Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/01/2023, 16:51 PM

8 trang phục mặc định và hiếm trong LMHT, game thủ muốn cũng khó mua

Trong LMHT tồn tại khá nhiều trang phục hiếm nhưng hiệu ứng hình ảnh của kỹ năng hay ngoại trang nhân vật lại là mặc định.

Chơi LMHT, yếu tố cuốn hút game thủ chính là trang phục. Đây là những bộ ngoại trang của tướng giúp cho người chơi có thể sử dụng kỹ năng của tướng với hiệu ứng hình ảnh mới lạ hơn, biểu cảm cool ngầu hơn và phần nào đó giúp gia tăng sức mạnh khi trận đấu chính thức bắt đầu. 

ava - Copy

Thế nhưng không phải trang phục nào cũng nhận được sự chăm chút từ Riot Games với nhiều thay đổi mà trong đó có rất nhiều trang phục chẳng khác gì mặc định cả. Tuy nhiên phần lớn chúng lại cực kỳ hiếm mà có lẽ không nhiều người chơi sở hữu hoặc ít người có được. Những trang phục ấy sẽ được liệt kê dưới đây:

Alistar Đen

Đầu tiên phải kể đến Alistar Đen. Trang phục này giống như Alistar Ngưu Ma Vương khi được Riot Games tặng cho game thủ chứ chưa từng mở bán trong bất kỳ sự kiện nào. Tuy nhiên Alistar Đen có lịch sử lâu đời hơn rất nhiều và game thủ muốn có thì buộc phải tham gia sự kiện của LMHT vào những năm 2009, 2010 mới có thể sở hữu nó. Thêm nữa thời điểm ấy LMHT còn chưa về tới Việt Nam.

trang-phuc (1)

Cho đến nay, trang phục này cũng chưa một lần được bày bán và độ hiếm của nó là khỏi bàn cãi. Nếu như người chơi nào đã nhìn thấy ai đó sử dụng trang phục này thì đó quả thực là một điều vô cùng may mắn và có duyên.

Blitzcrank Rệu Rã

trang-phuc (2)

Tiếp theo phải kể đến Blitzcrank Rệu Rã, trang phục siêu hiếm này có ngoại trang và hiệu ứng kỹ năng gần như không khác biệt so với Blitzcrank. Thế nhưng nó lại có phần lôi thôi và cũ kỹ hơn. Được biết trang phục này đã được ngừng bán từ năm 2010 và khi đó LMHT cũng chưa về Việt Nam nên số người sở hữu vô cùng ít ỏi. Thậm chí thời điểm mở bán nó chỉ xuất hiện ở một số sự kiện nhất định mà thôi và người chơi cũng không mấy mặn mà với một trang bị bản sao nên đã khó thấy nay càng hiếm hơn.

Corki Đĩa Bay (UFO Corki)

Thêm một trang phục nữa được ra mắt trước khi LMHT về Việt Nam, vì vậy khả năng game thủ Việt sở hữu càng khó đó là UFO Corki hay Corki Đĩa Bay. Đây là trang phục từng được rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng nhưng nay lại là trang phục cực hiếm trong LMHT. Được biết Corki Đĩa Bay là phần thưởng cho người chơi đã lập tài khoản LMHT vào trước năm 2010.

trang-phuc (3)

Tuy nhiên khác với 2 trang phục trên, trang phục này game thủ Việt vẫn có thể sở hữu với một điều kiện là vào 2 ngày của tháng 10 năm 2015 trong sự kiện quy đổi RP nhận 1 trong 4 trang phục ngẫu nhiên. Thế nhưng đương nhiên không nhiều người chơi có thể sở hữu trang phục này.

Kayle Bạc

trang-phuc (4)

Kayle là một trong những tướng có tạo hình đẹp giống một chiến binh đại diện cho ánh sáng, vì vậy cô cũng sở hữu những trang phục vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên một trang bị không khác gì mặc định đối với vị tướng này mới là trang phục cực hiếm không phải ai cũng sở hữu. Đó là trang phục được bày bán cùng Alistar Đen những năm 2009, 2010, các game thủ Việt gần như không thể sở hữu trang phục này và tỉ lệ đổi gần như cũng không có. 

Jarvan IV Vinh Quang

trang-phuc (5)

Đây chắc chắn là bộ trang phục được khẳng định vô cùng hiếm trong giới LMHT Việt Nam vì độ hiếm của nó quá cao. Bởi vì đây là trang phục phần thưởng xếp hạng cho CKTG mùa 1. LMHT mới chỉ bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam ở mùa giải thứ 2 nên đương nhiên là nó không mở bán vì vậy chẳng ai sở hữu được nó cả. Ngay cả các máy chủ với số lượng người chơi sở hữu trang phục này cũng cực kỳ hiếm dù có không quá nổi bật.

Ryze Niên Thiếu/Ryze Vinh Quang

trang-phuc (6)

Đây là hai cặp trang phục cực hiếm đối với vị tướng đã góp mặt tại Đấu Trường Công Lý từ những ngày đầu tiên này. Ryze Niên Thiếu là trang phục được bày bán cùng thời với Alistar Đen và Kayle Bạc 1 lần duy nhất, trong khi đó Ryze Vinh Quang là trang phục buộc người chơi phải tham gia sự kiện của Riot từ năm 2013 may ra mới có. Thậm chí đây còn là trang phục phần thưởng xếp hạng nên số lượng người chơi sở hữu trang phục này cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

PAX Twisted Fate

trang-phuc (7)

Cuối cùng là PAX Twisted Fate với độ hiếm được xếp vào hàng top đầu khi người chơi cần phải tham gia hội chợ PAX để nhận được các code trang phục này. Đây gần như là điều phi thực tế đối với game thủ Việt khi không phải ai cũng có thể tham dự để nhận quà. Nổi bật trong số đó chắc chắn phải kể tới PAX Twisted Fate khi đây là phần quà cho hội chợ vào những năm 2009 khi tựa game còn chưa chính thức được phát hành.

Ảnh: Tổng hợp

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.