Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/12/2020, 12:00 PM

Amazon công bố danh sách những tựa game bán chạy nhất 2020

Amazon vừa tiết lộ danh sách các trò chơi bán chạy nhất năm 2020 tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Và Nintendo dường như đã thống trị hoàn toàn cả hai khu vực này.

Là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, Amazon luôn gây được sự chú ý khi đưa ra bảng xếp hạng doanh số những trò chơi điện tử hàng năm của mình. Và mới đây, công ty này đã công bố danh sách những tựa game bán chạy nhất năm 2020 tính tại hai quốc gia Mỹ và Anh, qua đó, chúng ta được chứng kiến màn thể hiện tuyệt vời của Nintendo, Cyberpunk 2077 và FIFA 21.

1

Ngôi vương Bestseller của năm 2020 tại cả Mỹ và Anh không có gì ngạc nhiên khi gọi tên Animal Crossing: New Horizons bởi “con cưng” của Nintendo đã phá vỡ vô số kỷ lục trên toàn thế giới trong năm qua. Animal Crossing: New Horizons đã hoàn toàn thống trị trong một năm mà các game thủ đánh giá cao một trò chơi điện tử cho phép họ khám phá không gian ngoài trời tuyệt vời, giao lưu với bạn bè, thu thập sinh vật cùng rất nhiều những hoạt động nhập vai vô cùng thú vị khác. 

Vị trí thứ hai của Super Mario 3D All-Stars không quá bất ngờ khi mà theo thông tin mới nhất, tựa game này sẽ bắt đầu ngừng bán kể từ 31/03/2021, khiến cho những fan của Nintendo phải “nhanh chân” để có thể sở hữu được bản cuối cùng. Trong khi đó, dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng những đại diện còn lại của Nintendo là Mario Kart 8 Deluxe và Super Smash Bros. Ultimate vẫn chứng minh được sự hấp dẫn khó cưỡng khi về đích lần lượt ở vị trí thứ ba và thứ tư.

cyber

Tựa game không phải đến từ Nintendo đầu tiên xuất hiện trong danh sách tại Mỹ là Cyberpunk 2077 - bom tấn lớn nhất và đồng thời cũng gây tranh cãi lớn nhất của năm 2020. Để lọt được vào Top 10 dù chỉ mới được phát hành vào tháng cuối cùng trong năm quả thật là một thành tích rất ấn tượng của đại diện đến từ CD Projekt RED. 

Trò chơi còn lại không phải của Nintendo cũng góp mặt trong danh sách này là The Last of Us Part 2, tuy nhiên Game of the Year của 2020 chỉ xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng.

fifa

Về phía Vương quốc Anh, Top 10 có sự xáo trộn khá đáng kể. Mặc dù ngôi vương vẫn tiếp tục gọi tên Animal Crossing: New Horizons, nhưng tựa game đứng ở vị trí thứ 2 lại là FIFA 21. Với doanh số bán hàng cao ngất ngưởng, cả 2 phiên bản (PS4 và Xbox One) của siêu phẩm từ EA đã lần lượt chiếm vị trí thứ 2 và thứ 5 trong bảng xếp hạng năm nay. Trong khi đó, The Last of Us Part 2 và Cyberpunk 2077 cũng đều xuất sắc lọt vào Top 10 và hai vị trí cuối cùng lần lượt thuộc về hai phiên bản của Assassin’s Creed Valhalla.

Danh sách đầy đủ như sau:

Top 10 tựa game có doanh số bán hàng đầu trên Amazon tại Mỹ

1 - Animal Crossing: New Horizons (Bản bán lẻ)

2 - Super Mario 3D All-Stars

3 - Mario Kart 8 Deluxe

4 - Super Smash Bros. Ultimate

5 - Animal Crossing: New Horizons (Bản Digital)

6 - Cyberpunk 2077 (Bản PS4)

7 - Ring Fit Adventure

8 - Hyrule Warriors: Age of Calamity

9 - The Last of Us Part 2

10 - The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Top 10 tựa game có doanh số bán hàng đầu trên Amazon tại Anh

1 - Animal Crossing New Horizons

2 - FIFA 21 (Bản PS4)

3 - Minecraft (Bản Switch)

4. Super Mario 3D All-Stars

5 - FIFA 21 (Bản Xbox One)

6 - Just Dance 2021 (Bản Switch)

7 - The Last of Us Part 2

8 - Cyberpunk 2077 (Bản PS4)

9 - Assassin’s Creed Valhalla (Bản Xbox One)

10 - Assassin’s Creed Valhalla (Bản PS4)

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.