Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/11/2020, 13:30 PM

Áp lực chồng chất, cựu vô địch CKTG 2014 bật khóc sau 1 năm giải nghệ

Trong một buổi stream gần đây, Gu “imp” Seung-bin, cựu tuyển thủ vô địch CKTG 2014 dưới màu áo Samsung White đã bật khóc khi chia sẻ những khó khăn mà anh đang trải qua sau 1 năm từ giã LMHT chuyên nghiệp.

Dù đã “treo chuột” được 1 năm, Gu “imp” Seung-bin - cựu tuyển thủ của Samsung White từng vô địch CKTG 2014 vẫn tiếp tục gắn bó với LMHT bằng nghiệp streamer. Vậy nhưng mấy ai biết sau khi từ giã ánh hào quang, tuyển thủ này phải đối mặt với nhiều ấm ức và khó khăn trong cuộc sống. 

Sau khi giải nghệ, Gu “imp” Seung-bin vẫn tiếp tục gắn bó với LMHT bằng nghiệp streamer.

Sau khi giải nghệ, Gu “imp” Seung-bin vẫn tiếp tục gắn bó với LMHT bằng nghiệp streamer.

Ánh hào quang vụt tắt sau CKTG 2014

Xuất hiện trong tình trạng say xỉn ở một buổi stream gần đây, imp đã trải lòng cùng người hâm mộ về những áp lực mà anh đang phải vượt qua. Thậm chí, tuyển thủ này còn rớt nước mắt khi kể về khoảng thời gian “lên voi xuống chó” từ lúc giải nghệ cho đến nay. Anh nghẹn ngào: 

“Thời gian gần đây thực sự rất tồi tệ, từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, mỗi ngày tôi đều muốn khóc. Không biết liệu có ai buồn khi tôi qua đời không? Liệu có ai khóc cho tôi không?”

Trước những chia sẻ đó, fan hâm mộ đã rất lo lắng và sợ imp sẽ làm điều dại dột. Nhất là khi anh tâm sự rằng bản thân vốn không được gia đình ủng hộ khi theo nghiệp game thủ, và việc ba mẹ ly hôn sớm cũng khiến anh luôn cảm thấy mình không hạnh phúc như những người bình thường khác.  

Vào thời hoàng kim, imp từng được xem là

Vào thời hoàng kim, imp từng được xem là "thần đồng" Xạ Thủ của làng LMHT

Sau khi vô địch CKTG 2014 trong màu áo Samsung White, imp chuyển sang thi đấu cho LGD ở Trung Quốc. Tuy nhiên, imp đã không giữ được phong độ như như trước, anh lần lượt chuyển sang WE rồi JD Gaming và kết thúc nghiệp tuyển thủ của mình vào tháng 11/2019.

Trong buổi stream gần đây, imp tâm sự rằng anh rất buồn khi bị so sánh với Deft, bị người hâm mộ quay lưng và thậm chí có phần uất ức khi người ta gọi anh là “thần đồng”:

“Ai cũng nói tôi là thần đồng, tôi tiến bộ rất nhanh nhưng tôi phải khổ luyện 20 tiếng mỗi ngày. Sao có thể là thần đồng chứ? Tôi đã luyện tập 20 tiếng mỗi ngày và mọi người cho đó là tài năng thiên bẩm?”

Áp lực từ cuộc sống và gia đình, nhiều fan lo ngại imp sẽ nghĩ quẩn rồi hành động dại dột

Áp lực từ cuộc sống và gia đình, nhiều fan lo ngại imp sẽ nghĩ quẩn rồi hành động dại dột

Hiện tại, không chỉ sự nghiệp xuống dốc, imp phải gồng mình để kiếm tiền nuôi mẹ và chăm sóc cho anh trai đang bị bệnh nặng. Bản thân anh chàng cũng không dám đi khám bệnh vì sợ mình sẽ giống như anh trai. 

Suốt buổi livestream, imp hay nhắc đến tình huống “nếu tôi qua đời” khiến nhiều fan e ngại. Mặc dù có nhiều người hâm mộ đã gửi những lời động viên và an ủi đến cựu tuyển thủ, đa số vẫn lo lắng rằng áp lực quá lớn ở hiện tại có thể khiến imp nghĩ quẩn rồi hành động dại dột. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.