Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 16:30 PM

Anime: Hot! Crunchyroll phát hành lịch chiếu cho anime mùa Hè 2022

Danh sách hàng loạt các anime và lịch phát sóng chi tiết cho mùa Hè năm 2022 đã được nền tảng Crunchyroll công bố gần đây.

Cách đây ít ngày, Crunchyroll đã công bố ‘lineup’ mùa Hè đầy đủ của tất cả các bộ anime sẽ được phát sóng trong năm 2022. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cho biết, nhiều bản cập nhật hơn sẽ được giới thiệu trong tương lai cho các lineup của họ và trước mắt đây là sẽ những bộ anime đã được xác nhận ngày khởi chiếu.

Dưới đây, MGN.vn sẽ giới thiệu danh sách (chưa đầy đủ) của các anime sẽ được phát sóng trên nền tảng Crunchyroll vào mùa Hè 2022 này.

01/07/2022

Rent-A-Girlfriend Season 2 sẽ được lồng tiếng bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha Mỹ Latinh, tiếng Bồ Đào Nha Brazil, tiếng Pháp và tiếng Đức, sẽ khởi chiếu vào ngày 1 tháng 7. 

Các buổi chiếu sớm khác vào ngày 1 tháng 7 bao gồm Lycoris Recoil, với các bản lồng tiếng Anh, Mỹ Latinh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha Brazil, Pháp và Đức, tương tự Teppen!!!!!!!!!!!!!!! Laughing 'til you Cry, chưa có bản lồng tiếng nào được công bố cho nền tảng.

Rent-A-Girlfriend Season 2 sẽ khởi chiếu vào ngày 1 tháng 7

02/07/2022

Engage Kiss và Shoot! Goal To The Future ra mắt vào ngày 2 tháng 7 dưới dạng nguyên bản và lồng tiếng Anh, cùng với Musasino! mà không có bất kỳ lồng tiếng nào được công bố. 

>>XEM THÊM: My Hero Academia: Những lý do làm bộ truyện thành công vang dội, điều 1 tuy đơn giản mà cực khó làm

03/07/2022

Vào ngày 3 tháng 7, Yurei Deco và Utawarerumono: Mask of Truth đều sẽ công chiếu những tập đầu tiên của họ. 

RWBY: Ice Queendom cũng sẽ ra mắt với bản lồng tiếng Anh vào cùng ngày.

04/07/2022

Classroom of the Elite II ra mắt vào ngày 4 tháng 7 với các bản lồng tiếng Anh, Mỹ Latinh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha Brazil, Pháp và Đức. 

Classroom of the Elite II ra mắt vào ngày 4 tháng 7

05/07/2022

Công chiếu Dropkick on My Devil! X phần 3

06/07/2022

Smile of the Arsnotoria the Animation và The Prince of Tennis II: U-17 World Cup, cả hai đều sẽ có lồng tiếng Anh. Các bộ phim khác ra mắt cùng ngày bao gồm Harem in the Labyrinth of Another World và My Stepmom's Daughter Is My Ex.

07/07/2022

The Yakuza's Guide to Babysitting ra mắt vào ngày 7 tháng 7.

The Yakuza's Guide to Babysitting ra mắt vào ngày 7 tháng 7

08/07/2022

Ngày 8 tháng 7, ba bộ anime sẽ được công chiếu: Shadows House phần 2 với lồng tiếng Anh, Mỹ Latinh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha Brazil; Lucifer and the Biscuit Hammer với lồng tiếng Anh, Bồ Đào Nha Brazil và Pháp; Shine On! Bakumatsu Bad Boys! mà không có bất kỳ lồng tiếng nào được công bố.

09/07/2022

Black Summoner sẽ khởi chiếu vào ngày 9 tháng 7 với bản lồng tiếng Bồ Đào Nha Anh và Brazil. 

Black Summoner sẽ khởi chiếu vào ngày 9 tháng 7

11/07/2022

Ngày 11 tháng 7 có sự ra mắt của ORIENT với lồng tiếng Anh, Mỹ Latinh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha Brazil, Pháp, Đức và Nga. 

14/07/2022

Ngày 14 tháng 7 sẽ chứng kiến ​​buổi ra mắt bộ phim rất được mong đợi của The Devil Is a Part-Timer !! phần 2 với lồng tiếng Anh, Mỹ Latinh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha Brazil và Pháp.

22/07/2022

Obey Me! phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 7 cùng với The Maid I Hired Gần đây là Mysterious có lồng tiếng Anh, Mỹ Latinh, Tây Ban Nha, Đức và Nga.

31/07/2022

Cuối cùng, FUUTO PI sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7.

FUUTO PI sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7

Anime sẽ ra mắt trên Crunchyroll chưa có ngày công bố bao gồm cả My Hero Academia Season 5 OVA, Odd Taxi: In the Woods, Dr. Stone Special Episode, The Girl from the Other Side , cũng như TONIKAWA: Over The Moon For You tập đặc biệt.

Crunchyroll cũng đã xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục phát trực tuyến One Piece, Boruto: Naruto Next Generations, Dragon Quest: The Adventure of Dai, Case Closed (Thám tử lừng danh Conan), Digimon Ghost Game, Kingdom Season 4, Aoashi, A Couple of Cuckoos, Delicious Party Pretty Cure, Shadowverse Flame, và Love All Play.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.