Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 16:10 PM

Anime: Top 5 anime hành động 'nên cày' nếu bạn yêu thích Lycoris Recoil

Lycoris Recoil đã mang đến cho NHM một câu chuyện tuyệt vời, tuy nhiên, thời lượng quá ngắn chưa đủ để thỏa mãn người xem. Hãy 'cày' ngay những bộ anime tương tự này nhé!

Lycoris Recoil là một anime tuyệt vời, xoay quanh một đội đặc nhiệm toàn nữ, họ thực hiện mọi thứ từ những công việc tầm thường đến xử lý các mối đe dọa cấp cao. Tuy nhiên, tại thời điểm này, vì anime chưa đủ phát hành đủ tập để thỏa mãn người hâm mộ, thế nên, cách tốt nhất là lựa chọn những bộ anime tương tự trong khi chờ đợi. 

Lycoris Recoil là một anime tuyệt vời, xoay quanh một đội đặc nhiệm toàn nữ

#1 - Spy x Family

Spy x Family là một anime đình đám nhất thời gian gần đây. Ý tưởng về 3 nhân vật bí ẩn kết hợp với nhau để thành lập một gia đình làm vỏ bọc cho các hành động của họ khá hấp dẫn. Anime có sự kết giữa giữa các yếu tố của cả cuộc sống và hành động, mang đến cho khán giả một câu chuyện thực sự ý nghĩa và đáng nhớ.

Thời gian phát sóng của Spy x Family mặc dù không dài nhưng sự nổi tiếng rộng rãi mà anime đạt được đủ để chứng minh rằng người hâm mộ yêu thích bộ phim này như thế nào. Vì vậy, fan của Lycoris Recoil hoàn toàn có thể chọn Spy x Family để xem trong khi chờ đợi các tập tiếp theo. 

Spy x Family là một anime đình đám nhất thời gian gần đây

>>XEM THÊM: Spy x Family: Tổng kết mùa 1, gia đình Forger đã thành công rực rỡ nhờ vào một ưu điểm

#2 - Ranma 1/2

Ranma 1/2 là một anime cổ điển khá vui nhộn. Nó ghi lại câu chuyện của Ranma, một người đàn ông bị nguyền rủa trở thành phụ nữ bất cứ khi nào anh ta tiếp xúc với nước lạnh. Anime thực sự vui nhộn khi Ranma liên tục đưa ra ý tưởng thay đổi giới tính của mình hết lần này đến lần khác trong khi tương tác với các nhân vật khác.

Mối quan hệ của Ranma và Akane là một điểm mạnh khác trong bộ truyện, thêm một chút lãng mạn vào hỗn hợp. Nhìn chung, Ranma 1/2 làm tốt ở nhiều mặt, vì vậy thật dễ hiểu tại sao nó là một trong những anime nổi tiếng nhất mọi thời đại mà mọi người vẫn đề cập cho đến ngày nay.

Ranma 1/2 là một anime cổ điển khá vui nhộn

>>XEM THÊM: BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần thứ 3 của Anime mùa Hè 2022 - Lycoris Recoil tiếp tục 'ngồi top 1'

#3 - Princess Principal

Princess Principal là một anime cực kỳ giống với Lycoris Recoil về nhiều mặt. Cả hai đều xoay quanh những nữ sinh trung học luôn tỏ ra bình thường và đang che giấu sự thật rằng họ đang làm việc cho một tổ chức bí mật để xử lý các mối đe dọa nghiêm trọng.

Thế giới của Princess Principal là một khía cạnh thú vị khác khiến nó trở thành một 'chiếc đồng hồ' tuyệt vời. Và đây cũng là bộ anime đáng để xem nếu bạn đang tìm kiêm bộ phim tương tự những gì mà Lycoris Recoil mang đến.

Princess Principal là một anime cực kỳ giống với Lycoris Recoil về nhiều mặt

#4 - Log Horizon

Anime Isekai đã trở thành 'cơn sốt' trong thời hiện đại, với nhiều bộ anime thành công ngoài mong đợi. Log Horizon là một trong những anime như vậy, nơi thế giới của Elder Tale trở thành thực và mạnh mẽ một cách đáng ngạc nhiên, với tất cả các truyền thuyết và xây dựng thế giới phong phú.

Khán giả muốn thấy những anh hùng sống hết mình trong một thế giới tưởng tượng, đồng thời phản ánh lại sự tồn tại thực của họ sẽ cực kỳ thích Log Horizon. Đây có thể không phải là anime nguyên bản nhất, nhưng dễ dàng là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận vào thể loại isekai.

Anime Isekai đã trở thành 'cơn sốt' trong thời hiện đại, với nhiều bộ anime thành công ngoài mong đợi. Log Horizon là một trong những anime như vậy

#5 - Prima Doll

Prima Doll cũng là một trong những anime tập trung vào các cô gái trong quán cà phê và cũng là anime tuyệt vời để bạn cân nhắc. Ý tưởng về những chiếc ô tô được cơ giới hóa trong vỏ bọc của những cô gái dễ thương, những người cố gắng khắc phục các vấn đề do chiến tranh gây ra thực sự đã tạo nên một bộ phim chất lượng..

Người hâm mộ của Lycoris Recoil chắc chắn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi lựa chọn Prima Doll. Tuy nhiên, Anime này cũng đang công chiếu và hiện tại không có nhiều tập được phát hành. Thế nhưng, rõ ràng là người hâm mộ nhất định phải say mê bộ truyện độc đáo này sau khi tất cả các tập được ra mắt.

Prima Doll cũng là một trong những anime tập trung vào các cô gái trong quán cà phê và cũng là anime tuyệt vời để bạn cân nhắc

Trên đây là một số anime hành động nổi bật nhất mà các 'con dân' vũ trụ Anime có thể tham khảo và cày cuốc trong khi chờ đợi các tập tiếp theo của Lycoris Recoil. MGN.vn sẽ liên tục đưa tin và cập nhật những nội dung hay nhất xoay quanh các bộ anime nổi tiếng. Đừng quên theo dõi chúng mình nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.