Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 08:40 AM

AIC 2022: Tổng kết ngày thi đấu cuối cùng vòng Tứ Kết, đã xác định được 4 đội tuyển có mặt ở Bán Kết

Trong ngày thi đấu cuối cùng vòng Tứ Kết AIC 2022, Liên Quân Mobile Thái Lan đã bị loại đến 2 trong tổng số 3 đại diện có mặt ở vòng này

Như vậy là ngày thi đấu cuối cùng của vòng Tứ Kết AIC 2022 đã chính thức kết thúc qua đó xác định được hai đội tuyển Liên Quân Mobile cuối cùng tiến vào vòng Bán Kết.

Ở trận đấu đầu tiên giữa Valencia CF Esports và BIKERTOPIA ESPORTS, đại diện của GCS đã vượt qua đại diện của RPL với tỉ số rất thuyết phục 4 -1. Trong hai ván đấu đầu tiên, BIKERTOPIA ESPORTS đã cho thấy sự vượt trội của mình, đặc biệt là ở ván đấu thứ 2 khi họ đã kết thúc ván đấu này chỉ sau 9 phút. Nỗ lực của Valencia CF Esports chỉ giúp họ có được một chiến thắng ở ván đấu thứ 3, bởi trong hai vấn đấu quyết định sau đó, BIKERTOPIA ESPORTS đã cho thấy sự vượt trội của mình để rồi kết thúc trận đấu thứ 3 của vòng Tứ Kết AIC 2022 một cách "gọn gàng".

Kết quả Valencia CF Esports BIKERTOPIA ESPORTS Tứ Kết AIC 2022

Valencia CF Esports nhận thất bại "chóng vánh" trước BIKERTOPIA ESPORTS

Như vậy là sau trận thua của Valencia CF Esports, RPL giờ đây chắc chắn sẽ chỉ duy nhất một đại diện góp mặt tại vòng Bán Kết bởi hai đại diện còn lại của họ là KTN và Bacon Time sẽ phải cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Game thủ phát sốt với kỹ xảo cực đỉnh của Video chủ đề AIC 2022

Kết quả Tứ Kết AIC 2022 Bacon Time KTN

"Thức tỉnh" đúng lúc, Bacon Time dành tấm vé cuối cùng vào vòng Bán Kết AIC 2022

Trong hai ván đấu đầu tiên, KTN đã gây bất ngờ khi thắng trắng Bacon Time. Tuy nhiên, bản lĩnh của "nhà vua" RPL của Bacon Time dường như đã được đánh thức sau khi phải nhận liên tiếp hai "gáo nước lạnh". Trong 4 ván đấu sau đó, Bacon Time đã thắng liền một mạch đầy ấn tượng, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 4 - 2, trận thắng này cũng giúp Bacon Time có cho mình tấm vé cuối cùng tiến vào bán kết AIC 2022.

V Gaming Bán Kết AIC 2022

Vòng Bán Kết AIC 2022 sẽ diễn ra vào ngày 02/7 tới đây

Cùng theo dõi diễn biến hấp dẫn của Bán Kết và cổ vũ cho đại diện còn lại của AOG là V Gaming Liên Quân Mobile từ 12h00 ngày 02/07 trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Ngoài ra, đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về giải đấu AIC 2022 nói riêng và Liên Quân Mobile nói chung các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Vòng loại 2024 PUBG Mobile Global Open chính thức khởi tranh offline tại Brazil
Reviews 29/03/2024, 15:20
Năm 2024, PMGO Brazil sẽ kéo dài lịch thi đấu Esports của PUBG Mobile và cam kết nâng cao mức cạnh tranh trong khu vực, thông qua việc đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này tại chính Brazil.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.