Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 08:00 AM

Anime: Top 5 'fun fact' có thể bạn chưa biết về Anime Shounen

Là một 'tín đồ' của vũ trụ Anime, đặc biệt là Anime Shounen, liệu bạn đã nắm rõ mọi sự thật thú vị về nó chưa? Nếu chưa thì hãy đọc bài viết này nhé!

Anime Shounen là một trong những 'nhánh' được yêu thích nhất mọi thời đại. Vũ trụ Anime đã và đang ra mắt rất nhiều bộ anime shounen 'siêu cấp bánh cuốn' và được đông đảo khán giả đón nhận. Vậy, nếu bạn là một tín đồ của thể loại này, liệu bạn đã nắm rõ mọi 'fun fact' về nó? 

Cùng MGN.vn khám phá xem, đâu là những sự thật thú vị mà có thể bạn chưa biết về các bộ Anime Shounen nổi tiếng nhất nhé!

One Punch Man: Tên của Saitama được đặt theo tên nơi mà tác giả sống

One Punch Man là một anime hành động, hài hước kể câu chuyện về một người đàn ông tên là Saitama, là 'anh hùng chỉ để giải trí' trong một thế giới nơi quái vật và anh hùng khá phổ biến. Sức mạnh của anh ta cực kỳ áp đảo và có thể giết bất cứ ai chỉ bằng một cú đấm.

Tác giả One - 'Cha đẻ' của One Punch Man có xuất thân từ Nigata, sau đó chuyển đến sinh sống tại thành phố Konosu, Saitama. Và cái tên Saitama 'ra đời' từ đây.

Tác giả của One Punch Man có xuất thân từ Nigata, sau đó chuyển đến sinh sống tại thành phố Konosu, Saitama. Và cái tên Saitama 'ra đời' từ đây.

Assassination Classroom: Không có nhân vật chính cụ thể

Assassination Classroom (Lớp Học Ám Sát) là manga hài hước khoa học viễn tưởng Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yusei Matsui. Series kể về cuộc sống hàng ngày của một con bạch tuộc cực kỳ mạnh mẽ, đang làm giáo viên chủ nhiệm cấp 2 và các học sinh của anh ta chuyên tâm thực hiện nhiệm vụ ám sát anh ta để ngăn chặn Trái Đất bị hủy diệt. Các học sinh được coi là 'những người không phù hợp' trong trường của họ và được dạy trong một tòa nhà riêng biệt - Lớp 3-E.

Thật kỳ lạ vì Anime Assassination Classroom thực chất không có một nhân vật chính nào cụ thể. Nhìn chung, các nhân vật đều sở hữu sức hút và gây sự chú ý đến người xem. Vậy nên, tác giả đã đưa ra quyết định rằng, các thành viên trong Lớp Học Ám Sát đều sẽ là nhân vật chính.

Assassination Classroom không có nhân vật chính cụ thể

My Hero Academia: Nguồn cảm hứng của tác giả bắt nguồn từ Spider Man

Chắc chắn rằng, ai nấy khi nghe My Hero Academia được chính tác giả lấy cảm hứng từ Spider Man đều sẽ rất bất ngờ. Và cũng chính điều này khiến bộ Anime rất được ưa chuộng tại Mỹ.

My Hero Academia tập trung vào một học sinh cấp hai Izuku Midoriya, người không có siêu năng lực. Liệu anh ta có thể trở thành một anh hùng và bằng cách nào đó để đóng góp vào hòa bình và ổn định trên thế giới, nơi mà kẻ yếu là thiểu số cần được bảo vệ?

My Hero Academia được chính tác giả lấy cảm hứng từ Spider Man nên rất được ưa chuộng tại Mỹ.

>>XEM THÊM: Thuật ngữ Waifu là gì? Nhân vật nào là Waifu được các fan Anime yêu thích nhất?

One Piece: Sanji từng tên là Naruto

Ban đầu, Sanji của One Piece từng được đặt tên là Naruto, tuy nhiên, vì Naruto là tác phẩm ra mắt trước nên tác giả đã đổi tên cho hắn để tránh gây nhầm lẫn.

Trong One Piece, "Chân đen" Sanji (tên khai sinh là Vinsmoke Sanji) là đầu bếp của băng hải tặc Mũ Rơm và là thành viên thứ 5 của Thủy Thủ Đoàn. Ước mơ của anh ta là tìm thấy thiên đường của đầu bếp được đồn đại, All Blue. Đặc biệt, Sanji cũng là một trong ba chiến binh hàng đầu của băng Mũ Rơm, cùng với Luffy và Zoro.

Ban đầu, Sanji của One Piece từng được đặt tên là Naruto

My Hero Academia: Bakugou Katsuki lúc đầu được thiết kế là một nhân vật có tính cách ôn hòa

Ban đầu, Bakugou Katsuki được thiết kế là một nhân vật sở hữu tính cách ôn hòa nhưng về sau tác giả đã 'quay xe' vì cho rằng tính cách này quá nhàm chán.

Trong My Hero Academia, Bakugo Katsuki hay còn được biết đến với biệt danh Kacchan được đặt bởi những người bạn thuở nhỏ, là nhân vật chính thứ hai của My Hero Academia. Hiện cậu là học sinh tại Cao Trung U.A trên con đường trở thành anh hùng chuyên nghiệp.

Anime Top 5 'fun fact' có thể bạn chưa biết về Anime Shounen_5

Cre: W2W

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.