Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 17:33 PM

4 mẹo sử dụng tường keo hiệu quả trong Free Fire

Tường keo được xem như một trong những vật phẩm quan trọng nhất có trong Free Fire, việc sử dụng vật phẩm này cực kỳ hữu ích cho game thủ khi giao tranh.

Game thủ Free Fire hiện có thể sử dụng lựu đạn Gloo Wall (tường keo) một cách hiệu quả trên chiến trường để tìm chỗ nấp trong những lúc cần thiết và sống sót trong thời gian dài hơn. Nhưng liệu rằng bạn đã nắm hết tất cả các mẹo để sử dụng tường keo hiệu quả hơn chưa. Cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Hầu hết các game thủ mới và chưa có kinh nghiệm sẽ không nhận thức được tầm quan trọng của tường keo và cách sử dụng chúng. Do đó, họ sẽ cần học cách sử dụng những vật ném này để vượt lên các cấp bậc cao hơn và trở thành những người chơi giỏi hơn. Dưới đây liệt kê 4 mẹo hay nhất mà người chơi Free Fire nên ghi nhớ để cải thiện hiệu suất tổng thể của mình với tường keo.

1) Chặn đối thủ bên trong các tòa nhà

Trong một trận đấu, rất có thể người chơi sẽ bắt gặp kẻ thù khi đang ở trong một ngôi nhà. Trong những tình huống như vậy, Gloo Walls sẽ hỗ trợ đắc lực để chặn kẻ thù của mình hoặc ngăn cho địch trốn thoát. Nếu người dùng bẫy đối thủ thành công, họ sẽ có cơ hội hoàn hảo để hạ gục bằng cách ném nade hay còn gọi là lựu đạn phá mảnh.

2) Sử dụng nhân vật và pet thích hợp

Skyler là nhân vật đáng để game thủ Free Fire sử dụng khi xài tường keo

Nhân vật và vật nuôi cũng là những tài sản có giá trị trong Free Fire. Nhiều kỹ năng có thể bổ trợ cho tường keo và các gâm thủ có thể chọn nhân vật có kỹ năng như vậy để có hiệu suất tốt hơn.

Về pet, Beaston giúp tường keo ném xa hơn, trong khi Robo cho nhiều lá chắn hơn. Bên cạnh đó, Skyler là một nhân vật đáng dùng khi dựng tường keo sẽ tăng HP, và khả năng của nhân vật này cũng sẽ phá vỡ tường keo của của kẻ thù nhanh hơn.

3) Bật tường keo khi đồng đội knock

Khi chơi ở chế độ dựa trên đồng đội, điều quan trọng là giữ cho toàn đội khỏe mạnh. Theo đó, người chơi cần phải trở nên thành thạo và nhanh chóng trong việc triển khai Gloo Walls trong Free Fire MAX bất cứ khi nào đồng đội của họ bị hạ gục.

>> XEM THÊM: Free Fire: mã đổi quà tháng 8 do Garena phát hành

Gloo Wall sẽ cung cấp cho họ một lớp vỏ bọc và cho phép họ hồi sinh đồng đội của mình một cách hiệu quả và tăng tỷ lệ giành vị trí dẫn đầu trong trò chơi.

4) Vào bo an toàn 

người chơi Free Fire có thể dựng tường keo khi bị địch bắn ngoài bo để tạo backup tạm thời

Khi bo bị thu hẹp trong Free Fire, người chơi sẽ phải mất máu. Điều này thường xảy ra trong giai đoạn sau của trận đấu và khá rủi ro nếu người chơi chạy ở địa hình không có backup. Khi đó tường keo sẽ là phương án hữu hiệu khi bị địch camp bo phía trong bắn ra.

Tuy nhiên, người chơi vẫn chưa an toàn hẳn, lựu đạn của địch có thể ném ra bất cứ lúc nào. Vì vậy tường keo chỉ là phương án tạm thời, game thủ cần trải smoke hoặc dựa vào các backup để có cơ hội vào được bo. 

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.