Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 11:51 AM

Arcane thắng lớn, trở thành ứng cử viên cho hạng mục danh giá bậc nhất ở giải Emmy 2022

Dù được sản xuất từ công ty làm game, nhưng Arcane đã trở thành một hiện tượng toàn cầu và thậm chí trở thành ứng cử viên sáng giá tại giải Emmy 2022.

Dù có phải là fan 'cứng' của tựa game Liên Minh Huyền Thoại hay không, nhưng MGN.vn chắc chắn rằng các meFan đã không ít lần nghe đến cái tên Arcane. Đây chính là một bộ phim được sản xuất từ nhà 'làm game có kinh nghiệm 200 năm' Riot. Với cột truyện có chiều sâu và vô số pha hành động mãn nhãn, thì việc Arcane được vô số người hâm mộ yêu thích là điều khá dễ hiểu. Thậm chí tựa phim này còn mang về vô số thành công cũng như giải thưởng cho nhà sản xuất vào đầu năm nay.

Arcane được tạo ra bởi công ty làm game Riot

Nhắc đến giải thưởng, thì theo các tin tức mới đây nhất mà MGN.vn có được, thì Arcane đã chứng minh sự tuyệt hảo của mình một lần khi tựa phim này đã trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng khá danh giá tại Emmy 2022. Đó chính là giải cho hạng mục " series phim hoạt hình xuất sắc nhất".

Emmy được nhiều người biết đến như một giải thưởng truyền hình (phim/chương trình) cao quý nhất của công nghiệp truyền hình, tương đương như giải Oscar của phim điện ảnh. Tuy được trở thành ứng cử viên, nhưng Arcane cũng còn phải đối đầu với vô số 'đối thủ' nặng ký khác của ngành công nghiệp phim hoạt hình tại đất nước cờ hòa. Những đối thủ ấy có thể kể đến như :

(+) What If…?

(+) Rick And Morty

(+)The Simpsons

(+) Bob’s Burgers

XEM THÊM: Một game thủ LMHT khiến cồng đồng mạng thích thú khi đưa Vi từ Arcane vào bom tấn võ thuật Sifu

Dù mới xuất hiện, nhưng Arcane đã được đề cử giải danh giá nhất cho phim hoạt hình

Khi biết được tin tức này, có vô số người hâm mộ đã để lại các bình luận vô cùng hóm hỉnh về Arcane. Một số người thì lo rằng Arcane sẽ khá khó khăn để đạt được giải thưởng tãi Emmy 2022 vì phải tranh đấu với những bộ hoạt hình tên tuổi như "Rick and Morty" và "The Simpsons". Nhưng vẫn có một vài fan nhìn vào mặt tích cực hơn và cho rằng dù Arcane chỉ mới ra mắt, nhưng đã có thể đứng ngang vị trí với những bộ hoạt hình lâu đời kia thì quả là một đáng mừng cho "công ty làm phim và nhạc" Riot. 

Tuy nhiên, có lẽ bình luận mà nhiều fan để lại nhất chính là " Mùa 2 của Arcane đến khi nào mới được Riot cho ra mắt". Điều này cho thấy rằng mùa 1 của Arcane đã thành công đến mức khiến bất kỳ fan nào cũng đứng ngồi không yên để đợi mùa 2 ra mắt.

Vô số người hâm mộ có nhiều phản ứng khác nhau về việc Arcane trở thành ứng cử viên của giải Emmy 2022

Giải thưởng tại Emmy 2022 có thể được coi là tin mừng cho cộng đồng người hâm mộ tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng như những khán giả đã dành tình yêu thương cho loạt phim Arcane. Nếu Arcane thật sự thắng, thì đây hoàn toàn là một bước đệm vững chải để Riot tiếp tục công phá thị trường phim hoạt hình trong tương lai. Và để có thể cập nhật được tin tức mới nhất về giải thưởng này, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.