Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 14:05 PM

Anime: Mamahaha No Tsurego Ga Moto Kano Datta vừa có trailer thứ 2

Bộ anime chuyển thể nổi tiếng "Con gái mẹ kế là bạn gái cũ của tôi" vừa tung ra trailer thứ hai, ngày phát sóng chính thức cũng đã được ấn định!

Bộ anime truyền hình Mamahaha no Tsurego ga Moto Kano Datta (My Stepmom's Daughter Is My Ex) được chuyển thể từ Light Novel cùng tên của tác giả Kyōsuke Kamishiro và Takayaki vừa tung trailer giới thiệu thứ hai trên trang web chính thức của phim vào chủ nhật tuần vừa rồi.

Tóm tắt nội dung phim

Chuyện kể về hai nhân vật chính Irido Mizuto và Ayai Yume, họ là một cặp đôi suốt thời kỳ sơ trung. Nhưng vì bất đồng quan điểm trong những vấn đề nhỏ nhặt mà cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn và chia tay ngay đúng ngày tốt nghiệp. Tưởng chừng mối nhân duyên của mình và người yêu cũ đã kết thúc, nhưng không. Vào một ngày nọ, bố của Mizuto quyết định tái hôn, thế nhưng ‘ma xui quỷ khiến’ thế nào mà người bố cậu định lấy lại là mẹ kế của Yume. Điều này không những cậu phải gặp lại người yêu cũ của mình mà còn phải sống chung một nhà với cô ấy với tư cách ‘hai anh em’. Để mối quan hệ tình cảm trước kia không bị bại lộ dưới tay bố mẹ, họ đã đặt ra một bản ‘luật lệ anh em’, trong điều luật này, ai có tình cảm với đối phương trước sẽ là kẻ thua cuộc!

Nhân vật nữ chính Yume Irido

XEM THÊM: Cosplay: Anya và Yor bước ra từ phim bởi màn hoá thân của Aliga

Dàn diễn viên lồng tiếng cho series này sẽ là những gương mặt:

Rina Hidaka trong vai Yume Irido

Hiro Shimono trong vai Mizuto Irido

Ikumi Hasegawa trong vai Akatsuki Minami

Nobuhiko Okamoto phụ trách vai Kogure Kawanami

Miyu Tomita đảm nhận vai Isana Higashira

Kazuyuki Okitsu vào vai Mineaki Irido

Ai Kayano sẽ vào vai Yuni Irido

Đội ngũ sản xuất chính của phim bao gồm:

Đạo diễn phụ trách: Shinsuke Yanagi

Biên kịch: Deko Akao

Thiết kế nhân vật: Katsuyuki Sato

Âm thanh ánh sáng: Yayoi Tateishi

Viết nhạc: Hiromi Mizutani

Sản xuất nhạc: Pony Canyon

Nhân vật nữ chính Yume Irido

Ca khúc ‘openning’ của phim là "Deneb to Spica" sẽ do DIALOGUE+ biểu diễn. Ca khúc cuối anime “Futari Pinocchio” sẽ do Harmoe trình bày.

Anime dự kiến ra mắt trên AT-X và Tokyo MX vào ngày 6 tháng 7 và BS NTV và MBS vào ngày 9 tháng 7, và trên BS Fuji vào ngày 12 tháng 7 sắp tới này. Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật thông tin mới nhất về phim nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.