Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

Amazon thông báo về việc Xbox Series X đặt trước có thể sẽ không được giao cho khách

Giống như tuyên bố trước đó của họ về các đơn đặt hàng trước PlayStation 5 có khả năng bị trì hoãn do "nhu cầu cao", Amazon hiện đã đưa ra một cảnh báo tương tự cho Xbox Series X.

Theo một email được gửi bởi Dịch vụ khách hàng của Amazon, bất kỳ ai đã đặt hàng trước cho Series X có thể sẽ không nhận được chiếc máy chơi game mới của họ cho đến khi nó chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 11.

XboxSeriesXTech_Inline1

Tuy nhiên không có nghĩa là các đơn đặt hàng này sẽ bị hủy, thông báo này của Amazon nhằm cho khách hàng biết được rằng đang có quá nhiều đơn đặt cho cùng một mặt hàng dẫn đến việc một số khách sẽ nhận hàng trễ. Amazon đã từng gặp phải vấn đề này và họ thường giao hàng trễ đối với các mặt hàng được yêu cầu cao, đặc biệt là các mặt hàng liên quan tới game và công nghệ.

Trong thời điểm hiện tại thì chỉ có dòng Xbox Series X là có thông báo trễ hàng này, tuy vậy dòng Xbox Series S cũng có khả năng sẽ nhận được thông báo này sớm khi Amazon thông báo chính thức lượng máy Xbox Series S trong kho. Công ty đang làm việc hết sức với Microsoft để bảo đảm lượng hàng và tránh xảy ra tình trạng giao hàng trễ, nhưng một thông báo sớm về khả năng xấu nhất là quyết định đúng đắn.

Untitled4

Đối với bất kỳ ai thực sự lo lắng về việc giao hàng chiếc máy console của họ bị chậm trễ một chút, bạn nên đảm bảo thường xuyên kiểm tra thông tin theo dõi đơn đặt hàng của mình trên Amazon để xem liệu nó có cập nhật và hiển thị ngày sau ngày 10 tháng 11 hay không.

Nếu làm vậy, bạn có thể hủy đơn đặt hàng trước của mình và cố gắng tìm một tùy chọn khác nhanh hơn sẽ giúp bạn có được một chiếc Xbox mới khi ra mắt. Các cửa hàng địa phương sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn vì bạn chỉ cần đến mua hàng trực tiếp khi máy Xbox Series X/S phát hành và hoàn toàn không phải lo lắng về việc vận chuyển.