Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/10/2022, 07:45 AM

5 bản mod GTA 4 giúp nâng tầm trải nghiệm của bạn

Cùng MGN.vn tìm hiểu 5 bản mod giúp nâng tầm trải nghiệm của bạn trong tựa game GTA 4.

Được coi là một tựa game kinh điển trong series GTA đình đám, GTA IV (GTA 4) được lòng người hâm mộ với cốt truyện, chủ đề và bối cảnh đen tối của game. Mặc dù bối cảnh năm 2008 có rất nhiều thứ để bạn khám phá, nhưng điều này vẫn có vẻ khá lỗi thời trong thời đại hiện nay, nếu xét đến tất cả những tiến bộ về mặt công nghệ và phần cứng.

GTA 4 MOD

Mặc dù Rockstar đã ngừng đưa ra các bản cập nhật chính thức cho GTA 4, nhưng người hâm mộ và các modder vẫn luôn nổ lực phát triển GTA 4. Cộng đồng modding luôn sẵn sàng đóng góp những bản mod đầy sáng tạo cho GTA 4.

Cùng MGN.vn tìm hiểu 5 bản mod giúp nâng tầm trải nghiệm của bạn trong tựa game GTA 4

1) Đồ họa Ultra HD 4K

GTA 4

Trò chơi với độ phân giải cao chính là một hình thức nâng tầm trải nghiệm GTA 4 của bạn. Jerry từ GTAinside đã tạo một bản vá cập nhật đồ họa của trò chơi. Bản mod cung cấp đầy đủ các nâng cấp giúp đồ họa GTA 4 được cải tiến lên một tầm cao mới.

Trong khi đồ họa gốc của trò chơi có vẻ buồn tẻ và u ám, bản mod đã cải tiến và thay thế các kết cấu ban đầu để người chơi có trải nghiệm độ nét 4K cực căng trong GTA 4. Nó làm cho các tòa nhà và môi trường xung quanh chúng trông chi tiết và giống thật hơn.

2) Realistic Driving & Flying

Trải nghiệm lái xe trong GTA 4 thực tế thì khó khăn hơn các tựa game khác thuộc cùng series GTA vì GTA 4 sử dụng Euphoria Engine với một cơ chế khác biệt so với các tựa game cùng series.. Để giải quyết vấn đề này, modder Killatomate của GTA Garage đã tạo một bản vá để cải thiện trải nghiệm lái xe và bay trong trò chơi.

Bản mod cải thiện khả năng xử lý 170 phương tiện trong trò chơi. Một số tính năng nổi bật của  bản mod bao gồm:

- Xử lý thực tế

- Làm lại hệ thống treo và lực kéo

- Xe đạp thực tế

- Trực thăng thực tế

- Sức mạnh phanh thực tế,...

Cơ chế lái xe ban đầu của trò chơi thường được người chơi so sánh với trải nghiệm điều khiển một chiếc thuyền với những cơn sóng liên tục ập vào. Bản mod này sẽ khắc phục những vấn đề đó và sẽ nâng tầm trải nghiệm lái xe của bạn trong GTA 4.

>> XEM THÊM: Lý do người chơi GTA Online nên sỡ hữu ngay mẫu xe Coil Cyclone

3. Dual Wielding style

JulioNIB từ GTA X Scripting đã tạo ra một bản mod cho phép Niko sử dụng hai khẩu súng cùng một lúc. Bản mod bao gồm nhiều loại vũ khí có thể bắn bằng cả hai tay cũng như hiệu ứng hoạt hình hấp dẫn khi người chơi bắn súng.

Các vũ khí được sửa đổi bao gồm Glock, Deagle, Uzi, Mp5 và Combat Shotgun, cùng với vô số những loại vũ khí khác. Bản mod cũng bao gồm tính năng headshot gây ra hiệu ứng chuyển động chậm tạm thời khi giết người bằng headshot.

Tuy nhiên, dù cho người chơi thể sử dụng hai khẩu súng cùng lúc thì chỉ một mục tiêu sẽ bị bắn trúng. Tức là cả hai khẩu đều chỉ nhắm vào cùng một mục tiêu.

4) Winter Liberty

Mùa đông luôn mang lại những cảm xúc khác thường trong tất cả các game. Lớp áo tuyết trắng bao phủ xung quanh mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh siêu thực. Alisa Belucci của GTAinside đã tạo ra một bản mod mang tuyết đến Liberty City trong GTA 4.

Tuyết sẽ bao phủ các con đường, cây cối và tất cả các không gian mở khác, tạo ra một bầu không khí lạnh giá của mùa đông. Một số ô tô và tường cũng bị tuyết bao phủ và các NPC mặc quần áo mùa đông, nâng cao tầm trải nghiệm của bạn tỏng GTA 4.

5) Liberty City Customs

Bản mod này bổ sung các tùy chọn độ xe vào GTA 4. Bản vá này được tạo ra bởi modder XxproxXgammer của Nexus Mods để đưa Los Santos Customs đến Liberty City dưới một cái tên mới. Người chơi có thể đưa chiếc xe của mình đến bất kỳ cửa hàng ô tô nào của Liberty City Customs trên khắp bản đồ và tùy chỉnh nó với các option độ có sẵn.

Mặc dù các sửa đổi không được chi tiết và cao cấp như trong GTA 5, nhưng người chơi vẫn có rất nhiều lựa chọn để áp dụng cho xe của mình. Respray, phanh, phòng thủ, neon, rửa và các option độ khác có sẵn trong bản mod.

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.