Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 09:15 AM

7 mẹo để newbie Genshin Impact nắm vững các kiến thức cơ bản về game hơn

Những người chơi Genshin Impact lâu năm có thể sẽ thấy trò chơi rất dễ và gần như không có nhiều thứ để làm. Tuy nhiên, đối với newbie thì sẽ tương đối khó ở giai đoạn đầu.

Genshin Impact đã cập nhật rất nhiều phiên bản mới và cứ mỗi phiên bản thì số lượng người chơi mới ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, khi tất cả các tính năng trước đó của trò chơi được kết hợp với những tính năng mới được nâng cấp, người chơi mới sẽ dễ dàng cảm thấy bối rối.

Từ việc sử dụng nhựa, thu thập các thần đồng cho Thất Thiên Thần Tượng, và yêu cầu thu thập nhiều nguyên liệu, người mới bắt đầu có rất nhiều điều để tìm hiểu về trò chơi. Nhằm thuận tiện hơn cho người chơi mới, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 7 mẹo để newbie có thể tìm hiểu và nắm vững các kiến thức cơ bản về game hơn.

Ủy thác hàng ngày

Ủy thác hàng ngày trong Genshin Impact

Luôn chú ý và hoàn thành các ủy thác hàng ngày vì đây là nguồn kinh nghiệm mạo hiểm, cung cấp một số nguyên liệu cơ bản và đặc biệt là nguyên thạch cho người chơi. Với mỗi ủy thác hoàn thành bạn sẽ nhận 10 nguyên thạch và tối đã 40 nguyên thạch cho 4 ủy thác, sau đó khi bạn trả nhiệm vụ tại NPC Katheryn sẽ nhận được thêm 20 nguyên thạch cùng các phần thưởng khác hàng ngày.

Nhận free Xiangling thông qua sự kiện đầu game

Xiangling tặng free ở sự kiện đầu game

Xiangling là một trong những nhân vật tương đối mạnh và rất có lợi cho đội hình càng về sau này do đó đừng bỏ qua cơ hội để sở hữu Xiangling thông qua một sự kiện vĩnh viễn ở đầu trò chơi nhé!

Xả nhựa hàng ngày

Xả nhựa hàng ngày trong Genshin Impact

Nhựa sẽ tự động hồi lại theo thời gian cho đến khi đầy. Vì vậy bạn đừng quên sử dụng nhựa nhé! Các nội dung cần phải sử dụng nhựa sẽ bao gồm đánh boss, bí cảnh, boss tuần. Ở giai đoạn trước cấp mạo hiểm 45 thì MGN kiến nghị bạn có thể đánh boss lấy nguyên liệu đột phá, boss tuần cùng các bí cảnh nâng cấp thiên phú và đột phá vũ khí. Về bí cảnh thánh di vật, do các thánh di vật cần cho các nhân vật thường sẽ có tỉ lệ rơi sau cấp mạo hiểm 45 do đó bạn không nên sử dụng nhựa để đi các bí cảnh thánh di vật ở các cấp độ đầu.

>>XEM THÊM: Leak banner vũ khí của Genshin Impact 3.0, Bàn Nham Kết Lục quay lại?

Mở hết các Thất Thiên Thần Tượng, điểm dịch chuyển và bí cảnh

Thất Thiên Thần Tượng trong Genshin Impact

Việc mở khóa hết các điểm dịch chuyển, Thất Thiên Thần Tượng và bí cảnh vừa cho bạn nguyên thạch, kinh nghiệm thám hiểm và thuận tiện cho bạn trong quá trình chạy map hơn.

Nhặt hết các thần đồng

Các thần đồng là nguyên liệu chính để nâng cấp Thất Thiên Thần Tượng. Việc nâng cấp các tượng này sẽ giúp bạn tăng giới hạn thể lực, giúp bạn leo núi và chạy được lâu hơn. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được kinh nghiệm thám hiểm, một số phần quà theo mốc cũng như là nguyên thạch.

Chú ý hoàn thành các nhiệm vụ danh vọng

Giao diện danh vọng khu vực trong Genshin Impact

Nhiệm vụ danh vọng là một trong những tính năng được mở ra giúp người chơi có thể theo dõi tiến độ khám phá bản đồ, các nhiệm vụ Ma Thần và thế giới cũng như là các ủy thác danh vọng. Các phần thưởng danh vọng cũng rất có lợi cho quá trình chơi game của người chơi do đó bạn hãy chú hoàn thành hàng tuần nhé!

Tham gia các sự kiện của trò chơi

Các sự kiện trong Genshin Impact

Mỗi phiên bản, game sẽ mở rất nhiều sự kiện trong trò chơi và các sự kiện này có thể cung cấp các phần thưởng giới hạn, nguyên liệu và nguyên thạch. Do đó hãy cố gắng tham gia và hoàn thành để nhận được thưởng nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!