Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/01/2021, 14:00 PM

5 vị tướng bạn nên trải nghiệm ngay trong Liên Minh: Tốc Chiến

Đây là 5 vị tướng ở 5 đường khác nhau của Liên Minh: Tốc Chiến mà bạn nên thử trải nghiệm một lần trong đời để biết sự tài tình của nhà sản xuất game là thế nào

Đây là 5 vị tướng ở 5 đường khác nhau mà bạn nên trải nghiệm trong Liên Minh: Tốc Chiến 

Đường Baron: Ngộ Không 

Đây là vị tướng vừa mới ra mắt trong Liên Minh: Tốc Chiến và Vua Khỉ vẫn giữ được đầy đủ những gì làm nên tên tuổi từ tạo bóng, áp sát với Cân Đẩu Vân và chiêu cuối có thể kích hoạt hất tung 2 lần.

-16108552124801023667036

Ưu điểm:

Phối hợp với Yasuo cực tốt, bộ kỹ năng của  Wukong có khả năng cấu rỉa, đè đường tốt, ngoài ra cũng có thể linh hoạt trong các pha giao tranh và né gank bằng Chim Mồi. Vị tướng này cũng không quá khó để làm quen với những người mới.

Nhược điểm:

Hầu Vương gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những tướng địch có khả năng cấu rỉa từ xa. Bạn không nên chọn Ngộ Không khi bên đối phương đã pick trước Varus hay Vayne.

Đường giữa: Evelynn 

Evelynn vốn quen thuộc hơn với đa số người chơi ở vai trò đi rừng, tuy nhiên sau các bản patch trong Liên Minh: Tốc Chiến thì bộ kỹ năng của cô nàng đã được nâng cấp khá nhiều.

tải xuống

Ưu điểm:

Cô nàng phát huy tối đa sức mạnh nội tại ở ngay cấp độ 5. Sử dụng khả năng dọn dẹp lính nhanh của mình, Evelynn có thể nhanh chóng roam gank ở các đường khác và mang lại lợi thế về cho team.

Nhược điểm:

Giống như đa số các pháp sư khác, vị tướng này khá "máu giấy". Khả năng tàng hình của cô nàng cũng giảm đi đáng kể nếu đối phương có máy quét và ngưỡng sức mạnh của Evelynn cũng cần được hỗ trợ khá nhiều.

Rừng: Lee Sin 

Thầy Tu Mù luôn là một trong những hot pick vô cùng mạnh và đầy kĩ năng, sự cơ động và combo huyền thoại chính là những gì làm nên tên tuổi cho Lee Sin. 

lee-sin-wild-rift

Ưu điểm:

Lee Sin sở hữu bộ kĩ năng có thể farm cũng như roam gank cực tốt. Ngoài ra vị tướng này cũng có thể gây đột biến nếu như có được một pha "Insec" đủ tốt.

Nhược điểm: 

Lee Sin đòi hỏi người chơi phải có thời gian luyện tập đủ nhiều, ngoài ra khi bị thọt thì anh chàng cũng khó lòng mà comeback.

Đường Rồng - Xạ thủ: Jhin

Luôn được xem là một hot pick dù trên LMHT hay Tốc Chiến, tuy chỉ có 4 phát bắn nhưng Jhin lại có khả năng chuyển hóa tốc đánh thành sát thương vật lý ở phát bắn cuối cùng. 

-16108552162601145127602

Ưu điểm:

Vì không có gì thay đổi so với bản PC, vậy nên Jhin sẽ có tầm bắn cực lớn, khả năng khống chế cứng, làm chậm cũng như sốc sát thương cực mạnh.

Nhược điểm:

So với các Xạ thủ khác như Ezreal hay Caitlyn thì tầm bắn của Jhin ngắn hơn và không cơ động bằng. Ngoài ra do số lượng phát bắn hạn chế, vậy nên mỗi lần ra đòn thì bạn cần tính toán hợp lý để sử dụng được tối đa sức mạnh của vị tướng này.

Hỗ trợ: Seraphine 

Tuy rằng còn có những vị tướng khác mạnh mẽ không kém như Blitzcrank hay Malphite, nhưng với Seraphine thì bạn hoàn toàn có thể chơi solo bởi 2 vị tướng trên cần khá nhiều khả năng phối hợp với đồng đội.

-1610855216444721474469

Ưu điểm:

Ngoài việc sở hữu bộ kĩ năng có cả khống chế cứng, làm chậm lẫn quyến rũ đối phương, cô nàng Seraphine còn có thêm khả năng cấu rỉa từ xa, hồi máu và che chắn cho Xạ thủ. 

Nhược điểm:

Điểm yếu lớn nhất của cô nàng chính là việc quá "mỏng cơm". Chính vì thế trong giao tranh bạn cần lựa chọn vị trí một cách thích hợp để đảm bảo không bị nằm xuống quá sớm và có thể phát huy hết khả năng của vị tướng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!