Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 04:46 AM

Ai bảo Genshin Impact là 'game trẻ con', thống kê độ tuổi cày game nhiều nhất khiến dân tình ngã ngửa!

Thống kê bất ngờ về độ tuổi cày game Genshin Impact thực sự là một điều bất ngờ, phá bỏ đi quan điểm đây là trò chơi dành cho học sinh, sinh viên.

Genshin Impact là một trò chơi hành động nhập vai do miHoYo của Trung Quốc phát triển và được xuất bản lần đầu vào năm 2020. Ra mắt 2 năm qua, tựa game này đã làm mưa làm gió trên thị trường và thành công trong việc duy trì được lượng người chơi phổ biến.

Genshin Impact sở hữu phần đồ họa mang đậm chất hoạt hình pha lẫn anime thế nên nhiều người cho rằng đây là tựa gam "trẻ con", chiếm được tình cảm người chơi ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, sự thật lại không như vậy!

Genshin Impact có đồ họa hoạt hình pha lẫn anime

Theo thống kê mới nhất, người chơi Genshin Impact đông đảo nhất, chiếm đến 60% chính là độ tưởi từ 25-45. Trong khi đó, người dưới 18 tuổi tham gia trải nghiệm game này chỉ chiếm khoảng 6%.

Thống kê cũng cho biết rõ hơn về giới tính của những game thủ Genshin Impact. Theo đó, không có quá nhiều chênh lệch giữa nam và nữ tham gia trải nghiệm tựa game này với tỉ lệ khoảng 60% nam  và 40% nữ.

Thống kê về độ tuổi chơi game Genshin Impact

Thống kê về độ tuổi chơi game Genshin Impact

Thống kê về Genshin Impact thực sự tạo nên sự bất ngờ về độ tuổi của người chơi, cho ta thấy được không thể "nhìn mặt mà bắt hình dong". Bên cạnh đó, tựa game này còn chứng minh được sức hút của mình thông qua sự quan tâm của người chơi trên nền tảng MXH. Theo thống kê từ Twitter, trong nửa đầu năm 2022, số lượng tweet liên quan tới tựa game này rơi vào con số khoảng 1,5 tỷ lượt. Trong khi đó, số lượng người chơi Genshin Impact cũng đạt tỷ lệ thuận với con số này khi vượt ngưỡng 100 triệu trên toàn thế giới. 

Tweet liên quan đến Genshin Impact cũng chiếm số 1

Tweet liên quan đến Genshin Impact cũng chiếm số 1

Mặc dù có được thành công, thế nhưng Genshin Impact vẫn tồn tại nhiều vấn đề. Nhà phát hành miHoYo cần phải cải thiện những hạn chế của game, đầu tiên là việc các bản cập nhật của Genshin Impact đa phần đều bị leak ra từ khá sớm. Ngoài ra, nhà phát hành game này cũng tiếp tục gặp phải vô số chỉ trích vì vấn đề có phần hơi "keo kiệt" trong các gói phần thưởng từ sự kiện của mình.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.