Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/06/2022, 20:25 PM

Anime: Top 5 nhân vật có ‘quá khứ’ đau thương nhất màn ảnh

Đây là những nhân vật anime chứng minh cho việc 'không ai được lựa chọn nơi mình sinh ra', tuổi thơ bị chà đạp và phải lớn lên trong sự đau khổ cùng cực!

Không phải cuộc sống của ai cũng ‘có màu’ hồng và luôn tràn ngập những tia nắng tốt đẹp, những nhân vật ‘anime này’ đã chứng minh cho bạn thấy điều đó. Họ xuất thân không mấy tốt đẹp và đã có một ‘tuổi thơ’ vô cùng bi thảm.

Dù đã trải qua một ‘quá khứ’ hết sức đau thương, nhưng không phải ai cũng có được một cái kết hạnh phúc. Nhiều nhân vật đã may mắn thức tỉnh nhờ tìm được những người bạn bè, đồng đội giúp họ có thêm niềm tin trong cuộc sống, còn những nhân vật sẽ phải chìm trong hố sâu bi kịch và thảm thương suốt cả một đời, không thoát ra được.

Dưới đây là Top 5 nhân vật có hoàn cảnh ‘lâm li bi đát’ nhất trong thế giới anime.

Akame – Akame Ga Kill!

Akame trong mắt những người xa lạ sẽ là một sát thủ máu lạnh, tuy nhien những ai biết cô, họ đều hiểu rằng sự thật đằng sau câu chuyện của cô ấy vô cùng đáng thương. Cha mẹ cô bán cô cùng với em gái của mình – Kurome cho một đế chế, lúc này cô phải học cách sống sót, sinh tồn, bao gồm cả việc giết người khác để tồn tại.

Nhân vật Akame trong  Akame Ga Kill

Không chỉ có tuổi thơ bất hạnh, Akame cũngnhiều lần bị phản bội bởi những người mà cô tin tưởng, Martha, người đã sử dụng sơ hở của Akame để cố gắng hạ gục cô.  Do đó, sự niềm nở cô gái này trở nên ‘khép kín’, rất khó có thể chinh phục hay khiến cô tin tưởng thêm được bất kì ai.

Itachi Uchiha – Naruto

Khi còn nhỏ, Itachi đã chứng kiến được ​​sự khủng khiếp của chiến tranh và nỗi tổn thất mà nó mang lại lớn như thế nào. Anh đã thề rằng sẽ cố gắng tạo ra một thế giới không có bạo lực.

Nhân vật Itachi trong Naruto

Tuy nhiên, nhiều năm sau gia tộc Uchiha ngày càng sống trong sự thù hận và khinh miệt chính quyền làng lá, Itachi đã ‘phát hiện’ ra điều này. Khi gia tộc của anh bắt đầu lên kế hoạch cho một cuộc đảo chính, anh đã bí mật trở thành một điệp viên cho làng Lá.

Dù đã cố gắng hết sức, Itachi vẫn buộc phải giết chết toàn bộ ‘gia tộc’chỉ để lại người sống sót duy nhất là em trai của mình – Sasuke. Itachi đã thuyết phục Sasuke rằng hãy căm ghét anh ta, anh giết anh để trả thù cho gia tộc của mình.

XEM THÊM: Anime: Season 2 của Tokyo Revengers chuẩn bị ‘lên sóng’

Hyakkimaru - Dororo

Hyakkimaru của Dororo là một trong những nhân vật anime bất hạnh nhất khi bị ‘hành hạ’ bởi chính người cha tàn nhẫn của mình. Ngay từ khi sinh ra, cha của Hyakkimaru đã hiến tế cậu cho một số ác quỷ để đổi lấy sự thịnh vượng cho vùng đất của mình.

Nhân vật Hyakkimaru của Dororo

Kết quả là lũ quỷ đã cướp đi mọi thứ của Hyakkimaru, chúng đã ‘lấy hết’ các bộ phận trên người cậu. Cụ thể là da, tay chân, mắt, giọng nói và thậm chí cả… xương sống. Sau đó, người cha độc ác còn ra lệnh bỏ rơi cậu. Hyakkimaru sau đó được cứu và nuôi dưỡng bởi bác sĩ Jukai, người này cũng tạo ra cho anh những bộ phận giả nhân tạo để giúp cậu bé tội nghiệp có thể sống cuộc sống như người bình thường. Ra đời và phải đánh đổi gần hết tứ chi chỉ vì ‘tham vọng’ của người cha nhu nhược. Số phận của nhân vật Hyakkimaru còn tồi tệ hơn cả cái chết.

Nico Robin – One Piece

Nhân vật Nico Robin trong One Piece

Khi nói đến quá khứ của các nhân vật trong anime 'đình đám' One Piece, Nico Robin là một trong những người có số phận bi thảm nhất. Khi cô được hai tuổi, mẹ cô rời bỏ Ohara, khiến cô sống một cuộc sống bị bạo hành bằng lời nói và thể xác. Năm cô lên 8 , lính thủy đánh bộ tấn công nhà cô, mẹ cô, các nhà khảo cổ học và người bạn của cô - Saul cũng vì vậy mà ‘hy sinh’.

Guts – Berserk

Kể từ khi sinh ra, Guts đã phải sống trong bầu không khí bị bao trùm bởi ‘cái chết’ và ‘bạo lực’. Anh ta được những người lính đánh thuê tìm thấy dưới cái xác ‘tự vẫn’ của mẹ mình. Sau đó, anh được gửi vào trại nuôi dưỡng và được đào tạo thành lính. Tại nơi đây, anh ta đã bị người giám hộ của mình Gambino lạm dụng nghiêm trọng, ông ta đã bán anh cho những người lính của ông ta.

Nhân vật Guts trong Berserk

Cuối cùng, Guts gia nhập Band of the Hawk, nơi anh có được những người đồng đội thân thiết và phát triển một tình bạn đẹp.

Tưởng chừng cuộc sống đã tốt đẹp hơn, cho đến mãi nhiều năm sau, Guts phải chứng kiến người bạn thân của anh ta – Griffith bán mình cho quỷ dữ, hy sinh hầu hết đồng đội trong Band of the Hawk, anh ta cũng không là người ngoại lệ. Guts may mắn trốn thoát được sau cuộc thảm sát, anh vẫn bị nguyền rủa rằng sẽ bị săn đuổi bởi những con quỷ hàng đêm cho đến khi anh chết.

Điều này khiến Guts rất căm phẫn, anh muốn một ngày nào đó nhất định sẽ ‘giết chết’ Griffith.

Đừng quen theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về anime!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!