Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 06:51 AM

Anime: Top 4 Anime có ‘main giấu nghề’ đáng xem nhất hiện nay

Việc các ‘main’ trong Anime sở hữu biệt tài khủng là điều quá dễ hiểu, tuy nhiên không phải ai cũng ‘thích thể hiện’ và thậm chí là giấu nhẹm đi.

‘Main giấu nghề’ ư? Khá thú vị đấy chứ! Thay vì luôn thể hiện ra ngoài một cách nhàm chán thì một số nhân vật chính khiêm tốn đôi khi sẽ tạo được nhiều bất ngờ cho khán giả trong những tình tiết quyết định.

Cùng MGN.vn điểm danh xem đó là những ‘main’ của các bộ anime nào nhé!

Kiyotaka Ayanokōji - Classroom Of The Elite 

Nam chính Kiyotaka Ayanokōji theo học tại một ngôi trường danh tiếng, tạm gọi là Trung Học Phổ Thông Nâng Cao – Nơi rèn luyện và đào tạo học sinh chất lượng cao với tỷ lệ đỗ đại học là 100%. Đặc biệt, mỗi tháng nhà trường còn cung cấp một số điểm tương ứng 10.000 yên giúp học viên thoải mái làm những điều mình thích. Nghe qua có vẻ giống thiên đường nhưng sự thật thì...!

Nam chính Kiyotaka Ayanokōji

Đây là ngôi trường chỉ coi trọng thực lực của học sinh và chỉ những cá nhân ưu tú mới nhận được đãi ngộ. Trong khi đó, Kiyotaka Ayanokōji vì làm bài qua loa nên đã bị xếp vào lớp D – Lớp học bị xem thường nhất trường. Tuy nhiên, bản thân nam chính không hề dở, cậu ấy vốn là người thông minh xuất chúng nhưng lại trầm tính, khiêm tốn, không giỏi kết bạn và thích giữ khoảng cách với mọi người. Cho đến khi gặp gỡ Horikita Suzune và Kushida Kikyo thì mọi thứ mới bắt đầu thay đổi!

Glenn Radars - Ông Thầy Vi Diệu

Để giải quyết bí ẩn của Sky Caste, Sistine Fibel – Một người xuất thân từ gia đình quý tộc sử dụng ma thuật và cô bạn Rumia Tinger đã quyết định theo học tại học viện ma thuật nổi tiếng.

Tại đây, họ phải đối mặt với một vị giáo viên dạy thế có tên là Glenn Radars. Tuy nhiên, anh ta không hề làm đúng trọng trách giảng dạy, thiếu nghiêm túc khiến học sinh vô cùng phẫn nộ. Quá tức giận, Sistine quyết định thách đấu với ông thầy và dễ dàng giành chiến thắng.

Nhưng sự thật có phải Glenn Radars yếu hơn học sinh? Không hề đâu nhé! Kể từ trận đấu đó, những gì đáng sợ và bá đạo nhất của ông thầy này mới bắt đầu được bộc lộ.

Glenn Radars

>>XEM THÊM: Anime: Top 5 bộ phim mà 'main' bị tác giả cho ‘đăng xuất’

Oreki Houtarou - Kem Đá

Cốt truyện xoay quanh Oreki Houtarou – Nam chính hiện là học viên Cao Trung Kamiyama. Với triết lý sống là 'tiết kiệm năng lượng', cậu thường chỉ làm những việc cần thiết mà không quan tâm đến thứ khác.

Thấy em trai mình như vậy, chị gái Oreki Tomoe đã khuyên cậu nên tham gia câu lạc bộ văn học cổ điển. Từ đây, Oreki Houtarou bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong cuộc đời sau khi trải qua nhiều điều thú vị cùng bạn bè. Thật bất ngờ khi mọi nhiệm vụ đều được nam chính hoàn thành ‘gọn gàng’ và chuẩn chỉnh, khác hẳn dáng vẻ lạnh lùng có phần cục mịch trước kia.

Oreki Houtarou

Kuroko - Tuyển Thủ Vô Hình

Đây là series Anime đề tài bóng rổ vô cùng nổi tiếng với rất nhiều phần phim đã được lên sóng và còn có cả Movie nữa. Nhân vật chính là Kurodo – một tài năng trẻ, từng là thành viên thứ 6 của ‘thế hệ kỳ tích’. Trớ trêu thay, dù thừa khả năng thi đấu chuyên nghiệp nhưng ngoài đồng đội thì không một ai biết đến cậu.

Tất nhiên, Kurodo là một người cực kỳ khiêm tốn nên chưa bao giờ thể hiện trình với người lạ. Cho đến khi tốt nghiệp trung học rồi theo học tại ngôi trường Seirin và gia nhập đội bóng ở đây thì hành trình thực sự của Kurodo mới bắt đầu!

Kuroko

Trên đây là một số ‘main giấu nghề’ nổi bật trong các bộ Anime mà MGN.vn muốn gửi đến độc giả. Đừng ngại chia sẻ thêm thông tin cùng chủ đề với chúng mình nếu bạn biết nhiều hơn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.