Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/05/2022, 11:50 AM

Anime: Top 5 anh chàng ‘tóc trắng’ ấn tượng nhất trên màn ảnh

Những nhân vật tóc trắng trong anime thường có khí chất quyền lực hoặc chết chóc, với sự nổi bật của màu tóc họ để lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả.

Zen Wisteria (Snow White With The Red Hair)

Zen là nhị hoàng tử của vương quốc Clarines quyền uy trong anime Snow White With The Red Hair. Mái tóc trắng của anh bắt nguồn từ dòng máu hoàng tộc, tương tự như người anh trai Izana của anh – đại hoàng tử Clarines cũng có màu tóc sáng như vậy. Dù còn trẻ, kinh nghiệm còn ít nhưng Zen vẫn làm hết sức với nghĩa vụ là một hoàng tử và đặt bách tính của mình lên hàng đầu.

Anime: Top 5 anh chàng ‘tóc trắng’ ấn tượng nhất trên màn ảnh 1

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng hoàng tử tóc trắng và “nàng bạch tuyết tóc đỏ” đã bắt đầu kể từ khi Zen gặp Shirayuki. Tình yêu của họ đã được bắt đầu từ đó, trách nhiệm và sự mạnh mẽ của Zen cũng từ đó mà tăng lên đáng kể. Anh vừa bảo vệ vương quốc, vừa bảo vệ cho người mình yêu. Với sắc đẹp này, Zen đã lọt top những “hot boy tóc trắng” đẹp nhất trong lòng người hâm mộ.

Killua Zoldyck (Hunter X Hunter)

Killua của tựa anime Hunter X Hunter có một bản chất vô cùng lương thiện, điều đó càng rõ ràng hơn khi anh dành nhiều thời gian và sự quan tâm cho các người bạn của mình. Tuy nhiên, anh lại được đào tạo để trở thành một sát thủ lạnh lùng, tàn nhẫn. Mỗi khi thi triển tốc độ thần thánh của mình, mái tóc của Killua lại phát sáng và toả ra những tia điện chói đến kì lạ.

Anime: Top 5 anh chàng ‘tóc trắng’ ấn tượng nhất trên màn ảnh 2

Mái tóc trắng của Killua được thừa hưởng từ cha Silva và ông nội Zeno, cũng là người duy nhất trong số các anh chị em có được đặc ân này. Bởi vì điều khác biệt kì diệu đó, Killua nghiễm nhiên được lựa chọn là người thừa kế của gia đình Zoldyck. Tuy nhiên, Killua muốn sống cuộc sống do mình lựa chọn, đi con đường mình mong muốn, không muốn dựa dẫm vào gia đình hay phụ sự kì vọng của họ.

Satoru Gojo (Jujutsu Kaisen)

Gojo là một nhân vật của tựa anime Jujutsu Kaisen, anh có một mái tóc màu trắng và tính cách đặc biệt vui vẻ. Tuy các trưởng lão của Tokyo Jujutsu High không ưa gì Gojo thế nhưng không thể phủ nhận được sự tồn tại của anh là cần thiết vì anh là một trong những phù thủy jujutsu mạnh nhất.

Anime: Top 5 anh chàng ‘tóc trắng’ ấn tượng nhất trên màn ảnh 3

Dù anh ta có bản chất thân thiện, nhưng để trở thành một giáo viên và pháp sư có trách nhiệm như ngày nay, Gojo đã phải cố gắng rất nhiều. Với sức mạnh vô song của mình, anh đã từng rất kiêu ngạo và từng có suy nghĩ không có lý do gì để sử dụng nó vì lợi ích của người khác. Tuy nhiên, việc không bảo vệ được Riko và bị Geto phản bội lại là một “lời cảnh tỉnh” rất lớn dành cho anh chàng. Gojo đã được “khai sáng” rất nhiều và giờ đây, anh sử dụng sức mạnh của mình vì mục đích bảo vệ mọi người và truyền lửa, đào tạo ra một thế hệ phù thủy tiếp theo để thay đổi xã hội jujutsu.

Ken Kaneki (Tokyo Ghoul)

Màu tóc trắng của Kaneki là một trường hợp đặc biệt do “hắc hoá” mới có được. Trước đó, anh là một chàng trai hiền lành với mái tóc đen mềm mại.

Trong những phân đoạn cuối của phần 1 trong anime Tokyo Ghoul. Kaneki đã bị Yamori tra tấn trong vòng 10 ngày. Trong khi suy sụp tinh thần, mái tóc của anh ấy đã chuyển thẳng sang màu trắng tinh khiết và vô tình trở thành một nhân vật ‘phản anh hùng’, thế nhưng người hâm mộ có thể hoàn toàn thấu hiểu điều đó là do hoàn cảnh mà ra.

Anime: Top 5 anh chàng ‘tóc trắng’ ấn tượng nhất trên màn ảnh 4

Trước đó khi trở thành một ‘bán ghoul’, Kaneki vẫn có bản chất hiền lành và nhút nhát như cũ, anh ta nhất quyết không chịu giết người vì bất cứ lý do gì. Tuy nhiên, sau khoảnh khắc mái tóc “chuyển màu” là khi Kaneki đã bắt đầu lột xác, trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn, sẵn sàng tàn sát mọi kẻ thù khác chiến tuyến với mình để tránh bản thân khỏi tổn thương và không để mất đi thêm bất kì người thân yêu nào.

Kakashi Hatake (Naruto)

Nói về các nhân vật tóc trắng ấn tượng, không thể không nhắc đến Kakashi. Đây là một nhân vật vô cùng nổi trội trong bộ truyện Naruto.

Anime: Top 5 anh chàng ‘tóc trắng’ ấn tượng nhất trên màn ảnh 5

Sinh thời, Kakashi là một thần đồng trong thế giới Ninjia khi còn rất trẻ với thành tích tăng vọt. Sau này mọi người biết đến anh ta bởi những khả năng mạnh mẽ về nhẫn thuật ‘Lightning Cutter’, có thể sao chép bất kỳ nhẫn thuật nào mà anh nhìn thấy, thậm chí là có thể “biến hình”. Tuy nhiên, xuất chúng như vậy nhưng qúa khứ của Kakashi đầy rẫy những bi kịch. Cha của Kakashi tự sát khi anh còn nhỏ, đồng đội của anh vì bảo vệ anh mà đã hy sinh bản thân khi kẻ thù đưa ra yêu cầu anh phải giết cô. Sensei của Kakashi cũng mất đi trong một cuộc tấn công của Cửu Vĩ và Làng Lá. Mất mát quá nhiều, nhưng Kakashi không hề trở nên xấu xa và “biến đau thương thành dũng khí” trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ những người đồng đội của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.