Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/05/2022, 18:30 PM

Anime: Top 5 nhân vật nữ có thân hình “bốc lửa” nhất màn ảnh

Những nhân vật nữ "hót hòn họt" nhất trong thế giới anime, họ sở hữu số đo 3 vòng chuẩn như "đồng hồ cát" khiến người xem "chết mê chết mệt".

Lucy Heartfilia - Fairy Tail

Anime: Top 5 nhân vật nữ có thân hình “bốc lửa” nhất màn ảnh 1

Lucy là một trong những “pháp sư” quyến rũ nhất của hội Fairy Tail. Cô nàng sở hữu làn da trắng như tuyết, với đôi mắt nâu cà phê gợi cảm và mái tóc dài vàng óng được buộc gọn gàng bằng ruy băng phía bên trái, một phần tóc còn lại được thả xuống buông thõng dưới hai bờ vai.

Lucy có một thân hình cực kì “quyến rũ” với vòng 1 và vòng 3 tròn trịa vô cùng đầy đặn. Với thân hình mũm mĩm gợi cảm này, Lucy được bình chọn là những cô gái “sexy” nhất trên màn ảnh anime.

Nami - One Piece

Anime: Top 5 nhân vật nữ có thân hình “bốc lửa” nhất màn ảnh 2

Bên cạnh tính cách dễ thương, năng nổ hoạt bát. Nami còn là một cô gái cực kì “quyến rũ” với thân hình nóng bỏng “hết nước chấm”. Cô sở hữu một mái tóc màu cam xinh đẹp cùng đôi mắt nâu lộ ra vẻ đanh đá. Phong cách của cô nàng cũng được thay đổi thường xuyên khiến cho người xem vô cùng thích thú. Bên trái Nami có xăm một hình xăm hoa tiêu, đây là dấu vết để che đi ấn hiệu của đoàn thuỷ thủ mà cô nàng từng thuộc về. Sự đa dạng về nội tâm nhân vật và cốt truyện của Nami đã góp phần tạo nên thành công của bộ anime One Piece, thế nhưng cái mà các “anh em wibu” ưa thích nhất vẫn là thân hình siêu khủng của cô nàng.

Merlin - Seven Deadly Sins

Anime: Top 5 nhân vật nữ có thân hình “bốc lửa” nhất màn ảnh 3

Tuy không phải nữ chính của Seven Deadly Sins thế nhưng thật khó để phủ nhận sức hấp dẫn của Merlin trong bộ truyện này. Người xem luôn tranh luận về việc cô nàng lãnh đạo Elizabeth Leones hay Merlin mới là người phụ nữ quyến rũ nhất trong phim. Tuy nhiên, sau nhiều lần tranh cãi, mọi người vẫn nghiêng về phía Merlin nhiều hơn, vì thế đủ để có thể hiểu được sự gợi cảm của cô nàng nằm ở mức nào. Merlin có vẻ đẹp thượng thừa, một chiếc áo choàng hở khoác bên ngoài, một chiếc tất cao và găng tay, cùng một bộ đồ nội y phía trong khiến người xem “lác mắt” và cái in sâu trong tâm trí họ nhất chính là số đo 3 vòng chuẩn như đồng hồ cát của cô nàng. Merlin là hiện thân của sự cân bằng giữa khối óc và vẻ đẹp khi chứng kiến vẻ mặt nghiêm túc của cô nàng, người xem lại nhận thấy có những sự đen tối hiện ra rõ rệt.

Rias Gremory - High School DxD

Anime: Top 5 nhân vật nữ có thân hình “bốc lửa” nhất màn ảnh 4

Rias Gremory được đánh giá là “cô gái sexy số một” trong lòng con dân ưa chuộng anime. Cô nàng sở hữu một mái tóc đỏ ấn tượng dài đến đùi, với đôi mắt xanh sáng long lanh và một thân hình cực “nóng”. Với sự xinh đẹp và phong thái tự tin của cô nàng, khiến những nhân vật trong High School phải nể phục. Trang phục của Rias thường xuyên thay đổi tôn lên vẻ đẹp “khó cưỡng lại” được của cô nàng

Kitagawa Marin - My Dress-Up Darling

Anime: Top 5 nhân vật nữ có thân hình “bốc lửa” nhất màn ảnh 5

Kitagwa-san là một trong những “nhân vật chính” của series phim My-Dress Up Darling kinh điển, có thân hình và phong thái vô cùng gợi cảm, hút mắt người xem. Cô vô cùng ngưỡng mộ anh chàng Wakana Gojo và có thể làm bất cứ điều gì để có thể ở bên cạnh anh ta. Mỗi lần gặp anh chàng cô ta sẽ không thể giấu được mà lộ ra vẻ mặt e thẹn, đỏ mặt mỗi khi gặp nam chính. Tuy nhiên anh chàng lại không bộc lộ bất kì cảm xúc thật nào khi ở bên cạnh cô ấy. Tuy không biết rõ mối quan hệ của hai người này trong phim là gì, nhưng mọi người luôn ủng hộ và tin chắc rằng vẻ đẹp của Kitagwa-san chắc chắn sẽ khiến mọi chàng trai phải ngã gục, Wakana Gojo chắc chắn không ngoại lệ.

Nếu để chọn ra những nhân vật có độ quyến rũ cao, có vô vàn các nhân vật anime khác cũng sở hữu ngoại hình và nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” thế nhưng tại bài viết này, MGN sẽ chỉ chọn ra những gương mặt xuất sắc và được yêu thích nhất trong lòng người hâm mộ để làm thước đo cho sự gợi cảm trong thế giới anime. Còn chờ gì nữa mà không mở những bộ anime trên lên để thưởng thức những nhan sắc tuyệt đỉnh này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!