Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 18:24 PM

Anime: Top 5 gia tộc xuất chúng nhất trong các bộ Shounen

Đây là những gia đình có năng lực tiêu biểu vượt trội trong anime! Sức mạnh của các nhân vật đa số đều được thừa hưởng từ dòng máu mạnh mẽ của gia tộc.

Không rõ được các nhân vật có sức mạnh ‘hàng đầu’ anime có được nguồn năng lượng lớn mạnh từ đâu ra. Nhưng rất hiếm khi sức mạnh ‘có sẵn’ được trong người họ, phần lớn là được thừa hưởng từ gia đình. Đối với một thế hệ có cả cha và mẹ là những người ‘đẳng cấp’, thì đứa con chắc chắn cũng sẽ ‘máu mặt’ không kém. Xứng danh với câu nói ‘Hổ phụ sinh hổ tử’, cha ông mạnh, con cháu cũng phải tài ba không kém!

Đây là những gia đình có ‘sức mạnh’ kinh điển nhất trong thế giới anime shounen!

Gia đình Zoldyck (Hunter x Hunter)

Gia đình Zoldyck trong anime Hunter x Hunter

Zoldycks là một gia tộc ‘sát thủ’ vô cùng nổi tiếng trong anime Hunter X Hunter. Những đứa trẻ sinh ra trong nhà đều sẽ được nuôi dạy trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Gia đình này đã gây nên nỗi ‘ám ảnh’ mạnh mẽ với giới Hunter, chỉ với 9 thành viên cốt cán đã khiến các cao thủ top đầu phải run sợ.  Một trong những thành viên nổi bật nhất trong gia tộc này là Killua, cậu bạn thân của Gon.

Gia đình Elric (Fullmetal Alchemist)

Gia đình Elric trong anime Fullmetal Alchemist

Van Hohenheim từng là một nô lệ được huấn luyện bởi ‘nhân vật phản diện’ chính cửa phim để có thể trở thành một vị thần toàn năng. Do đó, ông được coi là một trong những nhân vật mạnh nhất phim. Cũng là cha ruột của anh em Elric, sau này thừa hưởng được từ cha Alphonse và Edward Elric đã bắt tay tạo thành một thế lực vô cùng khủng khiếp trong thế giới FMA.

Gia đình Uzumaki (Naruto)

Gia đình Uzumaki trong Naruto

Trong bộ truyện ‘Naruto’ tiền nhiệm trước đó, gia tộc Uzumaki đã là một gia tộc vô cùng mạnh mẽ. Với các thành viên trong gia đình sở hữu nhẫn thuật phong ấn hấp dẫn cùng lượng chakra lớn mạnh, tuy rằng gia tộc đã bị ‘diệt vong’ thế nhưng những ‘gương mặt’ thừa kế còn sót lại lại là những nhân vật lừng danh bậc nhất giới Ninjia. Cho đến thế hệ tiếp theo ở Boruto thì Uzumaki đã là một gia tộc vững chắc, lại liên hôn với gia tộc Hyuga đắc lực, không thể nào loại bỏ được.

XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Team Flash dừng bước trước hạt giống số 1 đến từ Thái Lan tại AIC 2022

Gia đình D.Monkey (One Piece)

Gia đình D.Monkey trong One Piece

Ba thế hệ Monkey D.Luffy, Monkey D. Dragon và Monkey D. Garp đều có xuất thân từ gia đình D.Monkey. Ta có thể thấy được, trong số họ ai cũng đều có luồng sức mạnh đặc biệt riêng. Tuy là thế hệ hải tặc mới nhưng Luffy đã là một cướp biển vô cùng mạnh mẽ và thu hút. Grap lại nổi bật với hình tượng anh hùng hải quân, và Dragon – cha của Luffy, cũng là con trai của Grab là người được ‘săn lùng’ gắt gỏng nhất thế giới vì chỉ huy của quân cách mạng.

Gia Đình Son (Dragon Ball)

Gia đình Son trong Dragon Ball

Một trong những gia đình tiêu biểu về sức mạnh trong thế giới anime phải kể đến là gia đình của Songoku trong Dragon Ball.  Đứa con của họ, Son Goku – nhân vật toàn năng thống trị Vũ trụ 7 với ‘bản năng vô cực’ không một đối thủ nào có thể vượt qua được, sức mạnh của anh ta cũng sánh ngang được với thần linh. Hai đứa con của Goku là Goten và Gohan cũng có sức mạng vượt trội như bố mình. Gohan là nhân vật đã đánh bại sinh vật đột biến muốn nuốt chửng thế giới – Cell, và cho tới cháu của Goku, tức là con gái Gohan cũng thừa hưởng được nguồn sức mạnh Saiyan cực đỉnh.

Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những tin tức mới nhất về anime!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.