Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/10/2020, 18:01 PM

Among Us x meGAME: Mẹo chơi dành cho Impostor 300 IQ

Hãy bỏ qua những tips game cũ mà ai cũng biết kia đi vì trong bài viết này, meGAME sẽ chia sẻ đến bạn những chỉ dẫn nâng cao hơn, thiết thực hơn trong Among Us.

Sau một thời gian vẫy vùng trong cơn sốt Among Us, meGAME đoán là đa phần các bạn đều đã trở thành các thanh niên lươn lẹo hết rồi đúng không? Vậy thì bỏ qua những tips game cũ mà ai cũng biết kia đi vì trong bài viết này, meGAME sẽ chia sẻ đến bạn những chỉ dẫn nâng cao hơn, thiết thực hơn trong Among Us.

1

Ai cũng muốn chiến thắng dưới vai trò là một kẻ mạo danh Impostor cả. Đâu ai xem một bộ phim giết người bí ẩn mà kẻ giết người nhìn phát biết ngay đúng không? Among Us cũng vậy, trò chơi chỉ thú vị khi Impostor có thể giữ chân các thuyền viên trong đoàn và làm họ sợ hãi chẳng dám đi đâu.

Tóm gọn lại bạn nên chú ý những điểm sau:

1.Ống thông hơi

Bạn không nên cố gắng tìm cách dùng ống thông hơi như một sự trợ giúp hiển nhiên của mình nếu như bạn là Impostor.

Lời khuyên cho bạn là chỉ nên dùng nó như một cách để trốn sau khi giết người, còn trong những trường hợp bình thường không nên sử dụng.

Mà nếu có tham muốn quá thì cũng nên né các khu vực như Admin, Cafeteria và hành lang chỗ O2 ra. Đây là những nơi thường xuyên có người qua lại, nguy cơ có ai đó nhìn bạn đang hành động là rất cao.

2. Làm nhiệm vụ giả

Như đã từng chia sẻ, sau khi mỗi một nhiệm vụ được hoàn thành thì thanh chỉ số sẽ được tăng lên. Nó dùng để thông báo về mức độ hoàn thành nhiệm vụ của những người thuyền viên thiện lành và ai cũng có thể theo dõi thanh chỉ số này.

3

Vì vậy nếu bạn muốn giả làm nhiệm vụ để lấy lòng tin thì các bạn cũng phải diễn thật sâu làm thật lâu về kiên nhẫn cho đến khi nào thanh màu xanh này tăng lên. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên giả vờ làm những nhiệm vụ cần nhiều thời gian thì mới tránh bị những người phe crewmate tinh tế phát hiện ra.

3. Phá hoại trước và giết chóc sau

Hãy trổ tài phá hoại bằng cách đóng cửa phòng để nhốt người, phá điện phá nước phá không khí rồi thì chui cống để vừa đánh lạc hướng, vừa khiến cho người khác nghi ngờ lẫn nhau. Đợi đến khi tình anh em của cả team thu bé lại thì đó cũng là lúc thời của bạn tới.

Và có một điểm chắc là không nhiều người để ý là Impostor dù không thể làm Task nhưng vẫn có thể sửa chữa các hành vi phá hoại. Đây là một cách tạo niềm tin vô cùng hay. Hoặc nếu trong lúc sửa thì tiện tay chém bay một người đang hết lòng tin tưởng bạn cũng được!

4. Lợi dụng bóng tối

Khi đèn tắt, các thành viên phi hành đoàn sẽ bị thu hẹp tầm nhìn thành rất nhỏ nhưng Impostor vẫn có thể nhìn bình thường. Vì vậy bạn có thể giết ai đó trong bóng tối chỉ cách thành viên khác vài bước chân.

Ngoài ra, nếu chơi solo 1 impostor mà chỉ còn có 3 người trên tàu thì ngay sau khi thằng thứ 4 bị kick ra khỏi tàu, anh em phải đi phá hoại ngay. Đây là chiến thuật chắc thắng 100%.

5. Kiên nhẫn và kiên nhẫn hơn nữa, khéo léo và khéo léo hơn nữa!

Kiên nhẫn và khéo léo là chìa khóa để trở thành kẻ sát nhân 300 IQ EQ AQ các thể loại. Sẽ có những thời điểm việc giết người đến rất nhanh và dễ dàng, nhưng cũng có lúc bạn sẽ bị đặt vào tình thế nguy hiểm khiến việc hạ sát ai đó rất dễ bị phát hiện. 

Thế nên, hạn chế ra tay ở khu vực storage, cafeteria, admin khi mới bắt đầu game. Ở đây đều là khu trung tâm, đi đâu cũng phải chạy ngang qua đây nên các Impostor mà giở trò ở khu này rất dễ bị phát hiện.

Tiếp đến, nếu bị bắt gặp đang đi vào một căn phòng nào đó, thì dù trong đó có 1 mục tiêu vô cùng dễ ra tay, thì bạn hãy cứ kiềm lòng lại nhé. Chỉ giết người khi không ai thấy mình đang ở đâu và đi đâu mới là thượng sách!

6. Đừng giả trân!

Và cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém là cách bạn vào vai để nói chuyện và tranh luận với team. Chìa khóa là phải tự nhiên và phản ứng giống nhau dù bạn có đang là thuyền viên hay kẻ mạo danh.

2

Đừng có cố gắng trở thành một con người khác. Bình thường nếu bạn nói nhiều thì cứ nói nhiều, trầm lặng thì cứ trầm lặng. Hãy là chính mình, vì chả ai trong chúng ta là diễn viên, kiểu gì diễn cũng giả trân thôi.

Nếu cuộc tranh luận không đi đến đâu, cứ skip, bởi càng câu giờ lâu, Impostor càng có lợi. Cũng đừng bao giờ đổ lỗi cho ai đầu tiên mà phải ba phải hết sức mình để không bị ghim nữa nhé! Như vậy khả năng bị vote của anh em sẽ thấp hơn nhiều.

Tóm lại thì bài viết này chỉ là tóm tắt cho chiếc video mới của meGAME về Among Us thôi nên nếu muốn hiểu rõ cách nâng IQ EQ AQ lên tầm cao mới và được trao giải ‘diễn viên xuất sắc nhất’ thì hãy xem bản full HD không che ở đây nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!