Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 19:45 PM

Anime: Top 5 nhân vật có tình yêu mãnh liệt nhưng lại bị ăn ‘friendzone’

Là những nhân vật anime luôn dành cho 'đối phương' một tình cảm đặc biệt, nhưng họ lại không hề hay biết và thậm chí chỉ xem những nhân vật này là bạn!

Tình yêu không được đáp lại có lẽ là một loại tình yêu 'mệt mỏi' và 'đau lòng' nhất. Những nhân vật anime này vẫn chấp nhận điều đó và ở bên người mình yêu với tư cách bạn bè.

Dưới đây là top 5 'mối tình' friendzone đáng tiếc nhất trên màn ảnh!

Rem -  Re: Zero

Hai nhân vật Subaru và Rem của Re:Zero

Một trong những ‘waifu’ đáng thương nhất màn ảnh anime phải kể đến là Rem. Cô nàng không những bị Subaru ‘từ chối thẳng thừng’ mà còn phải nghe anh tuyên bố ‘yêu’ một người phụ nữ khác. Thế nhưng, điều đau đớn này không làm Rem trở nên tàn bạo hay tổn thương, cô lại phản ứng một cách vô cùng chấp thuận, Rem mỉm cười và chấp nhận rằng mình chỉ là đơn phương!

Hiroto Suwa - Orange

Hai nhân vật Naho và Suwa của Orange

Điều tồi tệ nhất trong cuộc đời là chứng kiến người mình yêu ‘vui vẻ’ bên người khác và phải mỉm cười chúc phúc cho họ. Suwa của anime Orange là một người như vậy. Ở trong tương lai, anh thực sự đã kết hôn với người mình yêu, nhưng sau khi bản thân ở tương lai gửi thư về. Anh mới biết được, người mình yêu ‘đau đớn’ và ‘chạnh lòng’ biết bao khi cô ấy mất đi người quan trọng nhất trong đời. Do đó, Suwa không muốn Naho phải sống trong ân hận cả đời nên đã giấu nhẹm tình cảm của mình đi, tự đặt bản thân vào một ‘tình bạn thân’ với người mình yêu và cổ vũ cô ấy với người cô yêu!

Kenji Harima - School Rumble

Hai nhân vật Kenji và Tenma của Shool Rumble

Nhìn qua, Kenji Harima có thể là một gã du côn ‘khó ưa’, thế nhưng mấy ai biết được, anh ta có một cảm xúc vô cùng dịu dàng với Tenma – cô gái mà anh đã ‘giải cứu’ khỏi một nhóm bắt nạt, cũng là người mà anh thầm yêu. Sự kiện này đã khiến Kenji thay đổi rất nhiều, trở thành một con người có nề nếp và kỉ cương. Nhưng sau cùng, cả hai cũng chỉ dừng ở mức ‘tình bạn’!

XEM THÊM: LeHends cầm Singed Hỗ Trợ cướp Baron đầy ảo diệu giúp GEN chiến thắng trong trận siêu kinh điển LCK

Boa Hancock - One Piece

Hai nhân vật Boa Hancock và Luffy của One Piece

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những cảm xúc Boa Hancock dành cho Luffy, đó là một sự cởi mở và lãng mạn công khai. Tuy là một người phụ nữ làm điên đảo phái mạnh, nhưng cô chưa từng có được cái ‘nhìn’ của Luffy. Và Luffy vẫn chỉ nhìn cô như một người bạn không hơn không kém!

Lucy Hearttifilia – Fairy Tail

Hai nhân vật Natsu và Lucy của Fairy Tail

Có lẽ cú ‘friendzone’ đau đớn nhất trong thế giới anime là cặp đôi Natsu và Lucy. Hai người họ đã có những sự gắn bó, đồng hành và những hành động ‘vượt quá mức tình bạn’ thế nhưng họ lại không thể bày tỏ với nhau điều gì. Thanh niên ‘ngổ ngáo’ Natsu thì không bao giờ nhận ra điều gì và vẫn luôn đối xử với Lucy như một người bạn thân, còn Lucy thì cũng có tình cảm với Natsu, nhưng cô nàng cũng chọn cách ‘không thể hiện luôn’. Do đó, hai người họ dính nhau như hình với bóng, nhìn qua người ta còn nghĩ rằng họ yêu nhau, nhưng không, cả hai đều ở trạng thái friendzone.

Đừng quen theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.