Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/10/2020, 19:00 PM

Animal Crossing: New Horizons - Code cho trang phục Tokyo Ghoul

Cộng đồng Animal Crossing đầy sáng tạo đã sản xuất một vài bộ trang phục lấy cảm hứng từ Tokyo Ghoul mà bạn có thể thêm vào tủ đồ New Horizons của riêng mình.

Bài liên quan

Nếu bạn là một fan hâm mộ của loạt manga giả tưởng đen tối Tokyo Ghoul và chuyển thể anime của nó, bạn sẽ rất vui khi biết rằng bạn có thể thêm một chút hương vị Tokyo Ghoul vào hòn đảo của mình trong Animal Crossing: New Horizons.

Animal-Crossing-New-Horizons-Codes-For-Tokyo-Ghoul-Outfits

Cộng đồng Animal Crossing đầy sáng tạo đã sản xuất một vài bộ trang phục lấy cảm hứng từ Tokyo Ghoul mà bạn có thể thêm vào tủ đồ trong trò chơi của New Horizons.

Để kích hoạt mã cho mỗi mặt hàng, chỉ cần ghé thăm cửa hàng may đo của Able Sisters và đi đến Cổng thông tin thiết kế tùy chỉnh ở phía sau cửa hàng nói trên, nơi bạn sẽ được nhắc nhập ID người sáng tạo hoặc một cá nhân ID thiết kế. Nhập bất kỳ mã ID thiết kế nào từ bên dưới phù hợp với sở thích của bạn, tải xuống thiết kế và xong! Nhân vật của bạn bây giờ có một bộ trang phục mới toanh để thể hiện. Lưu ý rằng để điều này hoạt động, bạn sẽ cần đăng ký trả phí cho Nintendo Online.

Sẵn sàng để thử nó cho chính mình? Kiểm tra những cái này bên dưới:

kaneki-animal-crossing

Kaneki Ken

Người sáng tạo New Horizons và người dùng Twitter Nipah đã đặt chiếc áo hoodie cổ điển này theo mô hình của chính nhân vật chính Kaneki Ken của Tokyo Ghoul. Kết hợp điều này với mặt nạ có gai và tóc bạc để có kết quả tốt nhất.

kaneki-animal-crossing-1

Kaneki Ken Battlesuit

Chiếc áo len do người chơi New Horizons tạo ra này được lấy cảm hứng từ bộ đồ chiến đấu quá xấu xí mà Kaneki Ken mặc trong truyện, mặc dù tôi chắc chắn rằng phiên bản Animal Crossing quyến rũ này sẽ kích thích cảm giác ấm áp và mờ nhạt hơn là bất cứ thứ gì khác. Chiếc áo len thậm chí còn hoàn chỉnh với sự mô tả sáng tạo tính năng không lưng của bộ trang phục!

kaneki-animal-crossing-2

Juuzou Suzuya

Điều tra viên Ghoul Đặc biệt Juuzou Suzuya là một nhân vật khá sặc sỡ, với những chỉnh sửa cơ thể được khâu lại sặc sỡ và phong thái hơi hoang dã. Đây là bộ trang phục dễ nhận biết nhất của anh ấy với những chiếc dây treo đầy màu sắc mang tính biểu tượng của anh ấy và nó hoàn toàn thể hiện bản chất khác thường của anh ấy. Bây giờ hình đại diện New Horizons của bạn cũng có thể có nó!

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!