Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 17:39 PM

Anime: Top 5 nhân vật thực tế nhất trong các bộ shonen

Hầu hết các nhân vật anime thường bị sức mạnh điều khiển lý trí. Tuy nhiên, vẫn có những nhân vật trở nên rất thực tế, những gương mặt dưới đây là một ví dụ.

Hầu hết các anime đều lấy bối cảnh vào một thế giới hư cấu, nơi các nhân vật sở hữu được những sức mạnh phi thường. Thậm chí, một số nhân vật còn có sức mạnh xóa sổ được cả vũ trụ. Và vì điều này, họ tỏ ra rất tự mãn. Những nhân vật này thường không suy nghĩ thấu đáo về một tình huống nào mà chỉ dựa vào quyền lực của mình hoặc những cách vô lý khác để giải quyết một vấn đề nào đó.

Tuy nhiên, không phải mọi nhân vật anime đều có tính cách này này và thực sự có nhiều nhân vật anime luôn suy nghĩ rất thực tế. Họ đánh giá tình hình và luôn cố gắng đưa ra cách tốt nhất và hợp lý nhất để giải quyết vấn đề. Đây là những nhân vật thực tế  điển hình nhất trong  các bộ anime shonen.

Shoya Ishida (A Silent Voice)

Ishida không phải một nhân vật sở hữu sức mạnh siêu nhiên, chỉ là một con người bình thường với trái tim ấm áp. Khi còn nhỏ, Ishida không phải là đứa trẻ ngoan, vì cậu đã bắt nạt Nishimiya -một cô bé bị khiếm khuyết về thính giác.

Nhân vật Shoya Ishida của A Silent Voice

Ishida vô cùng thô lỗ với Nishimiya và sự bắt nạt của cậu đã khiến Nishimiya phải chuyển trường. Sau này lớn lên, Ishida đã nhận ra những sai lầm của mình trong quá khứ và cố gắng sửa đổi. Ishida thậm chí từng có suy nghĩ sẽ tự tử, nhưng anh ấy không thể làm điều đó. Khi thoát ra khỏi cơn hôn mê, Ishida đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ của mình với Nishimiya. Anh ấy đã đưa ra những quyết định đơn giản nhưng thiết thực, giúp cải thiện cuộc sống của anh ấy cũng như chuộc những sai lầm trong quá khứ.

Râu Đen (One Piece)

Râu Đen là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Hiện tại, hắn ta đang giữ vị trí Tứ Hoàng, và là thuyền trưởng của băng hải tặc nguy hiểm nhất nhì One Piece. Râu Đen sở hữu hai trái ác quỷ mạnh nhất trong toàn bộ series, điều thực sự đáng sợ ở nhân vật này là khả năng lập mưu kế.

Nhân vật Râu Đen của One Piece

Trong nhiều trường hợp, Râu Đen đã dùng những suy nghĩ vô cùng gian xảo và thực tế để giải quyết thay vì sử dụng sức mạnh của mình. Anh ta đã đợi rất lâu để tìm thấy Yami Yami no Mi, khi một trong những đồng đội của anh ta có được trái ác quỷ, Râu Đen không ngần ngại đã thủ tiêu và cướp đi trái ác quỷ. Khi thế giới đang bận rộn với việc xử tử Portgas D. Ace, thì Râu Đen lên kế hoạch đột kích Impel Down và cơ hội này cho phép hắn ta chọn lựa các thủy thủ đoàn của mình.

XEM THÊM: LMHT: Riot buff mạnh bùa lợi Rồng Nguyên Tố, chỉnh sửa hàng loạt điểm ngọc bổ trợ

Hikigaya Hachiman (OreGairu)

Hikigaya Hachiman là một học sinh bị cô lập tại trường trung học,  anh không có thiện chí sẽ tiếp xúc với người khác vì anh chỉ coi họ là những người dưới trướng của mình.

Nhân vật Hikigaya Hachiman của OreGairu

Hachiman luôn nhìn mọi tình huống rất có quan điểm logic, anh ấy rất hiếm khi bộc lộ cảm xúc thật của mình. Bất cứ khi nào tham gia vào một cuộc tranh cãi, Hachiman luôn sử dụng lối tư duy khác biệt của mình để giành chiến thắng.

Erwin Smith (Attack On Titan)

Erwin Smith được trời phú cho một số tài năng khiến ông trở thành một nhà lãnh đạo đáng kinh ngạc. Anh ta tính toán vô cùng kỹ càng và không mất nhiều thời gian để đưa ra kế hoạch. Tính cách nghiêm khắc cứng nhắc của Erwin khiến ta có thể né tránh được những cảm xúc  tiêu cực có thể làm tổn hại đến khả năng tư duy của mình.

Nhân vật Erwin Smith của Attack On Titan

Các chiến lược của Erwin đưa ra đã cứu Quân đoàn khảo sát và phần còn lại của nhân loại nhiều lần. Lấy ví dụ trong arc Shiganshina. Khi nhận ra rằng nhân loại chỉ có một cơ hội  sống sót nếu Titan Quái thú bị hạ gục, anh ta đã thúc đẩy binh lính của mình hành quân về phía khác, đánh lạc hướng Titan Quái thú để tạo tiền đề cho Levi hạ gục hắn.

Lelouch Vi Britannia (Code Geass)

Lelouch vô cùng căm thù Britannia và sau khi lấy được Geass, anh đã lên kế hoạch hạ gục họ. Lelouch sử dụng Geass rất cẩn thận trong việc lôi kéo người vào phục vụ công việc của mình.

Nhân vật Lelouch Vi Britannia của Code Geass

Thậm chí, anh ta còn sử dụng nó trên người anh họ của mình, dẫn đến vụ thảm sát lấy đi mạng của hàng trăm người vô tội. Đến cuối bộ truyện, Lelouch một lần nữa đưa ra quyết định hết sức máu mặt là ‘giả chết’ để thống nhất lại thế giới.

Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những thông tin mới nhất về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.