Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/02/2023, 10:55 AM

Anime: Đôi nét thú vị về Jack The Ripper trong siêu phẩm Record Of Ragnarok

Xuyên suốt anime Record Of Ragnarok, nhân vật được khán giả đánh giá là có chiều sâu nhất bộ truyện chắc chắn phải kể đến Jack The Ripper.

Khán giả theo dõi manga và anime Record Of Ragnarok đã không còn xa lạ gì với cái tên Jack The Ripper. Đây chính là người đại diện và đem về chiến thắng thứ 2 cho nhân loại, đối thủ không ai khác chính là anh hùng của cả loài người trước đó, Hercules. 

>>XEM THÊM: Manga đình đám Record of Ragnarok sẽ ra mắt phần ngoại truyện mới

Record Of Ragnarok được xếp vào hàng 'siêu phẩm' trong làng Anime/Manga

Record Of Ragnarok được xếp vào hàng 'siêu phẩm' trong làng Anime/Manga

Tuy nhiên, dù công lao khá lớn đối với loài người nhưng Jack The Ripper lại không được xem là anh hùng, trái lại anh ta chính là một trong những tên sát nhân đáng kinh tởm nhất trong lịch sử nhân loại, là cơn ác mộng đối với thành phố London những năm cuối thế kỉ XIX.

Jack The Ripper (còn được gọi với những cái tên như Jack Đồ tể, Sát nhân Whitechapel), sinh ra ở khu ổ chuột tại thành phố London, nước Anh. Kể từ khi có mặt trên đời, anh ta đã nhìn thấy được rất nhiều 'màu sắc dơ bẩn' của mọi thể loại người trong thành phố. Jack The Ripper tỏ ra khinh thường tất cả, đáng chú ý, thứ màu sắc khiến anh mê mẩn lại chính là màu sắc của sự sợ hãi xuất hiện trên người mà bản thân tin tưởng nhất, mẹ của anh. 

Jack The Ripper chính là một trong những tên sát nhân đáng kinh tởm nhất trong lịch sử nhân loại

Jack The Ripper chính là một trong những tên sát nhân đáng kinh tởm nhất trong lịch sử nhân loại

Kể từ sau lần đó, Jack The Ripper dần đám chìm với thứ màu sắc đó và dần trở nên điên loạn, mong muốn giết người bên trong con người từ đó mà trỗi dậy một cách đầy mạnh mẽ.

Mặc dù là tên sát nhân điên loạn nhưng không thể phủ nhận được là hắn có một đầu óc cực kì nhạy bén. Jack The Ripper đã nảy ra vô số phương thức giết người mà khiến cho những người điều tra phải bó tay. Những nạn nhân xấu số bị hắn thủ tiêu cũng chịu kết cục không tốt đẹp gì. Cũng nhờ sự thông minh, nhanh nhạy mà Jack the Ripper đã chiến thắng được Hercules, đem về chiến thắng thứ hai cho nhân loại. 

Jack the Ripper đã chiến thắng được Hercules, đem về chiến thắng thứ hai cho nhân loại

Jack the Ripper đã chiến thắng được Hercules, đem về chiến thắng thứ hai cho nhân loại

Cuối cùng, đừng quên thường xuyên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhanh chóng những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh 'vũ trụ Anime/Manga'!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.