Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 13:30 PM

3 phản diện mà game thủ khao khát trải nghiệm trong game nhập vai

Ngoài các nhân vật ở phe chính nghĩa, có một số nhân vật phản diện cực bá làm người chơi game nhập vai phải mê mẩn muốn được hóa thân khi trải nghiệm

Bất kỳ câu chuyện anh hùng hay nào trong một bộ phim hoặc trò chơi điện tử nào đều cần ít nhất một nhân vật phản diện. Siêu phản diện là những nhân vật phản diện trong game nhập vai có năng lực mạnh mẽ cực khó để đánh bại. Cùng MGN.vn tìm hiểu về 3 nhân vật phản diện đáng để trải nghiệm nhất hiện nay qua bài viết sau đây. 

Một số siêu phản diện trong trò chơi điện tử đáng nhớ không chỉ vì tính cách và lý lịch của họ mà còn vì phải mất hàng trăm giờ để người chơi có thể đánh bại. Trong một số trò chơi điện tử, phản diện chính là nhân vật được tạo dựng tốt đến mức người chơi muốn được trải nghiệm nhập vai vào chính những kẻ phản diện này. Dưới đây là top 3 phản diện được nhà phát hành game đầu tư xây dựng tốt nhất hiện nay.

Lưu ý: Bài viết này mang tính chủ quan và phản ánh ý kiến ​​của người viết.

1) Aku - Samurai Jack: Trận chiến xuyên thời gian

Samurai Jack: Trận chiến xuyên thời gian (Battle Through Time) là một trò chơi phiêu lưu hành động tương đối ít được chú ý khi phát hành vào năm 2020. Tựa game nhập vai này được phát triển bởi Valhalla Game Studios và được xuất bản bởi Adult Swim Games. Người dùng điều khiển Samurai Jack và theo dõi một cốt truyện hành động, một bản chuyển thể từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng mọi thời đại của Toonami.

Trò chơi có cốt truyện tuyến tính kéo dài 10 giờ xuyên không gian và thời gian, với đầy đủ các đấu trường chiến đấu, quái thú, đánh trùm khổng lồ và quân đội của kẻ thù.

Mọi thứ trong Samurai Jack: Battle Through Time đều diễn ra trong một vương quốc được tạo ra bởi siêu phản diện của câu chuyện, Aku, chính là 'người vĩnh hằng'. Aku kiểm soát tất cả thời gian và không gian, có thể xuất hiện từ hư không và đưa bất kỳ ai vào các chiều không gian thay thế theo ý muốn. Mặc dù mục tiêu cuối cùng của tiêu đề là đánh bại Aku, nhưng game thủ rất thích điều khiển một siêu phản diện có thể thay đổi hình dạng, tạo ra các lỗ đen để giải trí và phá vỡ liên tục không-thời gian.

2) Mal’Ganis - Warcraft 3: Reigns of Chaos

Mal’Ganis Warcraft 3 Reigns of Chaos là tựa game nhập vai thuần phản diện

Được Blizzard Entertainment phát hành vào năm 2002, Warcraft 3: Reigns of Chaos sẽ dễ dàng đi vào lịch sử như một game nhập vai cổ điển. Mặc dù cốt truyện của trò chơi này có vẻ hơi cũ so với các câu chuyện chi tiết ngày nay, nhưng không thể không công nhận sự công phu trong lối kể chuyện. Game lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng của Azeroth, nơi người chơi có thể điều khiển tất cả các phe phái có thể chơi được của Orc, Humans, Undead và Night Elves.

>> XEM THÊM: Game khủng long tiền sử cực hot Path of Titans chuẩn bị được ra mắt

Mal’Ganis là siêu tội phạm chính của câu chuyện và là thủ lĩnh của gia tộc độc ác có tên là Burning Legion. Trong khi người chơi có thể điều khiển nhiều anh hùng phi thường ở mỗi phe trong suốt cốt truyện, Mal’Ganis mới là nhân vật có kỹ năng và phép thuật hủy diệt nhất trong trò chơi.

Phép thuật đầu tiên của nhân vật, được gọi là Carrion Swarm, gây ra một lượng sát thương khống chế đám đông điên cuồng, theo đó anh ta sẽ biến mình thành một bầy dơi trong vài giây. Phép thuật thứ hai của Mal’Ganis, Sleep, gây khó chịu nhất để chống lại vì nó khiến kẻ thù ngủ trong thời gian dài. Phép thuật cuối cùng của phản diện này còn gây ra một lượng sát thương cực lớn, gần một nửa lượng máu của các anh hùng khác.

Thật tiếc khi người dùng không thể điều khiển Mal’Ganis trong World of Warcraft 3: Reign of Chaos.

3) Chancellor Ardyn Izunia – Final Fantasy 15

Ardyn Izunia là nhân vật phản diện rất được ưu chuộng

Chancellor Ardyn Izunia, còn có tên là Ardyn Lucis Caelum, là nhân vật chính của phần chuyển thể thứ mười lăm của loạt phim phiêu lưu hành động nhập vai nổi tiếng Final Fantasy. Là nhân vật phản diện chính trong Final Fantasy 15, Ardyn xuất hiện với tư cách là Tư lệnh của Đế chế độc ác do công nghệ Niflheim điều khiển. Cốt truyện chính của Final Fantasy 15 kể về chuyến hành trình của Hoàng tử Lucis và ba người bạn của anh ta để ngăn chặn đế chế độc ác Niflheim.

>> XEM THÊM: Top 3 tựa game nhập vai vui nhộn để giải trí cùng bạn bè

Ắt hẳn đọc đến đây độc giả đã đoán được, Ardyn Lucis Caelum được miêu tả là một nhân vật sắc sảo và có trí tuệ cao. Điều này làm cho Ardyn trở thành một nhân vật siêu phản diện cực bá đạo, khiến các game thủ say mê nhân vật này.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ các tựa game nhập vai bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.