Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 11:30 AM

Anime: Bungo Stray Dogs season 4 công bố thời gian lên sóng, trailer đầu tiên cũng được hé lộ

Đi kèm với đoạn trailer đầu tiên, Anime Bungo Stray Dogs season 4 cũng vừa thông báo tới người hâm mộ thời gian lên sóng chính thức.

Một tin tức không thể vui hơn dành cho khán giả của bộ Anime Bungo Stray Dogs, trailer đầu tiên của SS4 vừa được công bố. Cùng với đó, đơn vị sản xuất cũng tiết lộ thời gian lên sóng của bộ anime, cụ thể là tháng 1 năm 2023. Đặc biệt, Studio Bones sẽ đảm nhận mùa 4 này.

Bungo Stray Dogs season 4 đã công bố thời gian lên sóng và tiết lộ trailer đầu tiên

Không phải bàn cãi thêm nữa vì chắc chắn rằng, đây sẽ là bộ anime đáng kỳ vọng nhất thời gian sắp tới bên cạnh nhiều bộ anime chuyển thể mà MGN.vn đã đưa tin trước đó.

Cốt truyện của Bungo Stray Dogs xoay quanh một chàng trai trẻ có tên là Atsushi Nakajima, anh ta phải đối mặt với sự cô độc và tuyệt vọng khi bị trục xuất khỏi trại mồ côi. Ở thời khắc phát hiện một người đàn ông lạ mặt có ý định tự sát, cậu đã cứu ông ta mà không hề hay biết đó chính là Osamu Dazai – Một thành viên của tổ chức thám tử đặc biệt, nơi tập hợp những người có năng lực siêu nhiên chuyển giải quyết các vụ án nguy hiểm.

Bungo Stray Dogs mùa 4 sẽ phát sóng vào tháng 1, 2023

Khi Atsushi mới đến thành phố này, họ cũng đang phải theo dõi một con hổ xuất hiện gần đó và dường như tất cả có liên quan mật thiết đến nhân vật chính. Sau khi mọi chuyện đã được giải quyết thì Atsushi đã gắn bó với Dazai và đội thám tử nhiều hơn. 

Nhìn chung, thông tin Bungo Stray Dogs season 4 hiện đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả hâm mộ. Ai nấy đều tỏ ra háo hức và mong chờ những diễn biến mới và hấp dẫn nhất từ bộ anime này.

Nhìn chung, thông tin Bungo Stray Dogs season 4 hiện đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả hâm mộ

>>XEM THÊM: Anime: Jujutsu Kaisen được Mappa kỳ vọng trở thành Kimetsu no Yaiba thứ 2

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức mới nhất về các bộ Anime/Manga nổi tiếng nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.