Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/06/2022, 19:19 PM

3 tip để lên rank nhanh hơn trong Free Fire MAX mà không cần đến Chrono hay DJ Alok

Lên rank trong Free Fire MAX phụ thuộc vào nhiều yếu tố, một trong số đó là chọn nhân vật. Tuy vậy bạn vẫn có thể lên rank mà không cần Chrono hay DJ Alok đấy!

Nhiều người chơi nghĩ rằng họ không thể chơi game một cách hiệu quả nếu không có những nhân vật như Chrono hay DJ Alok bởi đây là 2 nhân vật sở hữu những kĩ năng vô cùng mạnh. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cách cho bạn để leo rank một cách nhanh mà không cần đến 2 nhân vật kể trên, cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

Chọn nhân vật và trợ thủ phù hợp

Trong số các thông số khác nhau, thời gian sinh tồn là vô cùng quan trọng bởi nó giúp bạn đạt nhiều điểm hơn. Do đó, người chơi về cơ bản phải chọn nhân vật và kỹ năng trợ thủ phù hợp để hỗ trợ cho lối chơi sinh tồn của bạn.

Các nhân vật chủ động như K, DimitriWukong, và các nhân vật bị động như Leon, D-Bee, LuquetaJota có thể được chọn để tạo thành một tổ nhân vật tốt để leo rank. Nhưng người dùng cũng nên hiểu rằng không phải lúc nào cũng cần đưa một nhân vật theo lối chơi chủ động vào tổ hợp này.

Các trợ thủ trong Free Fire MAX cũng có những khả năng đáng kể. Chúng nên được chọn trên cơ sở kết hợp các nhân vật. Waggor, Spirit FoxAgent Hop sẽ giúp người dùng ở lại trận đấu lâu hơn.

Chọn nhân vật và trợ thủ phù hợp

Chọn nhân vật và trợ thủ phù hợp

>> Xem thêm: Free Fire: Chuỗi sự kiện Rampage nổi tiếng sắp trở lại

Chiến thuật hạ cánh

Một trong những sai lầm lớn nhất mà người chơi mắc phải trong trận đấu xếp hạng là hạ cánh xuống các khu vực đông người. Người chơi ở những nơi như vậy có nhiều khả năng phải đối mặt với việc bị loại sớm.

Out game ngay từ đầu sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của trận đấu đó. Vì vậy, những người đạt mức rank cao luôn khuyên bạn nên hạ cánh ở những nơi an toàn và ít kẻ địch.

Các góc và các cạnh của mỗi bản đồ trong Free Fire MAX là những nơi mà người chơi rất khó có thể hạ cánh. Sentosa, Làng Rim Nam, Mars ElectricNghĩa Địa là một số ví dụ về những địa điểm như vậy trên bản đồ Bermuda.

Chiến thuật hạ cánh

Chiến thuật hạ cánh

Xử lí tình huống trong vòng bo cuối một cách bình tĩnh

Vòng bo cuối được cho là thử thách khó nhất game, vì vậy game thủ cần phải chơi một cách bình tĩnh và kiên nhẫn vì thường có rất nhiều kẻ thù trong những khu vực này. Kể từ khi giới thiệu hệ thống điểm hồi sinh trong các trận đấu solo và đấu đội trong Free Fire MAX, các đồng minh có thể dễ dàng hồi sinh đồng đội đã chết chỉ trong vài phút. Vì vậy, một số lượng lớn hơn những kẻ thù đang chờ đợi bạn ở đó trong vòng bo cuối cùng.

Chính vì điều này, trận chiến trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, do đó game thủ phải đối phó với những tình huống như vậy một cách khôn ngoan và bình tĩnh.

Xử lí tình huống trong vòng bo cuối một cách bình tĩnh

Xử lí tình huống trong vòng bo cuối một cách bình tĩnh

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.