Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/10/2022, 14:00 PM

5 cải thiện nổi bật của GTA 6 so với các phiên bản tiền nhiệm

Mặc dù không có xác nhận chính thức nào về những chi tiết bị rò rỉ, nhưng bài viết này sẽ liệt kê 5 cải tiến mà GTA 6 có thể xuất hiện trong trò chơi.

Khi người hâm mộ háo hức chờ đợi sự ra mắt của GTA 6 của Rockstar Games, những rò rỉ gần đây đã cung cấp một vài tính năng và cơ chế mới của trò chơi. Mặc dù còn tồn tại những điểm tương đồng nhất định so với các phiên bản trước đây nhưng dòng game này được mong đợi sẽ có thêm nhiều sự cải tiến lớn hơn. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu những cải tiến mới trên dòng game này nhé. 

1. Khả năng xử lí của AI tốt hơn

AI được nhà phát hành cải tiến có lẽ là sự thay đổi quan trọng nhất mà GTA 6 có thể mang lại cho trò chơi. Mặc dù các cơ chế trí tuệ nhân tạo trong Grand Theft Auto 4 và 5 vượt trội hơn trong một vài phiên bản, nhưng AI của GTA 6 dự kiến ​​sẽ vượt trội hơn so với hai tựa game trên. Các video rò rỉ cho thấy sự cải thiện về NPC và các yếu tố tương tác trong trò chơi, nên chúng sẽ xử lý tốt hơn nhiều so với các tựa game trước.

Nhà phát hành đã có nhiều nâng cấp mới về phần mềm nên GTA 6 đã được cải thiện đáng kể AI, khiến trò chơi trở nên sống động và chân thực hơn.

2. Đồ họa chân thực hơn

GTA 6 dường như không để người hâm mộ thất vọng với kỳ vọng này, vì những rò rỉ mang đến một cái nhìn đầy hứa hẹn về đồ họa được cải thiện đáng kể. Mặc dù thực tế là các video được quay từ quá trình xây dựng của trò chơi, nhưng kết cấu và đồ họa nhìn chung có chất lượng tốt. Hiệu ứng di chuyển  và ngoại trang của nhân vật sẽ được chân thực hơn.

Các hiệu ứng hình ảnh môi trường xung quanh bao gồm cây cối, cỏ, nước và bầu trời sẽ trông tự nhiên và sống động hơn.

3. Cơ chế súng

Người chơi GTA có nhiều sự lựa chọn về cơ chế vũ khí trong trò chơi. Một số game thủ cho rằng chúng không cần thiết trong trò chơi, nhưng vài người khác lại cho rằng chúng mang lại trải nghiệm giống với thể loại game nhập vai. Dù theo cách nào thì người chơi cũng hy vọng vào một cơ chế súng được cải thiện trong GTA 6.

Các video bị rò rỉ cho thấy cơ chế vũ khí được cải thiện với các cuộc đấu súng xuất hiện một cách tự nhiên hơn.

>> XEM THÊM: Những thông tin về nhân vật chính trong GTA 6 thông qua những bản leak vừa qua

4. Kỹ năng chiến đấu

Cùng với cơ chế súng, GTA 6 cũng đã cải thiện các kỹ năng chiến đấu. Giờ đây, người chơi có thể cúi người, bò và mang thêm vũ khí trên lưng. Một túi vải thô, có thể mang thêm đạn hoặc các vật phẩm khác liên quan đến trò chơi, đã được nhìn thấy trong các rò rỉ.

Một tính năng được bổ sung khác là người chơi sẽ có thể thả vũ khí trong game, một tính năng sẽ cực kỳ hữu ích với nhiều game thủ. Các tính năng chiến đấu khác cũng có thể được cập nhật đáng kể trong các chế độ sinh tồn và các nhiệm vụ .

những thay đổi của GTA 6 so với phiên bản tiền nhiệm

5. Lấy bối cảnh thời gian thực

Tất cả các trò chơi GTA trước đây đều lấy bối cảnh những năm 1980 hoặc 1990. Tuy nhiên, dựa trên những thông tin rò rỉ, Grand Theft Auto 6 có thể lấy bối cảnh từ thời gian thực tế của hiện tại. Đây là một cải tiến không được đánh giá cao đối với trò chơi, nhưng nó sẽ là một trong những phần cập nhật quan trọng cho tựa game này trước được ra mắt.

GTA 6 sẽ được phát hành vào thời gian sớm nhất, người chơi nên kiên nhẫn đợi cho đến khi có thêm nhưng tin tức chính thức hoặc có thêm những thông tin rò rỉ về trò chơi. Cùng MGN.vn tiếp tục đón chờ những thông tin tiếp theo về tựa game này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.