp bộ nhớ là cần thiết ngay cả khi Switch chưa tiệm cận với những tựa game quá nặng nề.

Metroid Prime 4

4

Tựa game từng bị gián đoạn được hi vọng sẽ tiếp tục vào tháng 10/2020, giờ có lẽ sẽ được chuyển qua 2021. Tin tốt là Nintendo rất đầu tư cho lần phát hành này, thậm chí đã thuê Dylan Jobe, nhà thiết kế video game có tiếng trong ngành và từng làm việc cho COD, Warhawk và Doom. Điều đó khiến người hâm mộ càng sốt sắng hơn nữa trước dự án đã từng bị trì hoãn nhiều năm như Metroid Prime 4.

Zelda 35th Anniversary

Kỷ niệm 35 năm của The Legend of Zelda rơi vào năm 2021 và người hâm mộ đang mong đợi một điều gì đó lớn lao, nhất là kể từ khi Super Mario 3D All-Stars được công bố.

Trải qua 35 năm đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi điện tử không phải là một kỳ tích dễ dàng, và bản thân Zelda cũng có một vài tựa game thuộc hàng huyền thoại. Việc phát hành lại gói trò chơi này sẽ tạo nên một làn sóng lớn từ những người đã ủng hộ nó từ trước đến nay.

5

 

Kết hợp chơi game và tập thể dục

Switch hiện có khá nhiều fitness game bao gồm cả Just Dance 2020, nên không ngạc nhiên lắm nếu bạn sẽ thấy một thiết bị theo dõi sức khỏe tương thích với console bao gồm kiểm tra chất lượng giấc ngủ đến phát hiện tâm trạng.

Mọi thứ sẽ kết nối theo cách nào vẫn chưa được xác định, nhưng thiết bị này sẽ có dock tương tự như Switch và thậm chí liên kết với micro người chơi. Có vẻ Nintendo vẫn thích việc "lai" các khái niệm lại với nhau. Đối với những người yêu thích cả thể dục và chơi game thì đây là sự phát triển thú vị chỉ có ở Nintendo.

Breath Of The Wild 2

6

Việc ra mắt Hyrule Warriors: Age Of Calamity vào 20/11 có thể phần nào xoa dịu fan hâm mộ cuồng nhiệt của Zelda, nhưng họ vẫn trông chờ điều gì đó ở Breath of The Wild. Từ khi phát hành cho đến nay, tựa game này vẫn chưa có nhiều cập nhật đáng kể và mọi thông tin diễn biến vẫn còn khá mơ hồ. 

Điều này khiến fan tin rằng 2021 sẽ là thời gian khả thi để phát hành Breath of The Wild 2. Với những gì đã làm quá tốt ở lần đầu tiên, có thể phải mất nhiều thời gian để trải nghiệm trong thế giới mở ở phần 2 vượt qua bản gốc.  

Mario Kart 9

Nổi tiếng với sự tham gia của hàng loạt nhân vật Nintendo, nhiều fan hâm mộ gọi tựa game này là "Nintendo Kart". Dù ban đầu ngày phát hành được đồn là cuối năm 2020, sau mọi thứ, có lẽ Mario Kart sẽ bị đẩy đến năm 2021. 

7

Nguồn: The Gamer

Ảnh: Internet

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!