Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/11/2021, 13:30 PM

5 quần xã sinh vật đáng khám phá nhất trong Minecraft

Từ những dãy núi tuyết cho đến các rạn san hô đủ loại màu sắc dưới đáy đại dương, tất cả đều đang chờ bạn khám phá trong Minecraft

Thế giới vô tận của Minecraft cung cấp rất nhiều quần xã sinh vật độc đáo để người chơi khám phá. Trong một thế giới thông thường, người chơi có thể khám phá hơn 60 quần xã sinh vật khác nhau. Với mỗi lần cập nhật, danh sách quần xã sinh vật sẽ tiếp tục tăng lên, tạo ra nhiều khu vực hơn để game thủ có thể khám phá.

Trong quá trình khám phá Minecraft, người chơi có thể tìm thấy nhiều cấu trúc và địa hình tuyệt đẹp khác nhau. Nếu bạn chán đồng bằng, các ngọn núi cao hay bờ biển dài đang đợi được bạn khám phá và ngay sau đây sẽ là 5 quần xã sinh vật cực kỳ thú vị để khám phá trong Minecraft.

5) Quần xã sinh vật Oceans

Mặt biển trong Minecraft là một trong những nơi yên bình nhất mà game thủ có thể tìm đến. Tuy nhiên, khi lặn xuống sau hơn có rất nhiều thứ đang chờ đón bạn, từ những sinh vật như cá heo và rùa biển đến những công trình kiến ​​trúc có giá trị như xác tàu đắm và di tích đại dương.

Warm_Ocean_Coral_Reef

Mỗi quần xã sinh vật đại dương đều có những tính năng độc đáo sẽ thu hút tất cả các Minecrafter. Người chơi có thể ngắm nhìn rạn san hô ở vùng biển nóng, núi băng trôi ở vùng đại dương lạnh giá và nhiều điều hay ho khác nữa.

4) Vùng đất của những đụn đất xói mòn.

Đây là một trong những quần xã sinh vật thú vị và ít người biết đến nhất trong Minecraft. Dựa trên cấu trúc địa hình của nó có thể đoán rằng vùng đất này được lấy cảm hứng từ các hẻm núi được tìm thấy ngoài đời thực.

minecraft-seed-badlands-swamp-coral-reef-1-13

Với những tháp dốc cao nhô lên khỏi mặt đất và các khối đất nung nhiều màu sắc, vùng đất này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác khó tả cho các game thủ.

3) Những ngọn núi

0dd8a-16241223827807-800

Những ngọn núi là một trong những địa điểm cực kỳ nguy hiểm trong Minecraft. Bản cập nhật Caves & Cliffs sắp tới sẽ nâng các quần xã sinh vật của các dãy núi lên một tầm cao mới bằng cách mang hiện thực vào trong game. Người chơi có thể tải bản thử nghiệm để trải nghiệm những dãy núi chuẩn bị ra mắt.

2) Những trảng cỏ savanna xanh ngắt

Giống với những đụn đất xói mòn, trảng cỏ ở Châu Phi là ví dụ về một thế giới đầy khắc nghiệt trong Minecraft. Người chơi sẽ thấy những ngọn núi dốc cao đột ngột mọc lên khỏi mặt đất. Không ít người chơi khi gặp loại địa hình này đã làm tưởng game đang gặp trụ trặc. Sắp tới quần xã này cũng sẽ được làm mới giống với hiện thực hơn với bản cập nhật 1.18

Savanna_Plateau

1) Quần xã sinh vật hang động

Đây chính là quần xã hiện nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Quần xã sinh vật trong hang động là một trong những tính năng chính của bản cập nhật Minecraft Caves and Cliffs Phần 2. Sau bản cập nhật 1.18, người chơi sẽ tìm thấy những hang động với đủ dạng hình thù cũng như những hang đá với cấu tạo giống như quần thể hang động trong Phong Nha Kẻ Bàng.

6fa33-16369661534190-1920

Các kỹ thuạt tạo tác hang động mới cũng sẽ được Mojang bổ sung thêm. Các nhà phát triển đã bắt đầu phát hành bản phát hành trước với tất cả các tính năng 1.18. Người chơi sẽ sớm được Caves and Cliffs Phần 2 trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.