Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 18:00 PM

Anime: Top 5 nhân vật nữ có tạo hình đẹp khiến “vạn người mê”

Đây là top những 'bóng hồng' gây thương nhớ trong những bộ anime bởi ngoại hình xinh đẹp, được mọi người tung hô là "best wifu" với lượng fan đông đảo.

Inori Yuzuriha: Guilty Crown 

Anime: Top 5 nhân vật nữ có tạo hình đẹp khiến “vạn người mê” 1

Bóng hồng xinh đẹp anime đầu tiên trong danh sách này là Inori Yuzuriha. Ngoài vẻ lạnh lùng lãnh đạm thu hút, Inori cũng được khen ngợi ngút trời bởi “tạo hình” vô cùng xinh đẹp. Mặc dù ở đầu bộ truyện, cô nàng có vẻ hơi vô cảm, thế nhưng theo dõi sâu vào bộ phim ta có thể thấy được Inori vô cùng tình cảm và sâu sắc. Sự hào hứng và nhiệt huyết của cô nàng càng tăng lên sau khi gặp được Shu – nhân vật chính của phim. Inori luôn suy nghĩ lo lắng cho người khác và coi bản thân là một gánh nặng dù đã cố gắng bảo vệ tất cả mọi người. Inori không nói nhiều nhưng vẻ đẹp “điềm đạm” từ ánh mắt và cử chỉ của cô lại là cái mốc để người xem đánh giá và cảm nhận, chấm 10 điểm cho cô nàng wifu này.

Boa Hancock: One Piece

Anime: Top 5 nhân vật nữ có tạo hình đẹp khiến “vạn người mê” 2

Có lẽ cũng không ai lạ gì với cô nàng Hải tặc xinh đẹp nhất trong thế giới One Piece – Boa Hancock. Boa được mệnh danh là “nữ hoàng hải tặc” và Shichibukai. Vẻ đẹp của Boa được đánh giá là “mây thua nước tóc, tuyết nhường màu da”. Và không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại trước sự quyến rũ này (ngoại trừ Luffy và có thể là cả Zoro). Tạo hình xinh đẹp của Boa khiến cho toàn bộ đàn ông của đảo hải tặc phải “hoá đá”. Vì lí do đó, Boa được mệnh danh là một trong những đoá hoa xinh đẹp hàng đầu One Piece.

Asuna Yuuki: Sword Art Online 

Anime: Top 5 nhân vật nữ có tạo hình đẹp khiến “vạn người mê” 3

Asuna của tựa anime đình đám Sword Art Online cũng là một gương mặt được đánh giá cao ở khoản tạo hình. Không chỉ sở hữu nhan sắc động lòng người, cô nàng còn là một trong những kiếm sĩ hàng đầu tại vũ trụ SAO. “The Flash” và “Berserk Healer” là hai biệt danh của Asuna đến từ khả năng hồi phục vô song của bản thân. Không chỉ tài giỏi, Asuna còn rất tốt bụng cả ở trong và ngoài SAO. Nhan sắc và kĩ thuật không có điểm nào để chê, vậy mới có thể thấy được Kirito là một chàng trai vô cùng “may mắn”.

Hinata Hyuga: Naruto/Naruto Shippuden

Đây là cô gái đã tước mất trái tim của chàng trai Uzumaki Naruto, Hyuga Hinana cùng Naruto vô cùng xứng đáng với câu nói “Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu.” Là một cô gái xinh đẹp nhưng thuở bé Hinata lại rất nhút nhát, sau này khi lớn lên Hinata đã trở thành một trong những Kunoichi duyên dáng và mạnh mẽ nhất trong làng lá.

Anime: Top 5 nhân vật nữ có tạo hình đẹp khiến “vạn người mê” 4

Hinata luôn nhẹ nhàng lịch sự trong cách ăn nói, luôn đặt hạnh phúc của người khác lên trên bản thân mình. Sự điềm đạm này khiến người xem suy nghĩ rằng cô sẽ không thể có khả năng thành một ninjia mạnh mẽ nhưng Hinata đã chứng minh rằng họ đã sai hoàn toàn. Đến chàng trai “ngốc nghếch” Naruto còn bị loá mắt bởi vẻ đẹp và sự lương thiện của Hinata thì chúng ta còn phải yêu cầu gì cô nàng này nữa? Phải nói là từ tạo hình đến nội tâm nhân vật đều quá xuất sắc!

Kaname Chidori: Full Metal Panic 

Anime: Top 5 nhân vật nữ có tạo hình đẹp khiến “vạn người mê” 5

Nếu phải lựa chọn nhân vật đặc biệt xinh đẹp trong thế giới anime thì ngần ngại gì nữa mà không quăng ngay “Kaname Chidori” vào danh sách. Vẻ đẹp đại diện FMP lộng lẫy này đã từng đánh lừa rất nhiều người xem khi mới bắt đầu xem phim đấy. Bởi vì nhan sắc mà Chidori có được khiến người ta suy nghĩ cô nàng là một “quý cô” lịch sự và tinh tế. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ đẹp đó, cô nàng lại là người có tính tình vô cùng năng nổ. Với tính khí nóng nảy, Chidori luôn thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình mà không nhường nhịn ai. Tuy nhiên, điều này lại là nét quyến rũ đối với Sousuke, khiến anh ta yêu say đắm Chidori không dứt ra được. Đúng là “vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ, mà ở trong con mắt của kẻ si tình.”

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.