Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 09:00 AM

5 đội hình mạnh nhất cho Yoimiya trong Genshin Impact 2.8

Banner rerun Yoimiya đã cận kề, nếu như bạn đang trăn trở không biết Yoimiya sẽ phù hợp với những đội hình nào thì bài viết này là dành cho bạn.

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 8 năm 2022, banner rerun của Yoimiya sẽ chính thức phát hành trong Genshin Impact 2.8. Sẽ có rất nhiều người chơi băn khoăn đâu sẽ là đội hình tốt nhất cho Yoimiya khi mà lựa chọn về đội hình cần cân nhắc rất nhiều khía cạnh và cũng phải đảm bảo support cho những đội hình khác. Bài viết này của MGN có thể sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi trăn trở này, cùng bắt đầu thôi.

Yelan - Zhongli - Kuki Shinobu

Nhiều đội hình thường triển khai Yelan để tối đa hóa sát thương cho DPS chủ lực của đội. Tương tự, họ thường sử dụng Zhongli như một hỗ trợ cung cấp khiên cho nhân vật đứng sân cũng như là cấp debuff giảm kháng nguyên tố lên kẻ địch xung quanh. Vai trò của Kuki Shinobu trong đội này là cấp ấn Lôi và hồi máu cũng như gia tăng tấn công trong trường hợp sử dụng bộ thánh di vật Thiên Nham Vững Chắc.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 đội hình F2P cho sự kiện Tàn Ảnh Ám Chiến ngày 5

Cả Yoimiya và Shinobu đều có xu hướng bị đánh giá thấp, vì vậy đội này chủ yếu dành cho những người chơi Genshin Impact muốn trải nghiệm những lối chơi mới mẻ mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Kazuha - Diona - Bennett

Đây là đội hình với lối chơi Tan Chảy phổ biến trong trò chơi. Combo của đội hình này sẽ như sau, Diona sẽ sử dụng Kỹ Năng Nộ của cô ấy trước, sau đó Kazuha kích hoạt Kỹ Năng Nộ của mình, tiếp theo là Bennett sử dụng Kỹ Năng Nộ của anh ấy. Giai đoạn chuẩn bị đã xong và đến lượt Yoimiya ra sân để bắt đầu màn trình diễn của mình.

Zhongli - Yunjin - Xingqiu

Đội hình này là sự lựa chọn an toàn cho hầu hết mọi đội hình trong Genshin Impact. Khiên của Zhongli luôn có giá trị cả về mặt bảo vệ lẫn khắc debuff lên kẻ địch, Yun Jin bổ sung cho lối chơi của Yoimiya rất tốt ở Cung Mệnh 6 và Xingqiu là một nhân vật 4 sao tuyệt vời cũng như là rất dễ build. Mặc dù đội hình này có thể sẽ khá khó để có thể đạt được ngưỡng sức mạnh yêu cầu ví dụ như Yun Jin Cung Mệnh 6, và lượng sát thương đầu ra của Yoimiya cũng không phải là quá mạnh song nó vẫn là một lựa chọn an toàn trong trường hợp bạn đã có sẵn.

Bennett - Fischl - Beidou

Đây là một đội hình tương đối thân thiện với những người chơi F2P. Cả ba nhân vật ở đây đều có thể dễ dàng đạt Cung Mệnh 6 trong khi vẫn hoạt động tốt ở C0 đối với những người chơi Genshin Impact mới. Bennett cung cấp khả năng hỗ trợ tuyệt vời, Beidou có thể mang lại lá chắn, và Fischl cung cấp sát thương nguyên tố Lôi khá tốt.

Bennett - Fischl - Yelan

Theo gcsim, đội hình Yoimiya cho ra lượng DPS cao nhất là đội hình có Bennett, Fischl và Yelan. Cả Bennett và Fischl đều đã mở khóa Cung Mệnh 6 trong đội hình này, với tổng DPS được ước tính là 60.273. Trong khi Bennett được cho là hỗ trợ tốt nhất trong toàn bộ trò chơi, Fischl là một lựa chọn DPS phụ tuyệt vời nhờ vào Kỹ Năng Nguyên Tố của cô. Hơn nữa, Yelan và Yoimiya cũng đi cùng nhau rất tốt để vừa kích hoạt được phản ứng Bốc Hơi và Yoimiya cũng vừa nhận được lượng buff sát thương từ Kỹ Năng Nộ của Yelan.

Đối với đội hình này, bạn cũng có thể thay Fischl bằng Kaedehara Kazuha để có thể hoàn toàn chơi team Bốc Hơi, nhận thêm giảm kháng và buff sát thương nguyên tố.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!