Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/11/2022, 10:19 AM

5 lý do tại sao GTA San Andreas luôn được đánh giá cao nhất

GTA San Andreas đã luôn được người hâm mộ trên toàn thế giới đánh giá là tựa game hay nhất trong series GTA thuộc Vũ trụ 3D.

GTA San Andreas đã luôn được người hâm mộ trên toàn thế giới đánh giá là tựa game hay nhất trong series GTA thuộc Vũ trụ 3D. Tựa game này đã trường tồn qua thời gian một cách đáng kinh ngạc. Đến nỗi khi nhắc đến tựa game này thì mọi game thủ đều dành những lời có cánh để nói về nó.

Cùng MGN.vn tìm hiểu những điều game thủ luôn đánh giá cao về GTA San Andreas nhé!

5 lý do tại sao GTA San Andreas luôn được đánh giá cao nhất

GTA San Andreas

1) Những tùy chọn mang tính cá nhân hóa

GTA San Andreas cung cấp cho người chơi những lựa chọn rất cá nhân hóa, giúp người chơi có thể thể hiện phong cách của mình một cách rõ ràng nhất. Trong GTA San Andreas, người chơi thậm chí có thể thay đổi diện mạo của CJ về những mặt sau:

- Trọng lượng cơ thể

- Kiểu tóc

- Quần áo

Điều này chưa từng xảy ra với trong series GTA đời đầu trong vụ trụ 3D. Hơn nữa, CJ còn có rất nhiều tùy chỉnh tùy biến đối với các loại xe và thậm chí cả phong cách chiến đấu riêng của anh ấy.

2) Thế giới được xây dựng kỳ công nhất

GTA San Andreas 1

Bang San Andreas lớn hơn nhiều so với Vice City và Liberty City. Mặc dù kích thước không phải là thứ quyết định tất cả nhưng điều đáng chú ý là người chơi sẽ không thiếu việc để làm trong thế giới ngầm của GTA San Andreas. Los Santos, San Fierro, Las Venturas và các vùng nông thôn đều khác biệt và có những nét độc đáo riêng.

Mặc dù có một số trùng lặp giữa các hoạt động bạn có thể thực hiện trong mỗi lĩnh vực, nhưng có một số điều khiến chúng khác nhau. Ví dụ như:

- Một số nhiệm vụ phụ như Beat the Cock! chỉ sinh sản ở một vài khu vực

- Những cô bồ

- Nhà an toàn

>> XEM THÊM: Nhiều leak mới liên quan chế độ online của GTA 6 và RDR 2

3) Rất nhiều các hoạt động dù đã hoàn thành cốt truyện game

GTA San Andreas 2

Đa phần các tựa game thời kỳ đầu trong series GTA không được chú trọng về giai đoạn sau khi người chơi đã hoàn thành cốt truyện. Riêng GTA San Andreas có rất nhiều hoạt động phụ thú vị sau khi bạn hoàn thành từng màn chơi.

Vì vậy, GTA San Andreas luôn có rất nhiều thứ để bạn khám phá chứ không chỉ là cốt truyện của game. Các tựa game khác có thể có một vài collectibles và nhiệm vụ phụ, nhưng số lượng và chất lượng của chúng chắc chắn sẽ không thể so sánh được với độ đầu tư của Rocktar vào GTA San Andreas trong khoản này.

4) Tính chân thật 

GTA San Andreas 3

Việc điều khiến nhân vật trong các tựa game GTA đời đầu rõ ràng là rất phức tạp đối với những người chơi mới. Ngoài ra nhà phát hành còn phải liên tục bổ sung các bản vá để cải thiện tính chân thật của game.

Ví dụ, GTA San Andreas là một trong những game duy nhất thuộc series mà người chơi có thể tận hưởng animation siêu chân thật của việc lặn dưới nước, cũng như animation bơi. Đừng quên rằng nhân vật của bạn trong GTA San Andreas còn có thể trèo qua các vật thể, và điều này không phải game nào ra mắt sau GTA San Andreas cũng có đâu nhé!

5) Số lượng mods khổng lồ

Sự nổi tiếng của GTA San Andreas khiến cho người hâm mộ không bao giờ phải lo về số lượng bản mod từ cộng đồng fan GTA. Mặc dù tựa game nào cũng series GTA cũng có mod do định hướng của Rcokstar Games nhưng về cả số lượng mod chất lượng cao thì tuyệt đối không tựa game nào có thể vượt qua GTA San Andreas.

GTA San Andreas có mọi bản mod mà bạn cần, từ các bản sửa lỗi về độ phân giải, tính chân thật khi tương tác với vật thể trong game cho đến các sửa đổi lớn thay đổi đáng kể lối chơi của bạn. Khi vô tình bạn nghĩ ra một tính năng mới nào đó thì rất có thể nó đã nằm trong danh sách các bản mod của cộng đồng GTA. 

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!