Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/03/2021, 15:30 PM

Among Us: Ra mắt bản mod mới cho phép Impostor biến thân thành … khủng long bạo chúa

Một trong số bản mod mới nhất của tựa game Among Us cho phép người chơi Impostor biến thành khủng long T-Rex, thoải mái ăn thịt các phi hành đoàn trong khi ẩn giấu thân phận thật sự. Biến Impostor trở thành 1 thế lực đáng sợ cũng như góp phần thay đổi hoàn toàn nhịp độ của trò chơi.

Được chính thức phát hành vào năm 2018, phải mất đến 2 năm để tựa game Among Us được phát triển bởi InnerSloth có thể tìm được chỗ đứng lớn mạnh trong cộng đồng game thủ, kéo theo đó là hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười mà tựa game này mang lại. Trò chơi mang hơi hướng dòng game "ma sói" đã thành công trong việc mang lại tiếng cười cũng như sự vui nhộn khi chơi với bạn bè. Cho đến ngày nay, Among Us vẫn được ghi danh trong danh sách Top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam. Không có gì mấy làm lạ khi tựa game này cũng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các modder.

1

Cụ thể, một trong số bản mod mới nhất của tựa game Among Us cho phép người chơi Impostor biến thành 1 con khủng long T-Rex. Được biết bản mod này được tạo ra dưới bàn tay của 1 Youtuber tên LoafX. Khi mà giờ đây bên cạnh việc sở hữu những khả năng của thông thường của 1 Imposter, giao diện của người chơi sẽ xuất hiện thêm 1 nút "Biến hình", cho phép kẻ giải mạo có thể biến thành 1 con khủng long bạo chúa khổng lồ.

Song song với việc biến thành T-rex, Imposter sẽ sở hữu cho mình khả năng bật nhảy, cắn xé và gầm rú. Khả năng bật nhảy giúp Imposter có thể nhảy lên không trung, quan sát phạm vi qoàn bản đồ và lựa chọn cho mình khu vực đáp xuống. Sau khi đáp xuống khu vực chỉ định, T-rex sẽ ngay lập tức tiêu diệt tất cả mục tiêu trong phạm vi ảnh hưởng, biến kỹ năng này trở thành công cụ giải tán phi hành đoàn cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, Imposter trong dạng T-rex còn sở hữa cho mình khả năng gầm có tác dụng gây choáng con mồi trong khoảng thời gian ngắn.

2

Có thể nói phe Impostor giờ đây như hổ mọc thêm cánh, không chỉ tìm kiếm những mục tiêu đơn lẻ mà còn biến thân thành khủng long và bật mode đồ sát toàn bản đồ trên diện rộng, reo rắc nỗi sợ hãi đến phe phi hành đoàn.

Mặc dù một số fan lâu năm hoàn toàn có thể cảm thấy bản mod này phá hỏng đi sự cân bằng vốn có của Among Us, nhưng ít nhất đây cũng là 1 tín hiệu khá đáng mừng cho những người chơi còn ít ỏi của tựa game này. Khi mà thông qua các bản mod, game thủ hoàn toàn có được những trải nghiệm mới cùng với nhóm bạn, trong khi chờ đợi Innersloth hé lộ những bản cập nhập lớn tiếp theo. Được biết, nhà phát triển của Among Us vừa qua đã có những hé lộ về sự hợp tác với Brawlhalla, tựa game đối kháng 2D nổi tiếng. 

Chúng ta hãy cùng chờ đón những thay đổi đến với tựa game "lừa người" này trong tương lai nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.