Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 11:47 AM

Anime: Top 6 nhân vật mạnh nhất trong Tokyo Revengers

Đây là top 6 nhân vật tiêu biểu về sức mạnh trong vũ trụ Tokyo Revengers, tài năng đấu đá của họ đã khiến cho người hâm mộ anime phải sửng sốt!

Trong thế giới anime, sức mạnh có thể không phải là tất cả. Nhưng riêng với vũ trụ Tokyo Revengers, sức mạnh là thứ duy nhất tồn tại, có thể quyết định sự sống và cái chết cho các nhân vật. Đối với các thành viên của băng đảng Toman và Moebius, mài giũa sức mạnh và kỹ năng kỹ thuật chiến đấu của họ là công việc thường ngày mà họ phải làm.

Các nhân vật của Tokyo Revengers đều có những điểm mạnh riêng biệt, nhưng năng lực của họ sẽ không đồng đều, khi xếp hạng sức mạnh thì sẽ có một vài cá thể đặc biệt vượt trội hơn hẳn, đây chính là top 6 nhân vật đại diện cho sức mạnh trong bộ phim này!

Chifuyu Matsuno

Chifuyu là ‘cánh tay phải’ của Takemichi và là Đội phó Đội 1 của băng Toman. Chifuyu là một chàng trai tốt bụng có trái tim nhân hậu, nhưng mỗi khi có việc cần thiết, anh ta vẫn sẽ đưa ‘nắm đấm’ ra để giải quyết. Chifuyu là nhân vật theo chủ nghĩa hòa bình, tuy nhiên để bảo vệ bản thân, nhiều lúc cũng cần phải dùng đến bạo lực.

Chifuyu Matsuno trong Tokyo Revengers

Đây là một nhân vật có năng lực vô cùng khủng khiếp, tuy nhiên anh chàng lại rất điềm đạm chứ không hung hãn như hầu hết các nhân vật còn lại trong anime. Sức mạnh của Chifuyu được bộc lộ tuyệt đối trong một vài trường hợp. Đây là một đối tác tiềm năng, kẻ bảo kê vượt trội nhất của Takemichi!

Keisuke Baji

Baji là thành viên cũ của băng Toman, hiện tại đã chuyển qua Valhalla. Mỗi khoảng thời gian Baji xuất hiện trong phim, anh ta đều thể hiện bản chất hung hăng của mình qua sức mạnh tiềm tàng sục sôi trong người. Để thể hiện lòng trung thành với Valhalla, Baji đã không ngần ngại ra tay với Chifuyu – người đồng chí thân thiết nhất của mình.

Keisuke Baji trong Tokyo Revengers

Không những vậy, trong quá khứ, Baji nổi tiếng với việc thu phục đám đông du côn chỉ trong một nốt nhạc. Do vậy, việc anh ta đứng ở vị trí số 5 trong BXH là không có gì phải bàn cãi!

XEM THÊM: Top 4 'hoàng thượng' trong thế giới anime, top 1 khiến 'con sen' nào cũng phải 'rén'

Shuji Hanma

Hanma đã tỏ ra bản thân là một nhân tài về sức mạnh rất nhiều lần. Đặc biệt là khi anh ta đối đầu với Mikey, Hanma đã may mắn chặn được một trong những cú đá không thể cản phá của Mikey.

Shuji Hanma trong Tokyo Revengers

Hanma không chỉ có thể tự tin đối mặt với một đối thủ đáng gờm như Mikey - thủ lĩnh của Toman mà còn có thể đối đầu trực diện với Draken. Bất chấp sức mạnh kinh khủng từ Draken, Hanma vẫn kiên cường trụ vững và đã chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ nặng đô này!

Tetta Kisaki

Mặc dù Kisaki không có nhiều cơ hội để thể hiện sức mạnh của mình trong Tokyo Revengers, nhưng việc anh ta trở thành thủ lĩnh của Toman trong một số mốc thời gian nhất định chứng tỏ rằng bản thân anh ta rất phải là người rất ‘gì và này nọ’. Bởi vì một người bình thường không thể nào có được vị trí quyền lực đáng gờm như vậy trong băng đảng nếu như bản thân không có khả năng làm được điều vĩ đại!

Tetta Kisaki trong Tokyo Revengers

Sức mạnh chủ yếu của Kisaki nằm ở sự tàn nhẫn và kiên trì trong hành chình chinh phục mục tiêu của mình, không một chướng ngại vật nào trong cuộc sống có thể cản bước được anh ta.

Draken (Ken Ryuguji)

Thuở nhỏ, Draken là một đứa trẻ bị bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần, do vậy khi lớn lên, anh ta đã học cách tự lập, không cần một ai nương tựa. Draken tự mình trau dồi kĩ năng, sức mạnh để chăm sóc, bảo vệ cho bản thân luôn được an ổn.

Draken là phó chủ tịch và một thành viên góp phần sáng lập nên  Toman và là ‘cánh tay phải’ của Mikey. Takemichi nhìn Draken như một điểm yếu của Mikey, tuy nhiên Mikey cũng không cần phải có Draken mới trở nên nổi bật.  

Draken (Ken Ryuguji) trong Tokyo Revengers

Không đơn giản gì mà Draken đạt được danh hiệu phó chủ tịch chỉ nhờ vào sự ưu ái của Mikey. Do anh ấy vô cùng có thực lực, luôn làm chủ trong những trận đấu so tài, sức mạnh tiềm tàng này đưa Draken đến đỉnh cao một cách xứng đáng.

Mikey (Manjiro Sano)

Không có gì ngạc nhiên khi thủ lĩnh của Toman là người mạnh nhất trong Tokyo Revengers. Người hâm mộ thường xuyên gọi Mikey với một biệt danh "không thể cản phá".  Mikey chính là nhân tố khiến cho lực lược Toman trở nên mạnh mẽ, đáng sợ như vậy.

Mikey (Manjiro Sano) trong Tokyo Revengers

Sức mạnh của Mikey đã được bứt phá trong nhiều trường hợp, khi còn trẻ, anh ta đã hạ gục những thanh niên lớn hơn mình rất nhiều. Chỉ với một cú đá, Mikey đã càn quét rất nhiều đối thủ. Tuy bình thường, sức mạnh của Mikey không hề ở ngưỡng quá độ, nhưng mỗi khi anh ta bị ảnh hưởng đến cảm xúc (tức giận, cáu gắt) thì nguồn năng lực khủng khiếp trong anh ta sẽ trỗi dậy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để  cập nhật những thông tin mới nhất về anime nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.