Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/10/2022, 08:00 AM

5 mẹo leo rank cao thủ PUBG không phải ai cũng biết

PUBG Mobile hiện đang là tựa đề game battle royale hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Vậy làm thế nào để leo rank lên vị trí cao và chiếm được nhiều vật phẩm?

PUBG Mobile là tựa đề game sinh tồn thịnh hành đang thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ hiện nay. Trong game cũng có rất nhiều cao thủ đáng gờm do đó để đạt được vị trí cao không phải điều dễ dàng. Muốn tiến xa hơn, những người mới chơi phải "bỏ túi" các bí quyết leo rank thông minh và hiệu quả dưới đây!

1. Chỉ chơi bản đồ Sanhok hoặc Vikendi

Muốn leo rank cao và chiếm được nhiều vật phẩm khi tham gia PUBG Mobline, game thủ nên chơi đi chơi lại một bản đồ là Sanhok hoặc Vikendi. Điều này nghe có vẻ nhàm chán nhưng đây chính là giải pháp để leo vị trí cao nhanh nhất.

anh1

Bởi đây là những bản đồ có diện tích nhỏ nhất trong 4 map của game là: Erangel, Miramar, Sanhok, Vikendi. Chính vì vậy, chơi ở map bé như Sanhok và Vikendi sẽ có nhịp độ chơi của nhanh hơn, chỉ mất khoảng 25 phút cho mỗi trận, nhanh hẳn 2 map kia (Erangel, Mirama sẽ mất 35 phút mỗi trận).

anh2

2. Chỉ chơi ở chế độ Classic

Khi tham gia PUBG Mobile, các game thủ sẽ có hai lựa chọn về chế độ chơi là: Classic và Arcade. Với những người chơi chỉ để giải trí, không quan trọng thứ hạng thì chế độ Arcade sẽ là lựa chọn đáng trải nghiệm.

anh3

Tuy nhiên, với những người chơi muốn leo rank lên vị trí cao hơn nên chơi game ở chế độ Classis. Tại đây sẽ có điểm Rank Point (RP) cùng điểm đánh giá (Rating), đây chính là cơ sở để xếp hạng thứ bậc rank của các người chơi trong game. Thành tích này sẽ quyết định đến kết quả vị trí rank của caccs game thủ trong Season.

3. Chỉ chơi được một chế độ team và chế độ góc nhìn

Bên cạnh việc chơi PUBG Mobile ở chế độ Classic, người chơi cũng có thể tham khảo chế độ Team là Duo hoặc Squad để leo rank nhanh chóng hơn. Ngoài ra, chế độ ngắm TPP (chế độ góc nhìn thứ 3) và chế độ FPP (chơi ở góc nhìn thứ nhất) cũng là lựa chọn lý tưởng để có thứ hạng cao hơn.

anh4

Vì vậy, nếu ban đầu các game thủ đã chọn một chế độ Team và chế độ góc nhìn hãy cứ duy trì như vậy và cày rank. Trường hợp đang chơi chế độ TPP và Squad cứ chơi ở các góc nhìn này bởi nếu chuyển sang Duo, người chơi sẽ phải cày lại rank của Duo từ đầu, điều này sẽ vô cùng mất thời gian cho các game thủ.

4. Nên sinh tồn hay chiến đấu?

Nhiều game thủ mới chơi PUBG Mobile đôi khi vẫn nghĩ rằng để leo rank lên thứ hạng cao chỉ cần dựa vào thành tích trên số lượng mạng đã "loot" được trong trận đấu. Do đó, khi chơi, các thành viên thường hay cố tiêu diệt địch dù nó không nhất thiết và còn tốn sức lực.

anh5

Trên thực tế, số lượng địch đã đánh bại chỉ là một phần để quyết định thứ hạng và chỉ chiếm 20% điểm đánh giá. Bởi game sẽ còn dựa trên thời gian sinh tồn của người chơi để tính điểm trong ván chơi đó nữa. Còn lại, tất cả sẽ phụ thuộc vào kỹ năng sinh tồn và thứ hạng mà game thủ mang về khi chơi.

Do đó, thay vì cứ cố hạ gục địch, người chơi nên dành nhiều thời gian cho việc sinh tồn. Dù nghe hơi "tẻ nhạt" nhưng đó lại là giải pháp để leo rank nhanh chóng, nhưng lưu ý rằng, khi bị tấn công bạn cứ đáp trả bình thường chứ đừng nghĩ chỉ chạy trốn để tích điểm tăng rank.

5. Chú ý khi hồi máu

Trong game PUBG Mobile có một điểm đặc biệt ít ai biết đó là việc người chơi hồi máu cũng được tính vào điểm sinh tồn. Cụ thể, trong trường hợp người chơi bị địch tấn công hay do chạy bộ, lái xe mà mất máu sau đó hồi lại máu là sẽ được cộng vào điểm sinh tồn.

anh6

Đây cũng là yếu tố để các game thủ tận dụng và leo rank lên thứ hạng cao hơn. Tuy nhiên, đừng vì điều này mà tự hại bản thân mất máu sau đó hồi lại máu, bởi nếu trong trường hợp chưa hạ gục được nhiều First Aid Kid hoặc Med Kit mà tự làm bản thân tụt máu sẽ không còn nhiều cơ hội để hồi máu.

Với những bí quyết leo rank nhanh chóng trong PUBG Mobile từ meGame chắc hẳn các game thủ đã có thể hình dung ra cách để leo lên thứ hạng rồi đúng không nào. Ngoài ra, người chơi cũng có thể kết hợp phụ kiện vào vũ khí khi chiến đấu để tăng thứ hạng nhanh nhất!

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.