Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 12:06 PM

Anime: Genjitsu no Yohane – Sunshine in the mirror đã có trailer đầu tiên

Anime Genjitsu No Yohane vừa được NSX công bố ngày phát hành tại một buổi hoà nhạc gần đây. Thông báo đi kèm với một video quảng cáo phim và một tấm ảnh.

Manga Genjitsu no Yohane – Sunshine in the mirror (tạm dịch: cuộc phiêu lưu của cô nàng bói toán) là bộ truyện làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Do đó các nhà sản xuất quyết định đem chuyển thể manga thành anime, vừa qua họ đã thông báo rõ ngày quyết định sẽ phát hành bản anime cho manga này. Hôm nay MGN sẽ giới thiệu đến bạn những cập nhật sắp tới của bộ manga chuyển thể anime này nha!Nội dung bộ Genjitsu No Yohane là khởi nguồn từ sáng tác của tác giả Sakurako Kimino, tuy nhiên hoạ sĩ Masaru Oda lại là người minh hoạ lại nó thành truyện tranh. Bộ manga lần đầu được đăng lên tạp chí Dengeki G là vào tháng 5 năm 2016.

Nhân vật trong anime Genjitsu no Yohane – Sunshine in the mirror

Thông báo về anime này được công bố chính thức tại một buổi hoà nhạc gần đây. Buổi hoà nhạc này mang tên Love Live! Ánh sáng mặt trời!! Aqours 6th Love Live! Ku-Ru-Ku-Ru Tour Rock ‘n’ Roll Sân khấu lộng gió ” được tổ chức tại Tokyo Dome Venue. Thông báo về bộ anime được truyền đến mọi người bằng một video quảng cáo. Trong clip đó, phân đoạn nổi bật nhất là Yoshiko đang đứng vững trong cánh rừng, khi cô nàng rút cây gậy lên khỏi mặt đất, một con quái vật khổng lồ đã xuất hiện.

Sau video đó, nhà sản xuất còn ‘spoil’ thêm một hình ảnh, trong ảnh có rất nhiều ký tự phụ và nhân vật chính nằm ở giữa khung ảnh. Xung quanh là các nhân vật phụ xếp với nhau thành một hình tròn, bốn bề đều là những khung cảnh thiên nhiên, giống như một tấm ảnh poster chính thức của anime vậy!

XEM THÊM: Spoiler My Hero Academia chap 358: All For One vẫn còn sống, Bakugo được công nhận là anh hùng

Nội dung chính của phim

Câu chuyện kể về một cô gái tên Yoshiko Tsushima, cô sống ‘nội tâm’, không hoà thuận với người nào trong thành phố. Cô nàng có một khả năng đặc biệt đó là Bói toán. Nơi cô sống là thị trấn Namazu, nằm bên bờ biển với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nhưng cô lại tỏ ra rất chán ghét thành phố nơi mình ở, cô luôn sống lủi thủi một mình ở đó. Và rồi cuối cùng cô nàng quyết định rời thị trấn, chuyển về những cánh rừng sống hoà hợp với thiên nhiên, xa lánh con người.

Nhân vật Yoshiko trong anime Genjitsu no Yohane – Sunshine in the mirror

Thế nhưng, cô nàng cũng có cho mình một tham vọng rất kì vĩ. Cô sẽ không gom mình ở yên một chỗ mà sẽ luôn di chuyển đến những vùng đất khác nhau và quyết định sẽ kết bạn. Từ đây, cuộc hành trình của cô đã gặp được rất nhiều người, những nhân vật này đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô, thay đổi quan điểm hoàn toàn của Yoshiko đến toàn thế giới.

Anime Genjitsu No Yohane sẽ lên sóng đến người hâm mộ sớm nhất là vào năm 2023. Ngày phát sóng cụ thể vẫn chưa được xác nhận nhưng sẽ sớm thôi, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng thế giới kì bí của phim. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất nếu như có thông tin mới về anime, trong thời gian đó, hãy theo dõi các bài viết các của MGN để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.