Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/04/2021, 14:00 PM

Top 6 tựa game cực kì "củ nghệ" mà bạn nên thử

Đây là những tựa game mang tính nghệ thuật nhất năm 2020 chắc hẳn sẽ khiến bạn mãn nhãn trước sự đầu tư về mặt đồ họa này!

Đây là những tựa game mang tính nghệ thuật nhất năm 2020 chắc hẳn sẽ khiến bạn mãn nhãn trước sự đầu tư về mặt đồ họa này!

Cyberpunk 2077

Tuy vẫn còn nhiều lỗi và khó tương thích với nhiều hệ máy, nhưng Cyberpunk 2077 vẫn có một thế giới cực kỳ ấn tượng. 

d

Thế giới tương lai được Cyberpunk 2077 thể hiện vô cùng ấn tượng, một tựa game đạt đến trình độ đỉnh cao trong nghệ thuật. 

dd

Dreams

Ra mắt vào đầu năm 2020 và độc quyền trên PS4, Dreams được coi như một công cụ để bạn tự tạo ra game của mình. Game thủ có thể sử dụng những công cụ linh hoạt để tạo ra những tựa game vô cùng sáng tạo, độc đáo, đóng góp cho kho dữ liệu đa dạng.

ddd

Trong thế giới của Dreams, người chơi sẽ điều khiến 1 tiểu quỷ để tương tác với thế giới, sau đó tạo ra nhân vật mới và vật phẩm cũng như thao tác với các đối tượng bằng cách nắm và kéo chúng.

dddd

Ghost of Tsushima 

Với bối cảnh là nước Nhật những năm bị đế chế Mông Cổ giày xéo, người chơi sẽ thực hiện một cuộc hành trình khám phá nước Nhật thời trung đại. Ghost of Tsushima đã khắc họa rõ nét hình ảnh nước Nhật phong kiến, cùng với đó là những nét văn hóa truyền thống của Nhật cũng được NPH lồng ghép vào game.

dddddd

Hades 

Hades là sự trung hòa giữa nghệ thuật hiện đại và cổ điển. Tuy không có nhiều nét bóng bẩy như các tựa game khác nhưng đồ họa của Hades có một nét rất riêng.

ddddddd

Game thủ sẽ nhập vai làm Zagreus, con trai của Hades, anh muốn thoát khỏi địa ngục vì một lí do nào đó nhưng cha anh lại ra sức ngăn cản. Hoàng tử bóng tối sẽ phải chiến đấu với rất nhiều căn phòng mê cung hòng gặp lại người họ hàng của mình trên đỉnh Olympus. 

ddddddddd

Half-life: Alyx

Tựa game thực tếi ảo xuất sắc nhất 2020, nhận được vô số lời khen từ giới phê bình và điểm đánh giá 9.6 trên Steam là những gì để nói về thành công của Half-life: Alyx. Được phát triển dựa trên phần tiền truyện của Half-life 2, các nhà phát triển đã tìm được lối đi khác để phát triển dòng game này giúp game thủ có những trải nghiệm mới khi chơi game.

dddddddddd

The Last of Us Part II

Nhận được giải quán quân của The Game Awards 2020, tựa game này là ứng viên cho mọi danh hiệu game năm nay. Đồ họa đẹp cùng cốt truyện mang nhiều nội dung ẩn chứa hàm ý khiến người chơi phải suy ngẫm.

ddddddddddddd

Nhiều khả năng The Last of Us Part II sẽ có khả năng cao nhận được giải thưởng từ British Academy Games Awards sau những chiến thắng tại The Game Awards và The Golden Joystick Awards.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!