Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/04/2022, 11:58 AM

Attack on Titan: Fan Nhật cảm thấy khó tin khi Gabi Braun lại bị ghét bỏ nhiều như vậy

Nhiều người hâm mộ phương Tây không thật sự ưa nhân vật Gabi Braun hay phải nói đúng hơn là ghét bỏ. Điều này khiến nhiều Fan Nhật cảm thấy ngạc nhiên.

Trong khi series anime Attack on Titan, nhân vật Gabi Braun đã bị nhiều fan ghét bỏ, nhất là những quốc gia phương Tây ngay sau khi phần đầu tiên Attack on Titan: The Final Season được công chiếu cuối năm 2020. Sự ghét bỏ này phổ biến đến nỗi nó trở thành một đề tài được bàn tán sôi nổi trên diễn đàn của Nhật Bản và một số quốc gia khác. 

Gabi

Các fan hâm mộ Nhật Bản bày tỏ sự ngạc nhiên bởi với cộng động yêu thích anime, Gabi là nhân vật vô cùng đáng yêu. Chính sự đối lập này khiến chủ đề “Gabi cực kỳ không được ưa thích ngoài Nhật Bản” thu hút người hâm mộ quan tâm. 

Nguyên nhân nào khiến Gabi Braun bị ghét bỏ nhiều đến thế tại Phương Tây?

Giải thích đầu tiên cho nguyên nhân trên có thể là do cô bé đã hạ Sasha - một trong những nhân vật được yêu thích. Sau đó, cô trốn thoát khỏi Survey Corps bằng cách hạ tên lính canh và cả nhân vật chính Eren Yeager. 

Gabi braun

Thêm một nguyên nhân nữa có thể khiến cộng đồng phương Tây không ưa thích nhân vật này là do cố có những suy nghĩ và hành động rất “trẻ trâu”.

 Để có thể là ứng cử viên số 1 cho vị trí kế thừa sức mạnh Titan Thiết Giáp, Gabi được huấn luyện từ nhỏ trong quân đội đồng thời cô còn phải tiếp thu những kiến thức thiếu trọn vẹn về thế giới xung quanh nên có nhiều mâu thuẫn nảy sinh trong cô. Đỉnh điểm chính là sự căm ghét đến tột cùng dân tộc Eldia của mình trên đảo Paradis đến mức cô tin rằng “người dân đảo Paradis là những con quỷ đáng sợ”. 

Chính suy nghĩ này của cô khiến các fan không kém phần ngán ngẫm và cho đó là một đứa “trẻ trâu” chưa trải sự đời. 

Gabi-Aot-Attack-On-Titan

Ngược lại với phương Tây, ở Nhật Bản Gabi lại rất được yêu thích. Điều này thể hiện qua một số bình luận tích cực dưới đây:

- Ở Nhật, cô ấy rất nổi tiếng vì cô ấy là một cô gái xinh đẹp và có giọng hát của Ayane Sakura.

- Gabi không phổ biến. Và ít nổi tiếng hơn Gabi rõ ràng là Mikasa và Armin ở ngoài đó.

- Tôi thích cô bé này, tôi muốn thấy cô ấy được hạnh phúc trong tương lai.

- Đáng buồn thay, người nước ngoài cũng không thích Floch Foster.

- Tất cả phụ thuộc vào quan điểm. Nếu chúng ta nhìn cô bé từ quan điểm của người dân Paradis, chúng ta sẽ ghét Gabi. Nhưng nếu chúng ta nhìn cô bé từ quan điểm của Marley, chúng ta sẽ không thể cô gái này.

Có 2 luồng ý kiến trái chiều về nhân vật Gabi. Bạn sẽ đứng về phía fan Nhật Bản hay fan phương Tây?

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.