Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 19:31 PM

Anime: Trailer phần mới của Rising of the Shield Hero vừa được hé lộ

Trailer cuối cùng của bộ anime The Rising of the Shield Hero mùa 2 đã chính thức được xác nhận và chuẩn bị lên sóng đến mọi nhà!

Đoạn trailer giới thiệu mùa tiếp theo của The Rising of the Shield Hero vừa được Crunchyroll tung ra 'báo hiệu' một phần phim mới đang đến rất gần, khiến cho cộng đồng người hâm mộ anime có thêm một động lực để thao thức đón chờ!

The Rising of the Shield Hero là một bộ phim thú vị thuộc thể loại Isekai vừa được ra mắt vào mùa xuân năm 2022. Câu chuyện kể về người anh hùng mang tên Iwatani Naofumi có số phận 'bị ruồng bỏ' vô cùng bất hạnh, anh mang trong mình một sứ mệnh cao cả đó là phải chiến đấu đánh bại lũ quái vật ‘xuyên không’.

Các nhân vật trong anime The Rising of the Shield

Với tài nghệ thông minh hơn người của mình, anh có thể dễ dàng kêu gọi những lực lượng hậu cần mạnh mẽ bên cạnh mình để giúp anh thực hiện nhiệm vụ. Nhìn qua, người ta có thể dễ dàng cảm nhận đây là một anime thể loại ‘harem’, tuy nhiên nó lại thú vị và hấp dẫn hơn nhất nhiều những thể loại harem bình thường khác, nó đem lại một hương vị tươi mới thổi vào dàn anime thể loại isekai, tạo ra một phong cách hoàn toàn mới cho thể loại này!

XEM THÊM: Dự đoán One Piece chap 1054: Luffy phải trốn chạy, vũ khí Pluton lọt vào tay Ryokugyu

Đoạn giới thiệu mới nhất của phần kế tiếp tục nói về nhân vật chính Naofumi và cuộc hành trình của anh ta cùng những người bạn trong công cuộc chinh phục những con quái vật khó nhằn. Đặc biệt, tập đầu tiên của phần 2 đã có mặt trên Crunchyroll.

Tiểu thuyết The Rising of the Shield được tác giả Aneko Yusagi đăng lần đầu tiên lên Shōsetsuka ni Narō – một trang web tiểu thuyết do người dùng sáng lập. Tuy nhiên sau đó, bộ truyện đã được NSX Media Factor mua lại vào năm 2013 và cho ra mắt bản Light Novel từ đó. Hiện tại, bộ truyện có hơn 20 tập và 6 triệu bản đã được bán tại Nhật Bản.  

Mùa đầu tiên của anime The Rising of the Shield được phát sóng vào năm 2019 bởi nhà sản xuất Kinema Citrus. Thời điểm đầu ra mắt, bộ phim nhận được rất nhiều tranh cãi bởi người hâm mộ Bắc Mỹ cho rằng nhà làm phim và cốt truyện đã ‘khắc hoạ’ nên một chế độ mà mọi người đang tích cực ‘xoá bỏ’ đó là chế độ nô lệ. Tuy vậy, sau đợt tranh cãi nảy lửa đó, phim vẫn đạt được rất nhiều thành tựu, có một lượng người theo dõi nồng nhiệt và được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình trên thế giới. Nhân vật Raphtalia của phim cũng nhận được danh hiệu ‘cô gái xuất sắc nhất’ trong lễ trao giải Anime Crunchyroll 2020.

Phần tiếp theo của anime sẽ được hai nhà phát triển Kinema Citrus cùng DR Movie đồng sản xuất. Một số diễn viên lồng tiếng như Keigo Koyanagi (Naofumi), Asami Seto (Raphtalia) vẫn được giữ lại. Thiết kế nhân vật sẽ do Masahiro Suwa đảm nhiệm, đạo diễn chính của phim lần này sẽ do Takao Abo phụ trách. ‘Season 2’ của The Rising of the Shield cũng có rất nhiều nhân vật mới được ‘trình làng’, như Ost Hourai, Rishia Ivyred…

Hiện ngày công bố chính thức của phần này vẫn chưa được xác thực, chúng ta hãy cùng nhau đón chờ phần mới nhất của bộ phim này nha, và nhớ đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những tin tức mới nhất về anime nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.