Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 09:15 AM

4 nhân vật sử dụng tốt Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact

Một vũ khí với nội tại và các chỉ số đều rất tuyệt vời song không phải ai cũng có thể dùng tốt vũ khí này, vậy thì ai sẽ có thể cầm được Sấm Sét Rung Động?

Genshin Impact 2.8 đã bước sang giai đoạn thứ hai với banner nhân vật mới cũng như banner vũ khí giới hạn mới. Trong khi banner nhân vật chỉ bao gồm nhân vật 5 sao giới hạn là Yoimiya cùng các vật phẩm 5 sao tiêu chuẩn có khả năng rơi ra thì banner vũ khí up tỉ lệ rơi ra 2 vũ khí 5 sao giới hạn sau:

Sấm Sét Rung Động

Kiếm Chước Phong

Cả 2 vũ khí này đều khá tốt để sử dụng cho hầu như mọi nhân vật dùng cung. Tuy nhiên, sẽ có những nhân vật tận dụng được hết mọi thứ từ vũ khí này tốt hơn những nhân vật còn lại.

Yoimiya

Yoimiya và Sấm Sét Rung Động

Là vũ khí đặc trưng của Yoimiya, Sấm Sét Rung Động rõ ràng là được thiết kế riêng cho bộ kỹ năng của Yoimiya. Cô ấy là nhân vật duy nhất trong Genshin Impact có thể sử dụng nội tại của cây cung với tiềm năng tối đa.

>>XEM THÊM: Những nhân vật support F2P 'xịn' nhất cho Yoimiya trong Genshin Impact

Với việc tăng thêm tấn công và sát thương cho các đòn đánh thường, Yoimiya có thể gây sát thương rất lớn lên kẻ địch ở trạng thái nhận được tối đa buff từ các nguồn.

Childe

Childe có thể sử dụng tốt Sấm Sét Rung Động

Childe là một nhân vật khác dựa vào Kỹ Năng Nguyên Tố của mình và các đòn đánh thường để gây sát thương. Điều này khiến anh ta trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho vũ khí này vì anh ta có thể tận dụng tối đa các chỉ số và nội tại của Sấm Sét Rung Động.

Ganyu

Trong trường hợp không có Cung Amos thì Sấm Sét Rung Động cũng là một lựa chọn tốt cho Ganyu

Nổi tiếng với những đòn tấn công tụ lực, Ganyu cũng là một ứng cử viên sáng giá để sử dụng Sấm Sét Rung Động. Ganyu có thể dùng tốt vũ khí này cho cả hai lối chơi là Tan Chảy và Đóng Băng.

Mặc dù Ganyu sẽ gặp khó khăn khi tích cộng dồn từ nội tại của vũ khí, tuy nhiên, phần tăng tấn công là một lượng buff rất chất lượng cho cô ấy.

Fischl (Chỉ off-field)

Fischl là nhân vật hỗ trợ duy nhất ở hiện tại có thể sử dụng Sấm Sét Rung Động

Người chơi có thể nhận được Fischl miễn phí từ sự kiện mùa hè của phiên bản Genshin Impact 2.8 này. Nổi tiếng với khả năng hỗ trợ ngoài sân của mình, lượng buff tăng tấn công từ Sấm Sét Rung Động luôn có hiệu quả cùng với sát thương của Fischl.

Trong phiên bản hiện tại của trò chơi, Fischl là nhân vật hỗ trợ duy nhất có thể sử dụng tốt Sấm Sét Rung Động.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!